Chap 103: Tình cũ không mời cũng đến

10.1K 396 33
                                    

Tịch Uyển Ca tất nhiên là nghe thấy được câu này, liền cũng biết là nữ nhân kia đang chính là hướng mình châm chọc, liền nhíu mày quay ra. Là một nữ nhân tư thái tầm thường, dù gương mặt thanh tú kia cũng khá là xinh đẹp... nhưng vẫn là tỏa ra một loại tư vị sắc sảo khó ưa. Tịch Uyển Ca nghiêm giọng hướng nàng ta chất vẫn, nhưng vẫn là vô cùng lịch sự.

_Xin hỏi cô là...?

_Tôi là ai à... đối với một tiểu tình nhân của Triệu Tư Băng như cô, thì tôi từng là người mà đã có được vị trí mà cô mong muốn, là người yêu cũ của Triệu Tư Băng đấy.-Lạc Tiêu Nhan nhếch môi... ngữ khí thập phần khó nghe, đây chính là muốn chọc tức Tịch Uyển Ca.

_Hóa ra là Lạc tiểu thư... thất lễ quá. Tư Tư đích thực là từng đã kể qua về cô, chỉ là không ngờ Lạc tiểu thư lại là xuất hiện ở đây... còn ở trong cái tình huống mà bị Tư Tư từ chối gặp mặt như vậy.-Tịch Uyển Ca liền hiểu ra, hóa ra nữ nhân này là Lạc Tiêu Nhan. Nàng liền bật cười ưu nhã, hướng Lạc Tiêu Nhan phản công, dù câu nói ngữ khí chính là trả đũa, nhưng không hề nghe ra bất cứ tính công kích nào.

_Cô nói gì... cô nói Triệu Tư Băng kể cho cô nghe về tôi?-Lạc Tiêu Nhan hơi bất ngờ... sao Triệu Tư Băng lại đi kể với nữ nhân này quá khứ của nàng với nàng ta chứ?

Triệu Tư Băng không phải là nữ nhân có sở thích kể cho tình nhân nghe quá nhiều chuyện, vậy cách lý giải duy nhất chính là... nữ nhân này của Triệu Tư Băng... không đơn giản chỉ là tình nhân. Mà cái gì Tư Tư? Nhớ hồi ấy khi còn ở bên nhau, Triệu Tư Băng không thích bất cứ mật danh nào nàng đặt cho nàng ấy, Triệu Tư Băng chỉ cho phép nàng gọi nàng ấy là Tư Băng mà thôi. Mà còn nữa... nụ cười kia nghĩa là sao, nàng ta chính là đang châm chọc lại nàng đấy à?

_Cũng là kể không quá nhiều... chỉ là kể đến những gì cô mà cha cô từng làm mà thôi. Còn về quá khứ của 2 người như thế nào, thực ra Tư Tư cũng đã từng có ý định kể... nhưng tôi chính là không muốn nghe.-Tịch Uyển Ca mỉm cười, nữ nhân Lạc Tiêu Nhan này không chỉ dày mặt... mà còn vô cùng đáng ghét, lại dám ở trước mặt nàng giở trò ly gián, nàng ta chưa đủ trình độ để làm việc này đâu. So với Tịch Uyển Ca, nữ nhân này chỉ là thứ tôm tép.

_Vậy sao? Là không muốn nghe, hay không muốn đối mặt. Cô biết không... cô thật sự trông giống tôi khi ấy, từ tính cách... đến diện mạo.-Lạc Tiêu Nhan nhếch môi tiếp tục, nữ nhân nào khi yêu mà chẳng sợ rằng người mình yêu... coi mình chỉ là kẻ thay thế, Tịch Uyển Ca... chắc hẳn cũng chính là nữ nhân như vậy đi.

_Giống...? Tôi không thấy như thế, ít nhất thì... tôi không bần cùng đến nỗi... mà phải đi ăn cắp tài liệu mật của công ty khác để trục lợi cho bản thân. Cô nói xem... có đúng hay không, Lạc tiểu thư?-Tịch Uyển Ca chính là như vậy, Triệu Tư Băng chán ghét nữ nhân này... vậy thì tất nhiên nàng cũng chán ghét nàng ta, cần gì phải cho nàng ta thể diện chứ?

_Cô...!-Lạc Tiêu Nhan không ngờ, nữ nhân thanh lịch, nhìn đoan trang như nàng ta... mà cũng có thể câu nào câu nấy phản bác được nàng như thế. Xem ra nữ nhân trước mắt nàng, chính là không thể chọc vào được đâu.

[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếpWhere stories live. Discover now