Chương 01: Nhắc nhở

6.8K 345 13
                                    

Chương 01: Nhắc nhở

Tác giả: Peckanhdongdanh

Big Hit Entertainment

"NamJoon... Có vẻ V và JungKook đã vượt quá fanservice... Em là nhóm trưởng, hyung nghĩ em hiểu.." Quản lí đưa tấm ảnh V và JungKook đang nhìn nhau say sưa, tay nắm chặt lấy tay đối phương.

NamJoon cầm tấm ảnh, anh có thể thấy sự chân thành cùng ấm áp trong ánh mắt Taehyung, sự trân trọng vững chắc trong cái nắm tay của JungKook. Hai đứa này từ khi nào khiến hành động skinship trở nên mờ ám vậy?

"Hyung à.. V và JungKook thân thiết từ ngày đầu debut, em nghĩ.. " NamJoon chầm chậm nói.

"Thân thiết đến mức hôn nhau trong phòng thay đồ? NamJoon, BTS được như ngày hôm nay không chỉ các em vất vả và hy sinh .. Showbiz này nó khắc nghiệt lắm" quản lí nhớ lại những tháng ngày vất vả, những tháng ngày BigHit mang món nợ khổng lồ trên đà phá sản.

NamJoon choáng váng nhưng gương mặt cố tỏ ra bình thản. Anh không dám tin những gì quản lí vừa nói, Taehyung và Jungkook hôn nhau trong phòng thay đồ. Anh và BTS rốt cuộc đã bỏ lỡ cái gì.

"Nếu em không khuyên được hai đứa nó thì hyung sẽ trực tiếp mang chuyện này báo cáo với chủ tịch" Anh quản lí hạ giọng. BTS chỉ vừa được thế giới biết đến, vừa mới nếm trái ngọt sau bao tháng ngày đầy mồ hôi và nước mắt. Thanh xuân của bảy đứa kia cũng vì BTS mà trả giá, chẳng lẽ tụi nó muốn vì chút tình cảm cá nhân mà hủy hoại tất cả mọi thứ mà họ phải đánh đổi rất nhiều để đạt được?

"Hyung đừng nói với chủ tịch.. Taehyung và JungKook còn trẻ, không tránh được sai lầm của tuổi trẻ.. Em sẽ về khuyên bảo hai đứa.. Hai bọn nó sẽ hiểu"

!!!!

Kim NamJoon trở về kí túc xá. Phòng khách còn sáng đèn. Tiếng cười đùa văng vẳng vang lên. BTS giờ đã không còn như xưa.

"NamJoon hyung về rồi ư? Quản lí hyung gọi anh lên có việc gì vậy?" Taehyung là người đầu tiên hỏi, JungKook ngồi bên khẽ mỉm cười dịu dàng nhìn bộ dáng ai đó.

"Vài việc linh tinh thôi.." NamJoon trả lời qua loa. Rồi nhìn JungKook bằng ánh mắt dò xét "Kookie, em dường như ngày càng rất thân với TaeTae"

JungKook mỉm cười vươn tay đặt lên vai Taehyung "Ai bảo anh ấy là người có gương mặt đẹp trai nhất thế giới chứ?" câu nói sẽ bình thường nếu là lúc trước nhưng lúc này NamJoon lại nghe ra sự ấm áp lẫn yêu chiều trong đó, có vẻ giữa Taehyung và JungKook thật sự không còn là tình anh em thuần thúy.

"Mỗi tội cái bụng nước lèo nhìn mà ngán" Jimin ăn mochi cười nói "TaeTae nước lèo"

"Mặt đẹp gánh thay cái bụng nước"

SeokJin và HoSeok đang ăn vặt cũng ngẩng lên hùa theo trêu chọc bụng nước lèo của Taehyung. Kim Taehyung cái gì cũng hoàn hảo, gương mặt được giới truyền thông ví như CGV không góc chết, chỉ duy nhất cái bụng nước lèo là điểm yếu. Nhưng cái bụng đó không phải khiến bao người yêu thích sao?

"Jimin hyung, có vẻ sau này hyung không thể cao hơn được nữa đâu.." JungKook đưa tay xoa đầu Jimin như thể cậu mới là hyung vậy.

Chuyện gì thì chuyện nhưng cứ đụng đến chiều cao là Jimin nhất định sẽ nổi điên.

"Jeon JungKook!!!"

!!!!!

NamJoon nhìn năm người trêu chọc nhau. Ánh mắt dừng lại trên cánh tay JungKook đặt trên thành ghế sau lưng Taehyung. Như một cặp yêu nhau, hành động vô thức không tự chủ đưa tay ra sau bảo vệ người trong lòng. Càng quan sát, anh càng cảm thấy hai đứa này không bình thường.

Làm vệ sinh cá nhân sau đó tiến vào phòng làm việc cùng YoonGi sáng tác. Mải suy nghĩ, mấy lần mắc lỗi khiến cục đá YoonGi cũng phải buông bút xuống.

"Sao vậy? Nếu mệt mỏi thì hôm nay chúng ta kết thúc ở đây.."

NamJoon nhìn YoonGi, nếu nói trong BTS ai hợp với anh nhất thì có lẽ là YoonGi, cậu vừa trưởng thành vừa sâu sắc, là người hiểu chuyện nhất trong nhóm. Anh phân vân không biết có nên đem chuyện Taehyung và JungKook nói cho YoonGi nghe hay không?

"Quản lí gọi em đến xem ra không phải chuyện bình thường"

"YoonGi hyung, anh cảm thấy Taehyung và JungKook có phải quá mức thân thiết hay không? Ý em là còn trên cả tình cảm anh em ấy.."

YoonGi yên lặng.

"Hai đứa nó hôn nhau trong phòng thay đồ và bị anh quản lí nhìn thấy..."

YoonGi tiếp tục yên lặng. Gương mặt bình thản.

"Hyung biết tụi nó yêu nhau?" NamJoon lập tức tiếng. Chuyện này quản lí muốn giải quyết trong nội bộ nhóm nên nói cho anh, không ngờ YoonGi hyung hình như cũng biết. Anh lại bỏ lỡ cái gì nữa đây.

YoonGi cười cười. Biết thì sao mà không biết thì sao. Những nụ cười ấm áp, những cái chạm tay đầy lưu luyến trên sân khấu, hay cái hôn vụng trộm ở một góc khuất người. Anh không hiểu sao luôn là người đen đủi nhìn thấy. Dù bề ngoài YoonGi tỏ ra không quan tâm việc gì ngoài sáng tác nhưng thực chất anh lại là người tỉ mỉ và quan tâm mọi người nhất.

Lần đó YoonGi về kí túc xá sớm hơn mọi khi mà không báo trước. Nhẹ nhàng mở cửa, chỉ thấy JungKook nhẹ nhàng hôn lên môi Taehyung đang ngủ. YoonGi thoáng hốt hoảng, JungKook ngước đầu lên, một giây ngạc nhiên vụt qua trong mắt..

JungKook bình thản để Taehyung dựa đầu vào gối ấm áp, cậu tiến vào phòng YoonGi.

"Hyung thấy rồi đó, em thích Taehyung hyung"

"Nó cũng thích em?"

"Là em đơn phương thích thầm anh ấy.. Hyung an tâm, em sẽ không để chuyện này ảnh hưởng đến BTS nên hyung cứ làm như không biết đi"

"Được rồi... "

"Cảm ơn hyung" YoonGi nhớ rõ nụ cười mãn nguyện khi ấy của JungKook. Nó hạnh phúc đến nỗi trái tim anh cũng mềm ra.

YoonGi đã vờ như không thấy, vờ như hai đứa nhỏ kia chỉ làm fanservice, nếu quá đà anh sẽ bảo Jimin chen ngang hay chính anh chen vào giữa. Anh chỉ nghĩ JungKook đang trong thời kì tâm lí mới lớn nên không phân biệt được đâu là tình anh em đâu là tình yêu.

"Em sẽ tách hai đứa nó ra.." NamJoon nói thêm "Rồi khuyên nhủ hai đứa một phen.. Tụi nó còn trẻ, nhiều chuyện còn chưa xác định được"

"Nếu em đã quyết định tách hai đứa nó ra thì anh sẽ giúp em" YoonGi chậm chạp lên tiếng. Taehuyng và JungKook, mối quan hệ này, các em đã quá mạo hiểm, anh không thể trơ mắt nhìn hai đứa như những lần trước.

"Cảm ơn hyung"

YoonGi cười, khi đó JungKook cảm ơn anh, anh cảm thấy mềm lòng nhưng hiện tại NamJoon cảm ơn anh, anh lại thấy gánhnặng.

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhWhere stories live. Discover now