Chương 06: Only Then

3K 189 4
                                    


Chương 06: Only Then

Tác giả: Peckanhdongdanh

Anh đã khóc, khóc vì tình yêu của chúng ta. Nhưng trái tim muốn những điều nó muốn.. Anh phân vân đứng giữa hiện tại và tương lai..

Em lau nước mắt cho anh, tại sao anh luôn yên lặng, mỗi khi anh yên lặng em chỉ biết ôm lấy anh.. Anh chính là nhịp đập trái tim em..

~~~~

Jungkook hôm nay phải đến phòng tập sớm hơn mọi người để bàn bạc với thầy dạy nhảy những động tác comeback sắp tới. Cậu mỉm cười cầm đồ ăn sáng Seokjin hyung chuẩn bị rồi rời đi, không quên lưu luyến nhìn người yêu thương đang ngồi trên sofa chơi điện thoại.

Taehyung cảm nhận được ánh mắt của Jungkook bèn ngẩng đầu dậy "Lát nữa gặp lại"

"Chắc chắn rồi" cậu khẽ nói rồi đóng cửa.

Sáu người còn lại cũng lục đục chuẩn bị ăn sáng. Hôm nay đến lượt Taehyung rửa bát, anh vui vẻ dọn dẹp đồ đạc. Namjoon hyung đang lau bàn bèn nói "Taehyung, lát vào phòng, anh có chút chuyện muốn nói với em.."

Cánh tay đang rửa bát bỗng khựng lại "Vâng" anh đáp lại.

Taehyung bước vào phòng, Namjoon đang dựa lưng vào ban công, vì anh đứng ngược sáng nên Taehyung không đoán được biểu cảm gương mặt anh.

"Có việc gì vậy hyung?"

"Em ngồi xuống trước đi.."

"Vâng.." Taehyung bối rối tìm chỗ ngồi.

Namjoon nhìn đứa em ngây thơ ngồi đó. Ánh nắng chiếu lên gương mặt với những đường nét rõ ràng, đây chính là V khiến bao idol hâm mộ, đây chính là V khiến fan điên đảo với vẻ đẹp và biểu cảm cuốn hút, nhưng đây cũng là Taehyung, đứa em nhỏ của BTS, đứa em nhỏ luôn khiến các hyung lo lắng.

"Taehyung này.. Với em, BTS có ý nghĩa như thế nào?"

Taehyung cười, hai tay đan vào nhau "Là gia đình, là thanh xuân của em..." cậu nhớ về khoảng thời gian trước debut đầy mồ hôi cùng nước mắt, hay lúc mới debut đầy khó khăn. Tất cả vui buồn và đắng cay, bảy người bọn họ đều cùng nhau trải qua. Nếu gia đình ở Daegu là thứ nhất thì BTS là gia đình thứ hai.

Namjoon mỉm cười, những hình ảnh và kỉ niệm ấy lướt qua. Nào là Seokjin trẻ tuổi với các câu chuyện ông chú không ai hiểu, nào là Yoongi lười biếng ham ngủ nhưng đầy hoài bão, nào là Hoseok tràn đầy năng lượng, luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu đặt ra. Hay là Jimin dễ thương nhưng khi nổi nóng ai cũng phải tránh xa, hay Taehyung như ánh nắng của mọi người, là đứa nhóc đa sầu đa cảm nhất trong bảy người. Cuối cùng là Jungkook, đứa em út ngây thơ luôn ngượng ngùng nấp sau Taehyung.

Anh lúc ấy nào ngờ, dường như khi bắt đầu, dường như khi Taehyung và Jungkook chưa biết yêu thương là gì, chúng đã dành tình cảm đặc biệt cho đối phương.

"Chuyện của em và Jungkook.."

Taehyung nắm chặt tay "Vâng.."

"Anh không biết hai em đã và đang dành tình cảm cho đối phương đặc biệt như thế nào.. Nhưng.."

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon