Không tin ngươi không cứng rắn part 1

252 0 0
                                    

Không tin ngươi không cứng rắn BY Võng Sinh

Nguyên sang nam nam xuyên việt cao h khôi hài mĩ công cường thụ cao h

Văn án:

Lãnh khốc phúc hắc hệ thống công x thẳng bẻ cong nhị hóa người chơi thụ

1v1 mau xuyên

Kẻ cắp chuyên nghiệp Hà Dục tại đồng hành giật giây dưới đem mục tiêu kế tiếp nhắm ngay toàn thị thần bí nhất một nhà tư nhân bệnh viện, hơi chút quen thuộc điểm bản thị người đều biết này gia bệnh viện lai lịch bất phàm, có thể vào ở phi phú tức quý. Nếu có thể trà trộn vào đi nhân cơ hội thuận một bút, kia tuyệt đối có hơn nửa năm có thể thanh nhàn ở nhà.

Nhưng mà này gia bệnh viện lại không phải đơn giản như vậy là có thể khiến ngoại nhân trà trộn vào đến, liền tính là may mắn lăn lộn tiến vào, cũng không nhất định có thể toàn thân trở ra.

Đối với này, nửa đêm chuồn vào bệnh viện vô tình chạm vào cảnh báo Hà Dục có thể nói là lại rõ ràng bất quá. Liền tại hắn hốt hoảng bối rối chạy trốn tới một gian chưa khóa lại cách ly gian hoãn khẩu khí sau, hắn phát hiện nhất định bị lẻ loi đặt ở trên giá hư nghĩ trò chơi mũ giáp.

Hà Dục vì phá giải bệnh viện cảnh báo, cho nên rất nhanh liền quyết định lấy này mũ giáp làm lâm thời phần cuối xâm nhập bệnh viện bên trong internet. Nhưng không nghĩ tới là, khi hắn mang theo mũ giáp cũng khởi động trình tự sau, ngay cả phản kháng cơ hội cũng không có liền bị nháy mắt kéo vào hư nghĩ trò chơi thế giới. Mà hư nghĩ trò chơi thế giới trung hệ thống tắc nói cho hắn, nếu muốn rời khỏi trò chơi khiến ý thức trở lại hiện thực, như vậy tất yếu hoàn thành mỗi một thế giới ảo nhiệm vụ, đạt thành trò chơi viên mãn kết cục.

Cùng đường bí lối Hà Dục rơi vào đường cùng chỉ dựa theo hệ thống chỉ thị chuẩn bị bắt đầu trò chơi, hắn nghĩ dù sao một 18x trò chơi mà thôi coi như là thích mấy phát, tốc chiến tốc thắng công lược muội tử kết thúc trò chơi liền hảo.

Nhưng không nghĩ tới là, khi hắn bắt đầu trò chơi xúc phát kịch tình gặp được công lược nhân vật thời điểm, sở hữu khả công lược đối tượng thế nhưng đều là nam nhân!

Hà Dục:"Hệ thống ngươi đi ra, chúng ta nói chuyện, ta là thẳng nam! thẳng -- nam --! này một đám cơ lão là mấy cái ý tứ?"

Hệ thống:"Tôn kính người chơi, bởi bản trò chơi là nhằm vào đồng tính luyến người chơi sở chuyên môn nghiên phát 18x tình sắc loại trò chơi, cho nên cam chịu công lược nhân vật hết thảy cùng người chơi giới tính giống nhau, thỉnh ngài khoái trá......"

Hà Dục:"Khoái trá ngươi đại gia a! cho ngươi lủi thiên hầu ngươi đi thượng thiên đi hệ thống!"

Hệ thống:"Thượng thiên? Tôn kính người chơi...... So với thượng thiên, ta cảm giác vẫn là thượng ngươi tương đối đơn giản."

Hà Dục:∑[っ °д °;]っ

Tự chương nhị hóa kẻ cắp chuyên nghiệp xui xẻo chi lữ

Sở hữu nhận thức Hà Dục người đều biết Hà Dục là vận khí rất tốt nhị hóa, nhưng Hà Dục cũng không như vậy cảm giác, hắn cảm giác chính mình rất thông minh hơn nữa có lương tâm, là hảo. Mà vận khí tốt chỉ là lão thiên gia đối với hắn này người tốt ưu đãi.

H2Where stories live. Discover now