Trước khiến bạn cùng phòng thích thích

187 0 0
                                    

Trước khiến bạn cùng phòng thích thích BY Ngư Thích Thủy

Đệ nhất chương

Gần nhất lưu hành lên làm các loại kì ba đầu đường điều tra, vừa càn quét hoàn siêu thị tính toán hồi phòng ngủ Khê Lộ liền đụng phải loại sự tình này.

Hạ Phong phơ phất phỏng vấn lại là ba khả ái muội tử, Khê Lộ vuốt vuốt tóc cố ý đi chậm chút, công phu không phụ lòng người, các muội tử cuối cùng chú ý tới này thưởng kính hán chỉ.

Nguyên bản cho rằng lại là cái gì về nhà ăn cơm linh tinh vấn đề, kết quả muội tử vừa mở miệng hắn liền hối hận thưởng kính.

"Xin hỏi mỗ sáng sớm thượng tỉnh lại phát hiện chính mình tính chuyển, ngươi đệ nhất kiện nghĩ đến sự tình là cái gì đâu?" Muội tử điềm mĩ thanh âm hỏi ra như vậy phát rồ vấn đề khiến Khê Lộ rơi lệ đầy mặt.

Hắn ngượng ngùng cười, tưởng gãi gãi đầu nề hà trong tay tràn đầy hai gói to đồ ăn vặt mì tôm đành phải buông tay, giả khụ thanh ngại ngùng được đáp:"Phỏng chừng là trước khiến đám bạn cùng phòng thích thích đi."

Vài cái muội tử lộ ra quỷ dị cùng với vừa lòng tươi cười nói lời cảm tạ rời đi tìm kiếm mục tiêu kế tiếp, mà Khê Lộ thất vọng nhìn theo manh muội nhóm đi xa sau mang theo đồ ăn vặt tiếp tục hồi phòng ngủ.

Trong phòng ngủ đang tại tiến hành hừng hực khí thế được chiến đấu, Hạ Bác đỉnh một đầu kim mao để trần vung con chuột vỗ bên cạnh Đinh Thần một chưởng:"Mẹ gọi ngươi đi lên đường thôi tháp!"

Đinh Thần cũng phát hỏa:"Đều nói ta lần đầu tiên ngoạn nhi! còn không tin nhất định muốn ta cùng nhau, hiện tại đến trách ta!"

Cấp Khê Lộ mở cửa xong tới được Cố Quảng bận rộn khuyên vài câu:"Lão Tam phía trước là học bá chúng ta không phải đều biết sao, a bác ngươi cũng thật là, hở một cái liền đánh."

Khê Lộ ném xuống bốn người lương thực than thở nằm trên giường giả chết cẩu:"Ai......"

"Lộ muội làm sao, hai túi đồ ăn vặt như thế nào cùng thận mệt vậy." Hạ Bác hướng đến không khẩu đức không thủ đức, hoàn hảo đủ nghĩa khí, một phòng ngủ lẫn nhau cũng lý giải, bằng không vừa kia một chưởng Đinh Thần cũng sẽ không như vậy bình tĩnh.

Đinh Thần đẩy đẩy đặt tại trên mũi kính mắt nói:"Lộ muội cho chúng ta mua đồ ăn vặt ngươi còn chèn ép hắn."

Khê Lộ như trước chó chết dạng thở dài nói:"Ai...... Vừa trên đường gặp được ba khả manh khả manh muội tử."

Ba người nghe được này lập tức đem hắn ngăn chặn:"Sau đó đâu?" Sau đó trong lòng yên lặng phân phối một chút, ân, không tính cả Lộ muội một người một!

"Có ngươi manh sao?!"

"Thao! lão tử 1m8 hán tử nơi nào cùng manh đáp biên?" Khê Lộ xù lông, chính mình rõ ràng 1m8 bình thường đại hảo thanh niên không nương không xấu như thế nào liền không có thể hảo hảo dùng soái đến hình dung!

Ba người cười buông ra hắn thẳng tắp thân thể, hảo gia hỏa, các 1m9 thượng hạ, Khê Lộ này thân cao tại bọn họ phòng ngủ chính là ải nhân thân cao.

H2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ