Chương 09: Nhẹ nhàng buông tay

2.9K 188 2
                                    

Chương 09: Nhẹ nhàng buông tay

Tác giả: peckanhdongdanh (17/8/18)

Chúng ta đến với nhau cũng nhẹ nhàng như chính cách chúng ta buông tay.. Seoul hôm nay phủ đầy tuyết trắng, thời tiết dù lạnh đến mấy cũng không bằng trái tim lạnh lẽo muốn hóa đá này..

Anh run rẩy quay người bước đi, em rơi lệ không níu kéo..

Em à.. Chúng ta vẫn là anh em nhé..

Hai tháng chuẩn bị cho comeback sắp tới, BTS bận rộn đến rối tinh rối mù, lịch trình và lịch luyện tập kín đặc, sau một ngày dài cả bảy người sẽ mệt mỏi lăn vào giường ngủ.

Bọn họ làm việc như các cỗ máy, 24 tiếng với họ quá ít ỏi. Kiệt sức luyện tập vũ đạo, cố gắng hoàn thành ca khúc cùng tăng cường khả năng thanh nhạc. BTS nổi tiếng đến thời điểm hiện tại, tất cả đều đổi bằng máu, mồ hôi và nước mắt của bảy người. Nằm trong phòng tập, cùng nhìn lên trần nhà.

"Cố lên nào, vì A.R.M.Y của chúng ta"

Taehyung và Jungkook trong hai tháng này dường như không còn thân như trước, Jimin đã nói vậy, điều này khiến Seokjin và Hoseok cũng thấy lạ, hai đứa này không phải thân nhau lắm sao. Anh và cậu cũng cảm nhận được, giữa họ xuất hiện một vách ngăn vô hình khó hiểu.

Không còn là cái nắm tay ấm áp ôn nhu, không còn những nụ hôn vội vàng sợ bị phát hiện,... Anh không hay xoa đầu hay nựng cằm cậu sau camera, cậu cũng không chủ động tìm anh skinship, hai người từ thân thiết nhất thoáng chốc dần xa nhau.

"Tae hyung.."

"Hử?"

"Hai tháng qua, hyung hiểu chứ.."

"Hiểu"

"Tae hyung, chúng ta chấm dứt đi"

"Ừm.. Chấm dứt đi"

Trước khi comeback, cậu buông tay mà anh nhẹ nhàng đáp ứng.

Đoạn đối thoại ngắn ngủi ấy, hai người vĩnh viễn không thể nào quên.

Cậu ngạc nhiên nhìn anh, khớp ngón tay trắng bệch. Anh không hề níu kéo, không hề hỏi rõ nguyên nhân, chỉ đơn giản [Ừm.. Chấm dứt đi] Jungkook cười đau đớn, cậu đã suy nghĩ trăm ngàn lí do để nói với anh, nghĩ xem phản ứng anh sẽ thế nào, chỉ không ngờ, anh hững hờ nói bốn chữ kia. Đau lắm, cậu đau lắm, anh đủ tuyệt tình cũng đủ tàn nhẫn. Người con trai đơn giản ở bên cậu và cũng đơn giản buông tay cậu.

Còn anh, cứ nghĩ bản thân là người mở lời nói chấm dứt, chỉ không ngờ là cậu. Jungkook hai tháng nay đã chậm rãi rời khỏi cuộc sống của anh, chậm rãi để mọi thứ vào quỹ đạo vốn có. Anh cũng lờ mờ hiểu được, Taehyung được Jungkook yêu thương hết lòng đã là quá khứ. Cậu thản nhiên nói [Tae hyung, chúng ta chấm dứt đi] trái tim anh hụt một nhịp, cứ ngỡ ở thế chủ động, hóa ra anh luôn bị động trước cậu. Tình yêu này, anh thua rồi.

"Chúng ta vẫn là anh em.." anh nói rồi rời đi. Jungkook cúi mặt, cậu không biết bờ vai kia run rẩy như nào mà anh cũng không biết mũi giày của cậu lốm đốm lệ.

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ