Không tin ngươi không cứng rắn part 2

67 0 0
                                    

Cái thứ tư thế giới - hoàng quyền phú quý

Quyết ý

Hệ thống ngồi ở kia vẫn vây khốn hắn nguyên thân trên ghế, nhìn dần dần xuất hiện ở trước mặt trên sàn Hà Dục. Hắn hiện tại cùng ban đầu cả người đều bị khóa tại trên ghế trạng huống bất đồng, hắn cổ, hai chân, thậm chí là trên hai tay trói buộc đều đã biến mất.

Duy nhất cũng là cuối cùng trói buộc, liền là cùng chân ghế dựa cột vào cùng nhau cẳng chân.

Này trống không một vật trong phòng, trừ hắn cùng Hà Dục còn có kia ghế dựa, liền cái gì đều chưa. Không có cửa sổ, đèn dầu, thậm chí ngay cả ban sơ Hà Dục tiến vào này gian phòng ở khi môn cũng không biết từ cái gì thời điểm bắt đầu biến mất.

Nhưng cứ việc này gian phòng ở đơn sơ như thế, nơi này cũng là này trò chơi hạch tâm nhất cũng trí mạng nhất trọng yếu chi địa.

Ngay cả vẫn ý đồ hoàn toàn phân tích này biến dị trò chơi trình tự Vạn Niên chỉ sợ cũng không biết, tại trò chơi hạch tâm số liệu tầng bên trong, còn có một chỗ hoàn toàn phong bế giam cầm hệ thống nguyên số liệu cấm địa.

Mà hệ thống cũng là hoa đầy đủ dài thời gian, mới tại Hà Dục xuất hiện ở này trò chơi bên trong khi tại đây cấm địa mở một cánh cửa, cũng đem hắn dẫn vào nơi này.

Này cũng chính là Vạn Niên vẫn không thể đem bắt giữ Hà Dục tinh thần thể nguyên nhân chi nhất, mà hệ thống sở dĩ đem hắn dẫn vào nơi này, vì chính là tại cuối cùng khiến Hà Dục ngồi trên hắn dưới thân này đem ghế dựa thay thế hắn, làm cho hắn rời đi này tù cấm chính mình nhà giam.

Mà kia đem khóa chặt hệ thống ghế dựa tuy rằng nhìn qua cũ nát không chịu nổi, lại là này trò chơi trình tự trung "Quy tắc" hóa thân, chính là trò chơi trình tự "Quy tắc" Gắt gao khóa chặt hệ thống nguyên thân văn kiện, khiến thân là "Trò chơi hệ thống" hắn không thể rời đi.

Cho nên mỗi khi Hà Dục dung hợp độ đạt tới một tiết điểm, hệ thống trên người trói buộc cũng liền sẽ thiếu đi một điểm, đương sở hữu trói buộc đều biến mất sau, hệ thống là có thể thoát ly quy tắc trói buộc.

Tương đối, Hà Dục cùng trò chơi dung hợp sau tinh thần thể liền sẽ lấy nguyên thân số liệu thân phận ngồi vào này đem ghế dựa, sau đó trở thành tân "Hệ thống".

Hệ thống vốn là như vậy tính toán, thẳng đến hắn chiếm được Vạn Niên trong tay kia mai số liệu thể, cũng thấy được trước thế giới trung bởi vì trò chơi thân phận mà mê thất tại thị huyết vốn có thể trung Hà Dục mới thôi.

Hệ thống bắt đầu lấy đến Vạn Niên cho hắn ký ức thể khi còn hoài nghi qua đó là một hợp thành hàng giả.

Mà khi hệ thống càng là đem này phân ký ức thể lý giải thấu triệt lại càng là rõ ràng, này ký ức thể trung căn bản không có hắn suy nghĩ "Lỗ hổng", cũng không có bất cứ hợp thành dấu hiệu. Sở hữu số liệu đều biểu hiện ra một đáp án, đó chính là Vạn Niên cho hắn này phân ký ức thể là hàng thật.

Mà hắn -- này trò chơi trung "Trí tuệ nhân tạo hệ thống" Cũng không phải chính hắn cho rằng số liệu tập hợp thể, mà là nhân loại ý thức cùng chưa biết biến dị số liệu dung hợp sau sản phẩm!

H2Where stories live. Discover now