Chap 32: Sống chung

10.1K 467 25
                                    

Hai tháng từ lần đi Spa đó, Hạ Hàn Vũ ghét cái sự lén lén lút lút đằng sau lưng người khác này, nàng biết Lạc An Khê là người quan trọng nên nàng cũng không đòi hỏi nhiều từ nàng ấy, nhưng nàng thực sự khó chịu. Một tuần nàng chỉ gặp được Lạc An Khê có một lần, thậm chí nàng có nhưng tuần Lạc An Khê quá bận để gặp Hạ Hàn Vũ, điều này khiến Hạ Hàn Vũ như bị bức đến điên rồi, nàng nhớ Lạc An Khê, chỉ mong ngày ngày đều được thấy Lạc An Khê. Nhưng ngoài chờ đợi ra nàng có thể làm gì đây, Lạc An Khê nói nàng ấu sẽ nghĩ cách, Hạ Hàn Vũ chỉ có thể chọn cách tin tưởng nàng ấy.

Lục Lăng đang rất tự nhiên nằm trên ghế sofa nhà Hạ Hàn Vũ xem ti vi, còn Hạ Hàn Vũ nàng thì vấn chúi mắt vào những con số trên laptop, Hạ Hàn Vũ sẽ điên mất với cái công việc kinh doanh này, thật sự đang hút cạn sinh lực của nàng, và nước tăng lực nàng cần nhất chính là Lạc An Khê. Nhưng thay vì là Lạc An Khê ở đây thì Lục Lăng lại đang nằm đó mà nốc hết đồ ăn nhà nàng.

_Lục Lăng, cậu không phải về sao?-Hạ Hàn Vũ ý đuổi khéo Lục Lăng.

_Không... hôm nay Lộ Thanh Nhược có buổi biểu diễn, ở nhà một mình chán lắm.-Lục lăng đang chăm chú xem ti vi nghe thấy Hạ Hàn Vũ hỏi liền không để ý mà lỡ lời, nàng bỗng nhận ra là mình buột miệng liền chặn lại.

_Cậu nói gì?-Hạ Hàn Vũ chắc chắn nghe thấy mấy lời vừa rồi của Lục Lăng.-Cậu về nhà thì có liên quan gì đến Lộ Thanh Nhược đâu cơ chứ?

_Ừa ha... ha ha ha... đúng là không liên quan, ý mình là ba mẹ mình hôm nay đi vắng mình ở nhà chán.-Lục Lăng cười lớn, tỏ ý lấp liếm qua loa, việc nàng chuyển đến nhà Lộ Thanh Nhược nàng còn chưa nói cho Hạ Hàn Vũ.

_Lục Lăng... đứng nói dối tôi... tôi biết cậu đang che giấu điều gì đấy.-Không đời nào cái thái độ lấp liếm kia qua mắt được Hạ Hàn Vũ, Hạ Hàn Vũ nhíu mi nghi hoặc nhìn Lục Lăng như chờ một lời giải đáp.

_...-Lục Lăng nhìn ánh mắt lạnh băng như muốn giết người kia không khỏi căng thẳng, mồ hôi lạnh cứ như vậy túa ra.-Được rồi... được rồi... mình nói... đừng nhìn mình như vậy nữa.

_Nói đi...-Hạ Hàn Vũ lạnh lùng ra lệnh.

_Mình chuyển đến nhà Lộ Thanh Nhược ở rồi, từ giờ mình sẽ sống chung với cô ấy.-Lục Lăng nhanh chóng nói, nàng không muốn Hạ Hàn Vũ cứ như vậy nhìn nàng.

_Cái gì...?-Hạ Hàn Vũ không nghe nhầm đó chứ, tại sao chuyện của nàng và Lạc An Khê còn chưa đâu vào đâu mà hai con người này đã nhanh như thế chuyển đến sống cùng nhau rồi, thế là thế quái nào? Hạ Hàn Vũ kinh ngạc nhìn Lục Lăng.-Lúc nào?

_Một tháng trước, là Lộ Thanh Nhược, chị ta bắt thóp được mình nên ép mình, mình cũng thân bất do kỷ...-Lục Lăng tỏ vẻ ủy khuất nói. Mặc dù người sai trước là nàng.

_Cậu...-Hạ Hàn Vũ thực sự không thể tin nổi.-Lục Lăng, Lộ Thanh Nhược tùy hứng sao cậu có thể cùng cô ta tùy hứng chứ? Cậu có biết tòa nhà đó là dành cho những ngôi sao, ai ra ai vào đều sẽ bị paparazzi bám đuôi, cậu có nghĩ đến hậu quả không?

_Mình tất nhiên biết, nên mình ra vào đều luôn cẩn thận, không để ai theo dõi được. Với lại đây cũng không hẳn là ý tưởng tệ, Lộ Thanh Nhược ở một mình lại sợ cô đơn, mình thì không muốn sống quá phụ thuộc vào ba mẹ nên chuyển sang chỗ cô ấy ở, tiện cả đôi đường.-Lục Lăng giải thích.

[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ