Yêu khóc khổng tước

133 0 0
                                    

Yêu khóc khổng tước BY Sơn U Quân

Văn án:

Khóc chít chít đại mỹ nhân công X sủng nịch bá tổng thụ

Tag: hiện đại

001

Về Tống Minh Trạch, nhận thức hắn người biết hắn táo bạo, không biết hắn người cảm thấy hắn cao lãnh, tóm lại không phải cái hảo ở chung người. Cố tình hắn năng lực làm việc cực kỳ đáng sợ, thêm thân thế bối cảnh kinh người, vì thế người này liền như vậy thuận buồm xuôi gió xuôi dòng, vững vàng đương đương mà ngồi ở tổng tài vị trí này thượng.

Tất cả mọi người đoán rằng hắn đời này phải là đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, bách chiến bách thắng, ngay cả hắn bản thân cũng là như vậy cho rằng.

Thẳng đến hắn gặp Lâu Tử An.

002

Lâu Tử An thân hình cao lớn, lại bạch đến sạch sẽ, diện mạo cũng có vài phần xinh đẹp, một đôi đen thùi ánh mắt càng là giống trân châu dường như, bị người nhìn chằm chằm thời điểm hai má còn có chút phiếm hồng, vô luận phóng tới nào, đều là sẽ bị tiểu cô nương thét chói tai hô to bạch mã vương tử diện mạo.

Cách đó không xa Tống Minh Trạch đánh giá thật lâu, như thế nào cũng chọn không mắc lỗi đến, bỗng nhiên một trận khát nước, hướng bên kia hô một tiếng: "Lâu Tử An —— "

Lâu Tử An quay đầu lại, hướng hắn lộ ra một cái tươi cười, đáng yêu đến thẳng làm cho lòng người khiêu gia tốc.

"Tống tiên sinh."

Tống Minh Trạch mặt không đổi sắc mà gõ cái bàn, "Ta nghĩ uống trà."

Lâu Tử An nghi hoặc mà nhìn hắn một cái, hay là nghe nói mà đi châm trà.

Tống Minh Trạch ánh mắt tối sầm lại, nhìn chằm chằm Lâu Tử An bóng dáng không tha, ánh mắt từ trên xuống dưới mà quét mắt Lâu Tử An thân thể, giống như nghĩ thấu quá kia thân màu đen tây trang đem bên trong kia đủ cường tráng lại xinh đẹp thân thể thấy rất rõ ràng.

Lâu Tử An động tác dừng lại, hình như có phát hiện, Tống Minh Trạch lúc này mới rũ xuống con ngươi, như có điều suy nghĩ hỏi: "Lâu Tử An, ngươi tới ta đây đã bao lâu?"

Vừa dứt lời, Lâu Tử An trên tay động tác run lên, nước trà liền tiên đi ra, trắng nõn ngón tay lập tức đỏ, Tống Minh Trạch cả kinh vội vàng từ trên băng ghế đứng lên, nắm bắt tay hắn mở ra nước uống cơ nước lạnh hướng nơi đó hướng, một bên ninh chặt mày nói: "Thế nào, có đau hay không? Ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận?"

Lâu Tử An không đáp lại, Tống Minh Trạch không rõ cho nên giương mắt vừa thấy, tim đập thiếu chút nữa liền đình chỉ.

Lâu Tử An ánh mắt đáng thương mà nhìn Tống Minh Trạch, một đôi thủy quang liễm diễm con ngươi cùng thỏ nhi mắt dường như đỏ lên, Tống Minh Trạch tim đập dần dần khôi phục, lập tức lại lấy cực nhỏ bé tần suất phát ra chiến, Lâu Tử An ánh mắt hoảng đến tim của hắn rung động rung động, để hắn nhịn không được ở trong lòng nói một câu ——

H2Where stories live. Discover now