PY giao dịch

126 0 0
                                    

PY giao dịch BY Chính Trực Manh Quy

Phong cách: Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch mỹ nhân thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

cp là Sùng Trạch × Hứa Vân Hạc!1vs1 he!

Hứa Vân Hạc vì sống lại ngụy bạch nguyệt quang đi Yêu giới gặp gỡ Sùng Trạch, hai người bị nhốt tại làm một trận ra thâm tình thắm thiết cố sự [?ω*?]

Sùng Trạch là yêu thú, cho nên sẽ có hơn một nửa nhân thú cáp

Ngụy tu chân bối cảnh, cơ bản tất cả đều là nhục, tình tiết không gì phân lượng!

Lôi điểm như sau:

Tam quan bất chính! Hứa Vân Hạc có giả bạch nguyệt quang, vì càng tốt sống lại đối phương dùng pháp thuật khống chế được Sùng Trạch cùng Chu Diệp [ vai diễn rất trọng nhưng cùng nhân vật chính không gì khúc mắc vai phụ ] từng xảy ra một lần quan hệ! thế nhưng bạch nguyệt quang là hiểu lầm, mặt khác Chu Diệp cũng có mặt khác quy túc! lôi điểm gì ta đều nói, cũng nhận đối văn phê bình chỉ ra chỗ sai, bất quá không tiếp thụ nhân sâm gà trống, cám ơn các tiểu thiên sứ duy trì lạt!

Đệ nhất chương vong thạch py giao dịch [ chủ cp là Sùng × Hứa ]

Tình sự qua đi hương vị tràn ngập tại tẩm điện bên trong, Sùng Trạch gắt gao ôm mau bị hắn thao ngất đi Hứa Vân Hạc, bán mềm côn thịt ngâm mình ở ấm áp tiểu huyệt trung không chịu rút ra.

Cảm giác được trong tiểu huyệt côn thịt lại tại thong thả hoạt động, Hứa Vân Hạc không thể không hơi hơi mở mắt ra có chút xấu hổ đối Sùng Trạch nói:"Mau rút ra đi!"

Tiểu huyệt vốn là gắt gao bao bọc côn thịt, chỉ là nhẹ giọng nói chuyện động tĩnh khiến cho tiểu huyệt lại hấp gắp côn thịt vài cái. Sùng Trạch bán mềm côn thịt nháy mắt cứng cử lên, phiên thân ngăn chặn Hứa Vân Hạc, nói:"Ngươi vừa rồi cũng không phải là nói như vậy, vẫn cầu ta nhanh lên làm ngươi."

Hứa Vân Hạc phiếm đỏ ửng mặt lập tức đỏ thông thấu, hắn làm Dạ Cung cung chủ, trước mặt người khác hướng tới là cực có uy nghiêm. Đáng tiếc gặp được Sùng Trạch sau, mỗi khi bị người này làm được cái gì dâm ngôn lãng ngữ đều chỉ hướng bên ngoài mạo, cố tình chính hắn còn hưởng thụ vô cùng, thích lên cái gì mặt mũi đều không để ý.

Lại chà đạp một lần Hứa Vân Hạc nhuyễn nộn thần, Sùng Trạch cười nói:"Ngươi hôm nay cũng mệt mỏi, chúng ta ngoạn mới mẻ liền nhanh một chút kết thúc đi."

Trong lòng nhớ lại chính mình hôm nay là như thế nào "Mệt", Hứa Vân Hạc lập tức liền muốn cự tuyệt Sùng Trạch cầu hoan. Hắn hôm nay lăn qua lộn lại bị làm cả một ngày, lại chơi mới mẻ đa dạng chỉ sợ xương cốt đều phải tan.

Sùng Trạch lại không có cấp Hứa Vân Hạc cự tuyệt cơ hội, niêm pháp quyết hướng đối phương bụng một điểm, một khối hình dạng có chút kỳ lạ thạch tử liền tiến vào Hứa Vân Hạc tiểu huyệt bên trong.

Kia thạch tử thụ Sùng Trạch khống chế, đầu tiên là dán tại trên quy đầu, theo côn thịt thao làm tần suất mãnh đảo tiểu huyệt, bị Hứa Vân Hạc một cỗ lãng huyệt đánh xuống lại trướng lớn vài phần, tiếp lại như là cấp tiểu huyệt tắm kỳ như vậy tại vách hang thượng không ngừng ma sát.

H2Where stories live. Discover now