Chương 05: Những tháng năm rực rỡ

3.4K 192 4
                                    



Chương 05: Những tháng năm rực rỡ

Tác giả: Peckanhdongdanh

Khi cậu nhìn anh bước đi dưới hàng cây, trái tim ngây thơ khẽ sai nhịp. Cậu lúc ấy đã có tham vọng độc chiếm một người.

Khi anh nhìn nụ cười rạng rỡ của cậu, cảm xúc hỗn loạn không thể gọi tên. Anh lúc ấy đã cất giấu nụ cười của một người trong tim...

Anh và cậu khi ấy còn nhỏ, những rung động thuần khiết nhất cũng dễ dàng đánh lừa cả hai.. Để sau này cùng nhìn lại những tháng năm rực rỡ ấy mà mỉm cười..

~~~~~~

Jungkook đứng ngoài phòng tập, cậu nhóc 13 tuổi dường như đang tìm kiếm gì đó, liên tục liếc ngang ngó dọc. Trong tay là balo, xem ra Jungkook vừa từ trường trở về.

Từ cuối con đường, Taehyung và Jimin dần dần xuất hiện. Cả hai là đôi bạn thân thiết, lúc nào cũng vui đùa bên nhau, đôi khi Jungkook thầm ghen tị với Jimin.

Dưới hàng cây, anh nhẹ nhàng đi tới, nhẹ nhàng len lỏi vào trái tim cậu. Taehyung có gương mặt hoàn hảo, vừa ngây thơ vừa quyến rũ, mỗi khi anh cười, tựa như nơi đó sẽ vì anh mà bừng sáng. Jungkook không bỏ sót bất cứ biểu tình nào của anh, trái tim ngây thơ khẽ loạn nhịp trong phút giây. Rất lâu về sau, đến khi trưởng thành, Jungkook vẫn ngây ngẩn trước nụ cười của anh.

"Jimin hyung, Tae hyung.." cậu cười rạng rỡ.

Taehyung nhìn thấy cậu từ xa, kể từ lúc làm thực tập sinh chưa bao giờ anh mong mỏi đến phòng tập như hiện tại. Anh không biết bản thân mong chờ điều gì, chỉ biết mỗi ngày hạnh phúc khi đến đó.

"Jungkook tan học sớm nha" Jimin nhanh nhảu lên tiếng.

"Chào em.. Jungkook" anh khoác vai Jungkook, kín đáo trao cậu ánh mắt đặc biệt mà ngay chính bản thân Taehyung cũng không nhận ra.

"Mà sao em vẫn đứng đây.." Taehyung nhìn Jungkook hỏi.

"...." Cậu khẽ nắm chặt quai cặp, nếu cậu nói rằng cậu đứng đây chờ anh thì anh có vui không?

Taehyung vò tóc cậu, từng sợi tóc mềm mại lướt qua bàn tay, lướt qua cả trái tim anh.

"Thôi đi nào.. Đi muộn thì hyung chắc chắn thầy sẽ lột da chúng ta đó.."

Jungkook vui vẻ theo sau Taehyung và Jimin. Khẽ mỉm cười, bóng dáng của anh thu gọn trong tầm mắt.

Jungkook đã hòa nhập được với cường độ của mọi người trong phòng tập. Cậu ngày càng bộc lộ tài năng của bản thân, anh và cậu, đều có ước mơ giống nhau, vậy cậu càng phải cố gắng, cậu muốn sánh bước với anh trên con đường chinh phục ước mơ.

"Kookie.. Uống đi" Chai nước khoáng áp vào mặt.

Jungkook nhận lấy chai nước, bối rối lên tiếng "Cảm ơn Tae hyung.. Em.."

Chưa kịp nói hết câu, Hoseok hyung từ đâu chạy tới bá vai Taehyung, đưa tay vò đầu anh thân thiết, nét cười trên gương mặt Jungkook thoáng gượng gạo, bàn tay cầm chai nước bóp chặt. Cậu cũng muốn được một lần chủ động vui đùa với Taehyung.

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhWhere stories live. Discover now