Chap 14: Trò chơi

10.7K 599 48
                                    

_2 người...? Làm gì ở đây?-Hạ Hàn Vũ nhìn Lục Lăng và Lộ Thanh Nhược khó hiểu.

Hạ Hàn Vũ vô cùng ngạc nhiên nhìn 2 người trước mắt, hôm nay là ngày gì thế, tại sao lại đều tụ tập ở nhà nàng thế này? Lạc An Khê thì vô cùng hiếu kỳ... nàng thật sự muốn biết 2 người này có quan hệ gì với Hạ Hàn Vũ. Còn Lục Lăng thì tiếu ý nhìn Lạc An Khê nhẹ đánh giá... cô gái này có quan hệ gì với Tiểu Vũ đây? Còn Lộ Thanh Nhược cũng nhìn Lạc An Khê... điều Lộ Thanh Nhược để ý là cách người kia thân mật khoác tay Hạ Hàn Vũ, tính cách của Hạ Hàn Vũ nàng biết, nếu không phải ai quá thân thiết thì nàng sẽ không bao giờ cho người lạ động chạm nhưng lúc này lại có hành động thân cận như thế, càng khiến Lộ Thanh Nhược khó hiểu xen thêm một cảm giác khó chịu.

Hạ Hàn Vũ cũng đã nhìn thấu được ánh mắt kia của Lộ Thanh Nhược đang để ý hành động ái muội của mình và Lạc An Khê, nhưng nàng không phản ứng, cư như vậy cùng Lạc An Khê tiến lại gần 2 người kia. Vì Hạ Hàn Vũ biết kể cả Lộ Thanh Nhược hiểu nhầm cũng không sao hết, vì nàng đối với Lộ Thanh Nhược không động tâm, càng chưa nói nàng đối với Lạc An Khê thật sự có cảm tình đặc biệt. Nếu có hành động bất thường thì chỉ càng làm Lộ Thanh Nhược có thêm hy vọng hão huyền mà thôi. Và nàng đã đúng... cái phản ứng không bài trừ của Hạ Hàn Vũ thật đã làm tổn thương Lộ Thanh Nhược.

_Uhm... mình qua chơi nhà cậu, lúc đến thì đã thấy Lộ tiểu thư chờ ở đây. Nhưng nếu Tiểu Vũ có khách thì...-Lục Lăng lên tiếng để phá vỡ bầu không khí căng thẳng, nàng nhìn Lạc An Khê mang đầy ý cười trong khóe mắt, xong liếc liếc Hạ Hàn Vũ nhìn vô cùng gian manh.

_À... đây là Lạc An Khê. An Khê đây là Lục Lăng, Lộ Thanh Nhược, bạn của tôi.-Hạ Hàn Vũ giới thiệu.

_Rất hân hạnh được làm quen.-Lạc An Khê lịch sự bắt tay với Lộ Thanh Nhược và Lục Lăng, nhưng nàng luôn có cảm giác ánh mắt Lộ Thanh Nhược nhìn mình không được tự nhiên, xem một chút... ai oán.

_Nếu đã đến rồi thì vào nhà đi, nếu chưa ăn tối thì ăn cùng mình với An Khê luôn. Mình vừa đi mua nguyên liệu về đây rồi.-Hạ Hàn Vũ đề nghị, sau đó đúng lễ chủ nhà mời Lục Lăng và Lộ Thanh Nhược vào trong.

_Đúng lúc lắm... mình cũng chưa ăn tối. Lộ tiểu thư... ý cô thế nào?-Lục Lăng tỏ vẻ hào hứng.

_Tôi cũng vừa lúc chưa dùng cơm tối.-Lộ Thanh Nhược cũng bối rối gật đầu, nàng đâu thể nói, quay phim xong nàng liền phóng về đây gặp Hạ Hàn Vũ chứ.

Hạ Hàn Vũ sau đó thì ở trong bếp nấu ăn, còn Lục Lăng, Lạc An Khê, Lộ Thanh Nhược chỉ ngồi ngoài phòng khách chờ. Lục Lăng và Lộ Thanh Nhược biết được tính Hạ Hàn Vũ, một khi nàng nấu ăn thì không một ai được phép quấy rầy. Nhưng tất nhiên Lạc An Khê không hề biết điều này, nói chuyện với Lục Lăng được một lúc, Lạc An Khê liền chạy vào bếp để xem có thể giúp gì cho Hạ Hàn Vũ không... tất nhiên là Lục Lăng còn không kịp nhắc nàng là đừng đi. Tất cả ngoài dự liệu của Lục Lăng và Lộ Thanh Nhược, Hạ Hàn Vũ không hề có ý đuổi Lạc An Khê ra khỏi bếp, thay vì thế mà vô cùng vui vẻ nói chuyện với nàng.

_Em có cần tôi giúp gì không?-Lạc An Khê hỏi mặc dù nàng chẳng biết gì về nấu ăn cả.

_Không cần đâu...-Hạ Hàn Vũ tươi cười, nàng cũng đoán chắc Lạc An Khê chưa bao giờ phải nấu ăn, cũng sẽ chẳng giúp được gì.-Sao lại vào đây? Mùi dầu mỡ kinh lắm.

[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếpWhere stories live. Discover now