Ta bao dưỡng minh tinh giống như so với ta có tiền làm như thế nào part 2

99 1 0
                                    

36

Kế tiếp trong cuộc sống, Đỗ Cảnh liền không đi quản biệt, chuyên tâm tại công ty giao lưu hạng mục thượng. Hợp tác đối phương là ngoại quốc xí nghiệp, bất quá cũng là từ biệt thành thị tới, hai phe một cùng cho thuê một tầng hội nghị nơi, bình thường là ở chỗ này gặp.

Đỗ Cảnh hữu ý ở bên cạnh nhìn học tập một chút, nhưng vài ngày xuống dưới, thường xuyên qua lại, hắn phát hiện mình dĩ nhiên là cùng đối phương giao lưu đến tương đối thông thuận cái kia. Mặc kệ là ngôn ngữ vẫn là ý nghĩ, đám kia người ngoại quốc giống như đều cảm thấy hắn mới là tương đối chuyên nghiệp cái kia, khiến cho hắn xấu hổ không thôi, bởi vậy nếu không không thấp điều, nói không chừng còn muốn khiến cho đồng sự bất mãn.

"Mệt mỏi quá a..."

"Cảm giác não tế bào muốn chết sạch, này đàn người ngoại quốc như thế nào như vậy nghiêm túc a... Còn tưởng rằng chính là đến đi cái hình thức, độ cái giả đâu."

"Đừng nói, công ty cung cấp dừng chân điều kiện là thật không tồi a, hoàn cảnh cũng tốt."

"Ta vẫn tương đối chờ mong cuối cùng giao lưu sau khi kết thúc tự do hành động kia hai ngày."

Đỗ Cảnh xuống lầu mua cơm trưa thời điểm vừa lúc đứng ở hai cái đồng sự mặt sau, nghe bọn họ nhỏ giọng mà oán giận.

Hắn tổng cảm thấy hai ngày này tuy rằng mệt, nhưng là rất vui vẻ, có chút giống đại học thời điểm. So sánh với dưới, công ty làm hạng mục cùng phụ trách sự tình có chút quá mức trụ cột, còn có thực cực hạn gỗ cốp pha, để hắn thói quen dưới có chút quên như thế nào tự hỏi, tựa như đầu rỉ sắt nhất dạng.

Cũng cùng hắn sau khi tốt nghiệp lâu lắm đều không có nghiêm túc động quá não có liên quan.

Đỗ Cảnh nhỏ giọng thở dài, tổng cảm thấy công tác phương diện vẫn có chút con đường phía trước từ từ, vốn là cho rằng tìm được phần này công tác sau vài năm trong vòng đều không cần quan tâm rồi đó.

"Hắc, gần!"

Đỗ Cảnh ngay từ đầu còn không có kịp phản ứng, bị người vỗ vỗ mới ý thức tới đối phương là tại kêu chính mình.

"... Kỷ Nguy?" Đỗ Cảnh nhìn chằm chằm nhất trương thoáng quen thuộc mặt, suy nghĩ nửa ngày mới nhớ tới, đây không phải là hắn đại học khi nhận thức số lượng không nhiều lắm "Phi phú nhị đại" vòng luẩn quẩn trong đồng học sao?

Kỷ Nguy mặc dù là người Hoa, nhưng có lẽ là tiểu học liền di dân đến ngoại quốc duyên cớ, tiếng Trung nói được thực không thế nào mà, vì thế mở miệng chính là ngoại ngữ: "Là, là ta. Thật sự là thật trùng hợp, ta nhớ rõ ngươi không phải trở về Trung Quốc sao?"

"Ta là cùng công ty tới, nơi này có cái hạng mục, tháng sau liền đi trở về."

"A, ta hiểu biết. Ta cũng vậy bởi vì công sự tới, nhưng có thể ở này nhìn thấy trước kia đồng học thật sự là làm người ta kinh ngạc... Có rảnh buổi tối đi ra uống một chén?"

Đỗ Cảnh rất thích ý cùng người quen tự ôn chuyện, dù sao tại hiện tại công ty hắn cũng không vài cái nói được thượng nói đồng sự, mỗi đêm đều là cơm nước xong đi ra ngoài tán cái bước liền trở về phòng làm nằm.

H2Where stories live. Discover now