Chap 16: Tin tưởng

11.4K 632 27
                                    

Hạ Hàn Vũ bối rối nhìn Lạc An Khê, nàng thật sự không hiểu nàng đã làm sai điều gì nữa, tại sao Lạc An Khê lúc nào nhìn thấy nàng cũng sẽ tức giận như thế? Rốt cuộc nàng đã làm sai cái gì? Chẳng lẽ Lạc An Khê vẫn giận chuyện từ lần cuối gặp đó.

_Em còn hỏi tôi? Em đến dự tiệc nhưng lại tự mình nốc nhiều rượu như vậy. Em đang muốn tự chuốc say bản thân sao? Em có suy nghĩ không vậy?-Lạc An Khê bức tức nói ra toàn bộ.

Thực ra từ lúc đi ra cùng với Lạc An Bình nàng đã nhìn thấy Hạ Hàn Vũ rồi nhưng một lúc lâu sau thì lại không thấy nàng đâu nữa nên chạy đi tìm nàng khắp nơi, nhưng cuối cùng lại thấy nàng ở cạnh quầy tiệc uống rượu, hết ly này đến ly khác. Lạc An Khê không khỏi nhẹ nhíu mày, liền không suy nghĩ lại gần kéo Hạ Hàn Vũ đi, nhưng thực ra dáng vẻ Hạ Hàn Vũ uống rượu thực sự rất câu người, gương mặt ửng đỏ nhưng hấp dẫn đến ma mị. Lạc An Khê không muốn bất cứ ai nhìn thấy dáng vẻ kia, nàng chán ghét những ánh mắt xấu xa mà lũ đàn ông trong bữa tiệc dành cho Hạ Hàn Vũ.

_...-Hạ Hàn Vũ bật cười, hóa ra là chuyện này, chẳng phải là tức thay cho Lạc An Khê nên mới như vậy sao?-Chỉ là uống một chút, cũng không say được. Chị quan tâm tôi?

_...Không có.-Lạc An Khê chột dạ, nàng bối rối phủ nhận, nhưng đúng nàng quan tâm Hạ Hàn Vũ.

Không chỉ thế mà còn có một phần ý niệm chiếm hữu, hai tháng nay Lạc An Khê đã nghĩ không ít về câu nói của Hạ Hàn Vũ, nàng thực sự chưa chấp nhận được chuyện kia, nhưng nếu nghĩ đến Hạ Hàn Vũ cũng Lộ Thanh Nhược mà ở bên nhau nàng lại cảm thấy khó chịu. Nhưng chính Hạ Hàn Vũ cũng nói không hề có ý gì với mình ngay sau đó, vậy tại sao nàng lại giận đây?

_Lạc An Khê... chị yêu Mạc Phong Văn không?-Hạ Hàn Vũ bỗng hỏi một câu không liên quan, kéo Lạc An Khê về với thực tại. Chính Hạ Hàn Vũ cũng không thể hiểu tại sao câu đó lại tự nhiên mà thốt ra, nhưng nàng thực sự không kiềm chế được, nên ngay sau đó đã lập tức hối hận.

_...-Lạc An Khê ngạc nhiên, ánh mắt nhếch lên nhìn Hạ Hàn Vũ.-Em thực sự vừa hỏi tôi câu đó đấy à? Hạ Hàn Vũ... em hơi quá rồi đấy.

_Xin lỗi... chỉ là... tôi thấy nhân phẩm của Mạc Phong Văn không được tốt cho lắm thôi.-Hạ Hàn Vũ ngay lập tức chữa cháy, nàng nghĩ sao nói vậy thôi, vì nàng muốn tốt cho Lạc An Khê.

_...-Lạc An Khê cười nhếch môi. Mạc Phong Văn như thế nào tất nhiên Lạc An Khê biết rõ nhất.-Hắn có như thế nào cũng là chồng tôi, em như vậy trước mặt tôi nói chồng tôi nhân phẩm không tốt. Hạ Hàn Vũ... em cũng thẳng tính lắm.

_Tôi là muốn tốt cho chị...-Hạ Hàn Vũ vô tâm vô phế nói, nàng vốn không muốn Lạc An Khê hiểu nhầm nàng có ý xấu.

_Muốn tốt cho tôi, vậy em nghĩ ai mới tốt cho tôi đây... em? Nếu em thực sự nghĩ vậy thì em đã không làm cho tôi tức giận, tại sao em lại lấy tôi ra làm lá chắn cho em để đối phó với tình cảm của Lộ Thanh Nhược. Tại sao em lại nói em thích tôi rồi lại nói chỉ là đùa thôi. Hạ Hàn Vũ... em thấy Lạc An Khê tôi, dễ bị em trêu đùa lắm sao?-Lạc An Khê trong cơn tức giận liền nói hết suy nghĩ của mình.

[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếpWhere stories live. Discover now