Ta bao dưỡng minh tinh giống như so với ta có tiền làm như thế nào part 1

304 0 0
                                    

Ta bao dưỡng minh tinh giống như so với ta có tiền làm như thế nào BY Hanh Hanh

Giới thiệu vắn tắt:

Đại minh tinh thụ mỗ thiên đột nhiên tới cửa chủ động cầu bao dưỡng.

Đỗ Cảnh: từ từ, ngươi thật sự yêu cầu bị bao dưỡng sao! ? Ngươi không phải đi năm còn cầm ảnh đế sao? Hơn nữa... Ta như thế nào cảm thấy ngươi so với ta còn có tiền đâu _(:3 " ∠)_

Hải quy phú nhị đại công x trầm ổn minh tinh thụ

Chủ công, 1v1

Bao dưỡng là ngụy trang, nói thương yêu mới là chính sự.

1

Đỗ Cảnh vào câu lạc bộ đêm, đi theo dẫn đường phục vụ sinh quẹo trái quẹo phải, cuối cùng bị đưa ghế lô môn khẩu. Hắn đẩy khai ghế lô môn liền "Bính" mà một tiếng bị nghênh diện mà đến tiểu pháo hoa văng lên vẻ mặt, chặt tận lực bồi tiếp một phòng líu ríu hoan nghênh thanh.

"Đến đây đến đây, ai u nhưng tính ra!"

"Hoan nghênh về nước!"

"Đến trễ phạt tam chén a —— "

Đỗ Cảnh "Phi" hai tiếng, đem dính đến ngoài miệng màu điều lộng rụng. Biểu tình bất đắc dĩ mà cùng đi đến trước mặt hắn Vương Nhan đám người kề bên cái rắn chắc mà ôm chầm một chút, sau đó lập tức đi đến trước bàn. Vốn là xướng đến một nửa ca bị người xoa bóp tạm dừng, một phòng người đều cười hì hì quay đầu nhìn Đỗ Cảnh.

"Ta đã trở về! Lần này đến chậm, thật không phải với a. Ai, không có biện pháp, trong nhà lâu lắm không thấy được ta, thật sự không tha người!" Nói xong Đỗ Cảnh cười lắc lắc đầu, cầm lấy không cái chén đảo mãn, một hơi làm rốt cuộc, "Trước phạt một ly, sau từ từ sẽ đến!"

Không biết ai xoa bóp cái điểm ca cơ tự mang vỗ tay hiệu quả cổ động, ghế lô trong nhất thời hi hi ha ha đứng lên. Đỗ Cảnh bị đẩy nhương đến sô pha trung gian vị trí ngồi xuống.

"Đỗ tiểu thiếu, thế nào? Vẫn là về nước thoải mái đi?" Vương Nhan cười hắc hắc, hôm nay trận này tử chính là hắn tổ chức.

Đang ngồi một chúng, bao quát Đỗ Cảnh, cơ bản cũng có thể dùng một cái từ để hình dung —— nhị thế tổ. Bọn họ không riêng gì phú nhị đại, hơn nữa đại bộ phận cũng không phải trong nhà trưởng tử, không có kế thừa gia nghiệp áp lực, vì thế một đám người mỗi ngày thấu thành một đống sống phóng túng.

Đỗ Cảnh trung học trực tiếp xuất ngoại lưu học, nơi này nhận thức một phần bằng hữu là phát tiểu, còn có chút là ở nước ngoài phú nhị đại vòng luẩn quẩn trong nhận thức.

Cũng không biết như thế nào, mặc kệ ở đâu nhi, hỗn đến hỗn đi giống như mọi người thủy chung đều tại cái này vòng luẩn quẩn trong, ai đều biết ai.

Tốt nghiệp đại học sau không ít người lục tục đều trở về quốc nội, liền dư Đỗ Cảnh một người không có việc gì mà lắc lư đã hơn một năm, sau đó không biết rút cái gì phong, lại khảo cái nghiên cứu sinh, lúc này sau khi tốt nghiệp cũng rốt cục đã trở lại.

H2Where stories live. Discover now