Chương 10: Ngày lẻ loi

2.9K 169 6
                                    

Chương 10: Ngày lẻ loi

Tác giả: Peckanhdongdanh (24/8/18)

Mọi thứ trên thế gian đều đã được an bài, dù anh và cậu có cố vùng vẫy khỏi thế nào đi chăng nữa cũng không có kết quả...

Anh kìm nén cảm xúc khi thấy cậu..

Mà cậu nén lòng nói rằng: hyung à, chúng ta cùng quen nhé..


Hừng đông chậm chạm len lỏi từng con hẻm, góc phố. Jungkook bị ánh nắng chiếu vào mặt, nếu bình thường cậu sẽ chùm chăn ngủ tiếp nhưng cơn đau đầu khiến cậu phải thức dậy.

Bước chân lảo đảo, xem chừng hôm qua cậu uống quá nhiều, hiện tại đầu đau như búa bổ. Có ai đó đã khiêng cậu về phòng, bằng không sáng nay Jungkook sẽ đón bình minh trên sân thượng.

Vào phòng tắm, lại thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân trong gương. Cậu cười. Tay vịn vào bồn rửa mặt, tiếng nước chảy như ngăn cách cậu với bên ngoài. Từng giọt nước mắt lại rơi, các hyung nói cậu có trái tim yếu đuối dễ xúc động nhưng anh lại nói cậu dám sống thật với cảm xúc.

Giờ Jungkook còn dám sống thật với cảm xúc?

Jungkook đã đánh mất Taehyung rồi.

Dần dần trượt mình ngồi xuống sàn đá, trong đầu xuất hiện những câu hỏi quen thuộc về anh, anh đã dậy chưa, tối qua anh ngủ ngon không?.... Nhưng cậu lại cười, Taehyung của Jungkook đã là quá khứ. Người ấy khi cười là đôi mắt cong cong dễ thương, bàn tay ấm áp chạm lên tóc cậu, nghịch ngợm khiến nó biến dạng.

Cậu lưu luyến anh.

Taehyung, em chỉ muốn ôm lấy anh. Chỉ muốn phủ nhận lời chia tay hôm qua.

Taehyung, em cứ nhớ nhung anh như vậy. Nỗi đau âm ỉ này không biết bao giờ mới biến mất, em đã từng nói không buông tay anh, đã từng nói muốn cùng anh chờ đợi. Nhưng hình như, chúng ta không chờ đợi nổi viễn cảnh tương lai kia, em xin lỗi, bởi lẽ em là người thề ước và là người hủy hoại.

Cậu chật vật đứng dậy. Để dòng nước gột rửa mọi buồn phiền, mặc một bộ quần áo tối màu.

Jungkook đi qua phòng anh đứng hồi lâu rồi mới quay đi.

Seokjin đang chuẩn bị đồ ăn sáng thấy Jungkook vô cùng ngạc nhiên "Hôm nay sao em dậy sớm thế?"

"Em muốn ra ngoài đổi gió hôm nay"

"Thế á, vậy thì khi về mua hộ hyung chút đồ.. Đống đồ trong tủ lạnh sắp cạn kiệt rồi" Seokjin mau chóng đưa tờ giấy đầy chữ trên mặt bàn cho Jungkook.

Cậu nhìn tờ giấy. Nếu là trước kia, nhất định Taehyung sẽ đi cùng cậu, anh chọn đồ còn cậu đẩy xe, và hai người sẽ mang về gấp đôi số đồ được yêu cầu rồi bị Seokjin oán trách.

"Vậy em đi đây"

"Ơ, không ăn sáng à "

Jungkook đeo khẩu trang "Em ăn ở ngoài, hôm nay em muốn đi mấy chỗ"

"Ừm.. Đi đường cẩn thận, nhớ mua đồ cho hyung nhé" Seokjin cảm nhận dường như Jungkook có chút không như mọi khi.

Jungkook vẫy tay "Vâng.. Chào hyung, em đi đây"

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ