Phát tình nam nhân cùng lạnh lùng nam nhân

259 1 0
                                    

Phát tình nam nhân cùng lạnh lùng nam nhân BY Chước Đường

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch phúc hắc công cũ kỹ thụ

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Văn Miễn là một sở quốc tế trung học lão sư, diện mạo phổ thông, tính cách nặng nề, sinh hoạt không thú vị.

Nhưng mà hắn lại có một ai đều chưa nói cho bí mật, chỉ cần nhìn thấy người khác làm tình, hắn liền sẽ phát tình.

Hắn vẫn che giấu rất khá, cho rằng chính mình sẽ mang bí mật này thẳng đến chết đi.

Nhưng mà có một ngày, hắn tại học sinh gia học bù, đụng vào hai thiếu niên đang tại làm tình......

Ta cuối cùng là yêu loại này kỳ kỳ quái quái thiết lập, đương nhiên hết thảy đều là vì càng tốt làm xấu hổ sự

☆, này nam nhân phát tình [ vi h]

Văn Miễn là một sở quốc tế trung học toán học lão sư, vừa không có hiển hách bối cảnh, cũng không có xuất chúng bề ngoài, tại đây một năm học phí ba mươi vạn quốc tế trung học trung có vẻ phổ thông cực.

Trường học phòng thuê hai điểm nhất tuyến, hắn sinh hoạt phổ thông đến chán nản tình cảnh, nhưng mà hắn có một ai đều chưa nói cho bí mật, chỉ cần nhìn thấy người khác làm tình liền sẽ phát tình.

Vì sao sẽ như vậy vẫn chưa biết được, nhưng mà thân thể hắn giống như là có một công tắc, không chỉ là làm tình, thậm chí là chỉ cần nhìn thấy hai người cả người trần trụi ôm ở cùng nhau liền sẽ dị thường.

Bí mật này khiến hắn trở nên đặc thù lên, thế nhưng hắn vẫn che giấu rất khá, chưa bao giờ sẽ xem sắc tình hình ảnh cùng với tạp chí, vạn hạnh trong hiện thực cũng không có cơ hội gặp được người khác làm tình. Cho nên cứ việc thể chất đặc thù, Văn Miễn nhìn qua vẫn là cùng người thường không khác nhiều. Hơn nữa gần nhất bởi vì thiếu tiền, hắn còn tại cuối tuần tiếp một học sinh học bổ túc, một giờ có trên trăm nguyên trợ cấp.

Hắn tại đây thành thị vô thân vô cố, nhưng sinh hoạt đã tại chậm rãi hảo lên, hắn cho rằng hắn sẽ mang theo bí mật này thẳng đến chết đi. Thẳng đến này thứ bảy buổi chiều, hắn lại đi đến học sinh Doãn Khải Hiền trong nhà cho đối phương học bù, đẩy ra cửa phòng thời khắc đó, Văn Miễn vạn vạn không nghĩ tới, trên giường quay cuồng hai đều trắng bóng nhục thể......

Đây là hai nửa đại hài tử tại làm tình, làn da trắng nõn thon gầy thiếu niên quỳ ngồi tại Doãn Khải Hiền trên người, thiếu niên thân thể theo đung đưa kéo ra mê người đường cong, Doãn Khải Hiền nằm ở trên giường, không ngừng đem chính mình tính khí đưa vào thiếu niên trong cơ thể, thiếu niên phát ra ngọt nị tiếng kêu.

Bởi vì hai người động tác quá lớn dẫn đến tính khí trượt ra, thiếu niên thò tay đem tính khí nhét vào, một quay đầu, phảng phất lúc này mới chú ý tới cửa có người, bạch làn da thiếu niên ngọt nị nị kêu một tiếng "Lão sư hảo".

H2Where stories live. Discover now