Chương 13: Yêu thương thầm lặng

6.3K 260 44
                                    

Chương 13: Yêu thương thầm lặng

Tác giả: peckanhdongdanh (11/11/18)

Em muốn trở thành ca sĩ, muốn được cất cao tiếng hát trước hàng ngàn người, nhưng em cũng muốn người bên cạnh em khi đó có cả anh..

Anh và em không phải đã hứa với nhau rằng sẽ cùng nhau tỏa sáng dưới cái tên BTS. Chúng ta đã làm được, cả anh và em, ước mơ của chúng ta đã trở thành hiện thực...


World Tour của BTS thành công vang dội, hàng loạt địa điểm biểu diễn đều chật kín người. BTS trở thành nghệ sĩ với thu nhập cao ngất, lượng album tiêu thụ lẫn lượt stream nhạc luôn lập kỉ lục. Có thể nói họ là vị vua không ngai đang thống trị Kpop thế hệ 3.

BTS đã trở lại như trước kia. Trưởng nhóm Namjoon điềm đạm trưởng thành, luôn dẫn đường cho các anh em của mình. Anh cả Seokjin vui tính, hay cười, không thiếu những câu chuyện "ông chú" thiếu muối. Yoongi trầm lặng mải mê với thế giới âm nhạc. Hoseok với khả năng mang lại vitamin năng lượng cho cả nhóm trong bất kì hoàn cảnh nào. Jimin đáng yêu giống mochi nhưng khi tức giận thì ngay cả Yoongi cũng bỏ chạy. Taehyung dường như đã trưởng thành, anh không còn như trước. Ngay cả Jungkook cũng vậy, cậu cũng học cách trưởng thành.

Bọn họ cùng làm việc, cùng nghỉ ngơi, cùng vui chơi,... Ước mơ là cất cao tiếng hát trước hàng ngàn khán giả, khát vọng là thỏa mãn cất cao đôi cánh ước mơ. Thanh xuân nỗ lực phấn đấu, thanh xuân trả giá bằng mồ hôi nước mắt, cuối cùng họ đã nhận lại quả ngọt xứng đáng.

Taehyung và Jungkook đã tiến tới một bước, giờ họ lùi lại một bước. Mọi thứ giống như ngày đầu, giống như rung động kì lạ năm ấy, giống như cách tình yêu chiếm lấy cả hai, và khoảng cách vô hình cũng vậy, mơ hồ tồn tại, mơ hồ chia cách hai tâm hồn đồng điệu. Anh và cậu xa nhau như cái cách họ yêu nhau, âm thầm không ai biết.

Taehyung liếc nhìn Jungkook đang nhún nhảy gần Seokjin, ánh mắt thoáng ôn nhu. Điện thoại trong túi rung động, anh cầm điện thoại, môi bất giác nở nụ cườ vô thức. Taehyung có một bí mật nhỏ, gần đây anh và Younghoon khá thân thiết, hai anh em có thể nói chuyện trên trời dưới đất, buổi tối thường xuyên video call.

Jimin từ đằng sau bá vai Taehyung. Giật điện thoại từ tay đứa bạn thân. Taehyung dạo này ngó lơ cậu lắm nha.

[Em xem fancam của hyung.. Đẹp phát sốt.. Muốn tham dự concert quá..

Lo luyện tập đi, ngồi đấy than vãn..

Cầu an ủi, hyung phũ quá..

Nhưng mà người đáng yêu có quyền phũ..

Em đáng yêu ý, hyung đáng sợ lắm đó

Tin không? Hyung sẽ cắn em..

Sợ da em dày làm hyung đau miệng thôi =)) =))]

Jimin bĩu môi đọc mấy tin nhắn. Hóa ra Taehyung gần đây lại có bạn mới, thảo nào tâm hồn hay treo trên cây. Trong giới showbiz, quả thật Taehyung có rất nhiều bạn, ai cũng yêu quí và thích kề cận chàng trai rực rỡ như mặt trời này.

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhWhere stories live. Discover now