45. She's back

Vein's Point of View

Ahh. It's good to be back! I worn out my shade bago tuluyang bumaba sa private plane. After 5 years, nagbalik na ko. Bad Ass is back!

Not the weak one. But the one whose much stronger now. Hindi ko na ulit hahayaan na ang isang katulad niya ang makakatalo sakin.

"Good Morning Maam" bati sakin ng driver ng tuluyan na akong makababa. Ngumiti lang ako sakanya. "Let's go" nauna na akong sumakay sa kotse at pumasok rito.

"San tayo maam?" The driver asked.Then a smirk formed in my lips. "Steel Academy, the one and only"

- - - - -

Taas noo akong bumaba ng sasakyan. Facing the great gate of Steel Academy. Hindi komiwasang mapangiti. I'm Back! And it seems that i'm in the good timing. Kita ko rito ang pang-aalipin ni Emerald sa isang estudyante sa field.

"My car keys?" I commanded. And then my driver handed me my keys of my one and only Ferrari Matte Black, badass as ever.

I commanded them some shits bago ako sumakay sa kotse ko. Busina ako ng busina na nakakuha ng atensyon nila lao na ng guards. They have no choice but to open the gates for me. Pero hindi nila ako tinantanan at sinundan hanggang field. I drifted ang stomp my feet on the brake. It cause a loud thud nang bumangga sila. I smirk. Stupid.

Lumabas ako ng kotse sabay tanggal ng sunglasses ko.

"Welcome me back students! Your queen is back!"

- - - - -

Third Person.

Everyone was shock. Knowing that the girl they thought was gone is back.

"Oh hahah, you must be shock!" Natatawang sigaw ni Vein sa crowd. Dahan dahang naglakad si Vein papunta sa gawi ni Emerald. Nameywang siya sa harap nito at taas noong nagpakawala ng nakaka-asar na ngisi sa harap ng hindi makapaniwalang si Emerald. "Hey bitch, miss me?"

Emerald.

I gritted my teeth hearing up her pissing laugh. It sure piss me! And i'm shock! She's alive?! Kaya ba nawala ng katawan niya?! Kaya ba wala akong nabalitaang bangkay niya?! Ugh i can't help but to be furious dahil sa pumalpak akong iligpit siya.

"Bitch i never missed you but maybe he did" pang-aasar ko. Coz i know she'll get triggered. Gagohin ka ba naman ng mahal mo. "The who is that 'he'?" Natatawa nitong tanong. Nambubwesit

"Oww don't you remember Void? Of course you do. Makakalimutan mo ba naman ang past niyo" pagdidiin ko, nang aasar.

"Oww yeah right. Yung panggagago niya bah? Of course i would remember that. That was actually the greteast thing that happened in my left. Atleast now i'm free from that jerk"

She smirked. And that hit me. Tsk she became more fiercer. No wonder hindi na siya tinatablan ng mga salita ko.

"Ohh i heard your taking my crown? Is that right?" Seryoso niyang tanong.

Right Queen Vein!

She's taking it as if ot's hers!

Take it back!

It suits to you more, Queen Vein!

"Shut up!" This creatures! "Oh i didn't take it! Nawala ka! And it doesn't belong to you! It belongs to me! Binabawi ko lang ang akin Vein!"

Isang ngisi ang lumabas sa labi niya bago nagpakawala ng buntong hininga.

"And so i am. So lemme get my crown" she acted like she's taking my crown and putted it above her. "My throne" bahagya niya akong itinulak dahilan para ma out of balance ako. "And my students" at tuluyan na siyang umupo sa trono.

"Argh!! I Hate You! I HATE YOU! I HATE YOU!" Naririndi kong isinigaw sakanya iyon. "The feelings mutual dear now get lost" she gestured like i was a dog being shoo-ed. Arghh!!!

- - - - -

Void.

Andyan daw si Vein!

Nakuha ng humahangos na si Kae ang atensyon ko ng bigla itong pumasok.

"Have you heard of the news?" Tanong nito at nagpunas ng pawis bago uminom ng tubig na inilahad ni Nash sakanya. Pinagmasdan niya kami at mukhang nakuha niya naman ang ibig naming sabihin. "She's back. The Queen is back. Vein is back!"

Hindi ko na pinansin ang selphone kong nahulog at tumakbo na agad sa kung saan. I dragged someone kung saan niya nakita si Vein.

Field! Your queen is back King!

She really is back! My queen is back! I run through the center, pushing everyone that's on my way.

"V-vein" her cold stares meet my gaze. She's back the girl i love she's back! And i can't help it but to cry! Dahil kung may taong masaya ngayon sa pagbalik niya. Well fuck it's me!

Lumapit ako sa kinau-upuan niya. She just look at me with those cold stares and i can't help but to get confused. That's not how Vein looked at me.

"Oh andyan pala yung gago?" She smirked. Inilapit niya ang mukha niya sakin. "Kumusta?" Nakangisi niya paring sabi. "Now that you're here, i'm fine" hindi ako nagatubiling halikan siya, pressing her by behind. Deepin the kiss that were doing. "Bogoshipda, yeowang nim" i smiled and hugged her with longing.

I miss everything about her. Her hair. Her head. Her eyes. Her nose. Her mouth. Her teeth. Her tongue. Her neck. Her body. Everything about her. Specially her heart and smiles. Longing for her hugs and kisses. I cried out loud not minding about the people around us.

"What does that mean?" I can feel the cold breeze deom the way she talk "it means i miss you, my queen"

"But the feeling is not mutual. So better get off me" nawala ang ngiti sa labi ko. Wala sa sarili akong kumawala sa yakap at tumayo. "W-what do you m- -

"Vein!" Naputol ang sasabihin ko sana ng dumating ang iba at ginroup hug siya. I was left dumbfounded. Damn i forgot i hurt her. I hurt her before she left me. I'm sorry. Stupid me.