Chương 07: Fanboy

3K 194 3
                                    

Chương 07: Fanboy

Tác giả: peckanhdongdanh (17/7/18)

Em không biết trong đôi mắt anh có bao nhiêu tâm sự, em lại càng không hiểu nụ cười xót xa ấy..

Anh nhẹ chạm vào ngón tay em, nhưng vội vã rụt lại, em cho anh tham lam thêm một chút nữa được không? Chỉ một chút này thôi..

Taehyung và Jungkook hạn chế tiếp xúc trước camera, fan của cặp đôi liên tục đặt ra nghi vấn giữa họ, nhưng cuối cùng nghi vấn chỉ là nghi vấn, thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Hai người bình lặng bên nhau mặc thời gian trôi qua. Dù lịch trình kín đặc, dù thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi cũng không ngăn cậu lén lút mua hamburger cùng coca cho anh, cũng không ngăn hai người ngồi trên sân thượng cả đêm chờ đến bình minh.

Jungkook ở trước mặt các hyung là một maknae đáng yêu, lúc nào cũng thấy hai chiếc răng thỏ dễ thương. Còn trước anh, cậu như khoảng trời bình yên, dùng mọi ôn nhu che chở người yêu thương.

Taehyung che kín bước vào tiệm tạp hóa, trời đã khuya, trong tiệm tạp hóa chỉ còn anh cùng vài người mua hàng. Có lẽ lát nữa Jungkook mới từ phòng tập trở về, trong tủ lạnh cũng không còn đồ ăn vặt, các hyung lười biếng đẩy việc đi mua đồ cho Taehyung.

Đi qua chỗ đồ ăn vặt, nhìn thấy Snack Banana Kick, Jungkook thích nhất là nhấm nháp nó lúc rảnh rỗi. Vươn tay lấy gói Snack Banana Kick trên giá, đột nhiên chạm phải tay người bên cạnh. Taehyung lập tức hạ tay xuống.

"Ôi.. Taehyung tiền bối" chàng trai đang đeo kính chợt tháo kính ra, ánh mắt ngạc nhiên.

Taehyung nhìn người trước mặt, từ đầu đến chân đều kín mít, lại còn nhận ra anh, hy vọng không phải fan cuồng, nhưng mà người ta gọi anh là tiền bối nên có thể là hậu bối trong giới cũng nên. Nụ cười dịu dàng.

"Ừm, chào em"

Younghoon hâm mộ và thần tượng Taehyung ngay từ lần đầu xem anh biểu diễn, ngoại hình cuốn hút, biểu cảm đẳng cấp, tất cả những thứ đó đã khiến cậu thích anh cuồng nhiệt, ngay cả nền điện thoại cũng là hình của anh.

"Em.. em, em là fan của tiền bối đó.. Em là Younghoon, Kim Younghoon" cậu lắp bắp nói. Biểu cảm ngượng ngùng.

Younghoon ra mắt cùng Theboyz với tư cách visual, có lẽ anh chưa nghe đến nhóm mới debut này, BTS đã vươn ra tầm thế giới nên bận rộn là điều không tránh khỏi.

Taehyung lục lọi trong trí nhớ của anh về cái tên Younghoon, anh khẽ cười, lần đó chị staff vừa làm tóc cho anh vừa nói về cậu nhóc fanboy mới của Taehyung ở nhóm Theboyz tên là Kim Younghoon, nào là đẹp trai lại tài năng. Gì mà idol siêu cấp nên fan cũng không kém.

"Em là Younghoon nhóm Theboyz đúng không?"

Younghoon cười sáng lạn. Không ngờ anh biết cậu, trong lòng cậu fanboy nhỏ như nở hoa. Điều thành công nhất của fan là được thần tượng điểm mặt nhớ tên.

"Vâng ạ.. Không ngờ tiền bối biết em.."

Anh gãi mũi, thầm cảm ơn chị staff một trăm lần.

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhWhere stories live. Discover now