Cầu mà không đến cũng đừng cầu (H nhẹ)

143 0 0
                                    

Cầu mà không được cũng đừng cầu BY Hanh Hanh

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại vi H chính kịch ̣ thoải mái la mạn

Cao Vinh đương vài năm đạo diễn, lần đầu nhìn thấy Tôn Duệ như vậy kim chủ. Nhét người không nói, chính mình cũng thật sự muốn vào đến trộn lẫn hợp nhất chân —— trọng điểm là diễn xuất kỳ lạn.

Kết quả họa vô đơn chí, hắn diễn chụp không thuận, tình trường cũng thất ý. Hảo xảo bất xảo, bị vứt hiện trường còn bị Tôn Duệ gặp được, dọa người ném lên trời.

Không dự đoán được phong thuỷ thay phiên chuyển, không mấy ngày nữa hắn liền bàng quan Tôn Duệ như thế nào bị tự nhận là chân ái tiểu minh tinh phát rồi người tốt tạp.

Vậy cũng là là loại nghiệt duyên đi...

Nói tóm lại đây là hai cái thất tình khổ bức cùng một chỗ câu chuyện.

Chủ công 1v1 thoải mái ấm áp hướng, cp là đạo diễn công x thổ hào phú nhị đại thụ

Đệ 1 chương phiến tràng

"—— tạp! Như thế nào..."

Cao Vinh hít sâu một hơi ý đồ làm cho mình bình tĩnh trở lại.

"Không hảo ý tứ, Cao đạo, lần này là ta lời kịch nói sớm..." Phiến tràng ở giữa nữ diễn viên thập phần thật có lỗi mà thừa nhận sai lầm.

"Nghỉ ngơi mười phút. Đều điều chỉnh một chút trạng thái."

Muốn điều chỉnh không riêng gì diễn viên nhóm trạng thái, cũng bao quát đạo diễn Cao Vinh chính mình.

Hôm nay trận này đơn giản tiểu màn ảnh vỗ không dưới bát biến, buổi sáng nam nữ chủ diễn phân ngược lại được thông qua, kết quả phối hợp diễn này đó phá diễn thế nhưng lăng là từ giữa trưa chụp đến thái dương mau xuống núi, chờ ánh sáng thay đổi cái này đến kéo dài tới ngày mai. Điều này làm cho Cao Vinh nghĩ đến liền phiền táo đến không được.

"Thật có lỗi, Cao đạo..." Sức diễn nữ số 3 chính là cái mới vừa vào đi không bao lâu tân nhân, mới vừa nói sai lời kịch, thấy Cao Vinh tựa hồ ẩn ẩn có chút nén giận, lại run rẩy mà thấu lại đây giải thích.

Cao Vinh khoát tay, ý bảo nàng đừng để ý.

Tuy rằng vừa rồi kia một lần sai lầm xuất tại nữ tam trên người, nhưng trước đại bộ phận trọng lai đầu sỏ gây tội lại có khác một thân.

Người này nghỉ ngơi ghế dựa còn liền nằm hắn cách vách. Lúc này người đang tại cúi đầu đùa nghịch di động, tâm tình thoạt nhìn hoàn toàn không có một tia buồn bực.

"Tôn Duệ, ngươi có rảnh nhiều hơn nữa nghiền ngẫm một chút kịch bản đi. Chẳng sợ không có bao nhiêu màn ảnh, đó cũng là không thể thiếu một phần, chúng ta không thể liền như vậy hồ lộng đi qua." Cao Vinh khách khí mà tỏ vẻ nói.

Tôn Duệ từ trên điện thoại di động ngẩng đầu lên, phát hiện là Cao Vinh dịch vài bước đi đến hắn trước mặt cùng hắn nói chuyện, nghi hoặc nói: "Nhưng hôm nay lời kịch ta đều bối xuống dưới."

H2Where stories live. Discover now