Chap 61: Ấn tượng

6.4K 325 22
                                    

Sau khi rời khỏi ngọn đồi, Hạ Hàn Vũ cũng không nán lại lâu, sau đó chào hỏi qua với Tịch Thiên Lãm rồi nhanh chóng trở về, để lại mình Tịch Uyển Ca thân cô thế cô ở bữa tiệc. Nhưng Tịch Uyển Ca căn bản không biết... đừng từ xa, luôn có một ánh mắt đang dõi theo nàng. Tịch Uyển Ca lúc này ngoài uống và ăn một chút gì đó thì chẳng thể làm gì cả, nàng ghét những bữa tiệc kiểu này.

_Tôi dành sự khen ngợi cho sự khoa trương của Tịch tiên sinh. Đến đồ ăn cũng là dạng thượng hạng.-Một giọng nói thanh thuần phát ra từ bên cạnh Tịch Uyển Ca lúc này còn đang thử đồ ăn. Nàng ngẩng đầu nhìn lên... là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp.

_Well... tôi không phủ nhận điều đó.-Tịch Uyển Ca mỉm cười một cái với nữ nhân này sau đó quay lại với đống đồ ăn.

_Tôi gợi ý món tôm hùm Na-uy, thực sự nó đáng để thử đấy.-Nữ nhân kia hứng thú đề xuất.

_Cảm ơn... –Tịch Uyển Ca cười nhạt... nữ nhân này muốn cái quái gì đây?

_Không biết... mối quan hệ giữa cô và Tịch tiên sinh là gì? Chỉ là tôi để ý ông ấy rất quan tâm đến cô.

_Vậy là... tiểu thư tiếp cận tôi... vì Tịch tiên sinh?-Tịch Uyển Ca hứng thú nhìn nữ nhân trước mắt, hóa ra cùng với mấy tên kia đều là như nhau.

_Cũng không hẳn, tôi tiếp cận tiểu thư vì cô là nữ nhân xinh đẹp nhất bữa tiệc này... và một nữ nhân xinh đẹp cũng không nên để bị đứng một mình với đồng đồ ăn, đúng không?-Nữ nhân mỉm cười, nụ cười dường như có thể mê hoặc mọi đàn ông.-Tôi là Triệu Tư Băng... nếu tiểu thư muốn biết.

_Tịch Uyển Ca... –Nếu không phải vì Triệu Tư Băng vừa khen nàng xinh đẹp, thì nàng thực sự sẽ tìm cách tống cổ nàng ta đi... và với kinh nghiệm nhiều năm yêu đương với nữ nhân, nàng có thể đoán được... Triệu Tư Băng này nhất định là không có hứng thú với đàn ông.-Tôi chỉ là thư ký của Tịch tiên sinh nếu cô muốn biết. Đừng hiểu nhầm vì tôi cũng mang họ Tịch, ai cũng hiểu nhầm thế cả.

_Cô quá xinh đẹp để chỉ trở thành một thư ký. Nhưng tôi cảm thấy Tịch tiên sinh cũng quá may mắn, giá mà thư ký của tôi cũng nghiêng nước nghiêng thành được như cô.-Triệu Tư Băng lên tiếng trêu đùa, nhưng thực sự nàng tin lời Tịch Uyển Ca.

_Có vẻ như, ai trong cái giới này cũng muốn có một thư ký xinh đẹp.-Tịch Uyển Ca cười cười.-Và theo đó tỉ lệ kiện tụng, ly hôn cũng tăng cao.

_Vậy... cô và Tịch tiên sinh? Là cái quan hệ đó?

_Tôi thực sự không hứng thú với đàn ông bằng tuổi bố tôi đâu.-Tịch Uyển Ca tất nhiên biết Triệu Tư Băng đang ám chỉ cái gì, nhưng nàng lại không nghĩ Triệu Tư Băng lại là nữ nhân đưa chuyện.-Và tôi cũng không nghĩ người như Triệu tiểu thư đây lại hứng thú với nữ nhân? Đừng tỏ ra ngạc nhiên... tôi sống ở Châu Âu 8 năm, đủ để nhìn ra những điều bất thường.

_...-Triệu Tư Băng thú vị nhìn Tịch Uyển Ca... nữ nhân trước mắt này thực sự có phần đặc biệt.-Vậy nếu Tịch tiểu thư đã biết tôi là như thế, vậy không biết cô có thể dành cho tôi một chút thời gian vào một buổi tối đẹp trời nào đó...?

[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếpWhere stories live. Discover now