Chương 02: Ôn nhu dựa dẫm, nguyện ý cưng chiều

5.3K 291 12
                                    


Chương 02: Ôn nhu dựa dẫm, nguyện ý cưng chiều

Tác giả: Peckanhdongdanh

Khu KTX

Ánh nắng ấm áp chiếu xuyên qua cửa sổ.

Người con trai tóc đen khẽ mở mắt. Cậu mỉm cười nhìn người con trai tóc nâu bên cạnh. Ánh mắt ôn nhu ngập tràn yêu thương, người anh hơn cậu hai tuổi, người mà trái tim cậu đã nhận định. Dù ngoài kia bao nhiêu sóng gió, cậu sẽ vĩnh viễn sát cánh bên anh, miễn là anh đừng chối bỏ cậu.

Nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán Taehyung. Cậu được xếp phòng riêng nhưng hôm qua Namjoon hyung ở lại phòng Yoongi hyung nên anh đường đường chính chính vác gối sang phòng cậu đòi chia giường. Jungkook cười một mình, tay vuốt dọc gương mặt anh.

Lúc này anh hơi cựa người, dùng đôi mắt ngái ngủ nhìn cậu, giọng mũi vang lên "Kookie Buổi sáng tốt lành.."

Cậu vươn tay ôm anh trong lòng, Taehyung của cậu, là của duy nhất cậu mà thôi. Cái con người quyến rũ này khiến cậu tình nguyện sa lầy vào tình yêu khó gọi tên với anh.

"Muốn ôm anh mãi như vậy.."

Taehyung cười "Đừng nháo nữa.."

"Taehyungie, em yêu anh"

Anh cười "Anh biết.."

"Còn anh?" Jungkook thì thầm "Không có lời nào muốn nói với em?"

"Yêu Kookie nhất.."

"Dậy mau, định biến thành heo hết sao? Jimin, đừng có ôm gối nữa... Hoseok tỉnh mau, còn ngủ gật trong phòng vệ sinh ư?" tiếng la mắng quen thuộc mỗi sáng của Seokjin là khởi đầu ngày mới của BTS.

"Taehyung và Kookie cũng dậy đi, cho mấy đứa mười phút rồi ra ăn sáng.." Seokjin gõ cửa phòng Jungkook.

Taehyung và Jungkook đồng thanh "Vâng ạ"

!!!!

Bảy người ngồi trên xe, Taehyung và Jungkook ngồi ở hàng ghế cuối, hai bàn tay vụng trộm đan vào nhau phía sau ghế xe. Trái tim đập rộn ràng. Sẽ có ngày anh và cậu nói với các hyung, nói với cả thế giới rằng yêu đối phương rất nhiều.

Jungkook ngước mắt, mỉm cười nhìn Taehyung đang cùng Jimin trêu đùa, cảm nhận được ánh mắt của cậu, anh dịu dàng đáp lại bằng nụ cười ngọt lịm.

Bí mật ngọt ngào giữa anh và cậu là đơn giản trao nhau những ánh mắt quan tâm.

"Lát các em tạo vài cái Fanservice... Namjoon, em phân chia các cặp nhé.." Anh quản lí lên tiếng dặn dò.

Taehyung cúi đầu hơi cười, mong lần này anh và cậu sẽ được giao nhiệm vụ Fanservice như mọi lần. Lại có thể cùng Jungkook thân cận một cách công khai, dù là Fanservice nhưng cả hai đều trân trọng, nắm tay đối phương, tựa như nói cho cả thế giới biết rằng quan hệ giữa hai người là thật không phải nhiệm vụ.

"Ừm.. Yoongi hyung, Jiminie, Taehyungie, hôm nay mọi người là một nhóm nha, còn bốn người còn lại sẽ là một nhóm.. Mỗi nhóm sẽ luân phiên chuyển cặp nhé" giọng Namjoon vang lên, qua gương chiếu hậu, anh nhìn thấy sự nhàn nhạt thất vọng của Jungkook và nét cười thoáng gượng gạo của Taehyung.

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ