Chương 03: Lần đầu gặp gỡ

4.3K 249 7
                                    


Chương 03: Lần đầu gặp gỡ


Tác giả: Peckanhdongdanh

Có những thứ đã được định sẵn là vậy

Muốn tránh cũng không được

Cũng như anh và cậu, tương tư vì một nụ cười dễ thương, tương tư vì cái chạm tay ấm áp.

~~~~~~

Khi đó cậu mới 13 tuổi, lặn lội từ Busan lên Seoul, bạn bè cùng tuổi đều đang được bố mẹ bao bọc, nhưng cậu, Jeon Jungkook với niềm đam mê cháy bỏng được tỏa sáng trên sân khấu đã tự thân lên Seoul, tự thân bước trên con đường nghệ thuật khó khăn.

Cậu không may khi bị loại ở SuperStar K3 nhưng sau đó lại được tận 7 công ty quản l‎í mời. Jungkook lúc ấy đắn đo, cậu nhóc 13 tuổi lo lắng không biết tương lai sẽ ra sao. Nhưng cuối cùng cậu chọn BigHit, một công ty mờ nhạt và không có tiếng tăm, Jungkook khi ấy chỉ cảm thấy nếu không chọn BigHit, cậu sẽ hối hận.

Jungkook đứng trong phòng tập, các thực tập sinh nhìn cậu thầm đánh giá. Cuộc chiến tranh giành  tấm vé debut lại thêm vất vả.

"Đây là thực tập sinh mới của chúng ta.. Jungkook, em tự giới thiệu đi" thầy quản lí lên tiếng, Jungkook bẽn lẽn đi lên, vừa định mở miệng đã bị một thanh âm chặn ngang.

"Em xin lỗi, em xin lỗi..." bóng người từ ngoài chạy vào.

Thầy nhíu mày "Kim Taehyung, cậu không đi sớm được hôm nào à?"

Người con trai tên Kim Taehyung liên tục cúi đầu xin lỗi, trán đầy mồ hôi, có vẻ anh vừa đi làm thêm về, Jungkook thầm nghĩ.

"Cậu về chỗ đi" thầy lắc đầu nói.

"Em cảm ơn.. Sẽ không có lần sau nữa đâu ạ" Taehyung mau chóng trở về chỗ.

"Jungkook, em giới thiệu đi" thầy tiếp tục việc giang dở lúc nãy.

Jungkook đứng trước mọi người gập người "Em là Jeon Jungkook, năm nay 13 tuổi, đến từ Busan, mong các hyung giúp đỡ em.." kèm theo đó là nụ cười răng thỏ rực rỡ.

Taehyung bắt gặp nụ cười ấy, trái tim cậu nhóc 15 tuổi thoáng bối rối. Nhưng anh mau chóng gạt cảm xúc khác lạ ấy sang một bên bá vai Jimin "Kìa kìa, cùng quê với Jiminie luôn.."

Kết thúc màn chào hỏi, tất cả thực tập sinh bắt đầu lao vào tập luyện. Cậu nhóc mới đến chưa thể hòa nhập nên làm sai khá nhiều, vài thực tập sinh bắt đầu khó chịu. Jungkook nhận thấy ánh mắt bực dọc của mọi người, đầu cúi thấp xuống. 

"Các em nghỉ trưa đi" thầy thông báo, ánh mắt ái ngại nhìn cậu thực tập sinh vừa tới.

Jungkook cô đơn đứng một chỗ nhìn mọi người túm lại từng nhóm trò chuyện. Cậu cảm thấy tủi thân, kìm nén không khóc. Tự thuyết phục bản thân mình ổn. Jungkook mau chóng ra khu để đồ lấy tiền mua đồ ăn trưa.

"Hey... Chào em, Jungkook, anh là Kim Taehyung, chắc lúc nãy em cũng biết rồi" Taehyung mạnh bạo ra làm quen cậu bé đáng yêu. Lúc nãy dù Jungkook làm sai nhiều nhưng anh chỉ thấy đáng yêu chứ không thấy phiền phức như một số người.

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن