Bị kéo vào WC làm thích

228 0 0
                                    

Bị kéo vào WC làm thích BY Nhật Thượng Tứ Can

Văn án:

Nguyên sang nam nam cận đại cao h chính kịch cao h ấm áp

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Thư Giác chống tại WC cách gian thượng, bị một bàn tay lớn dùng sức kéo vào cách gian.

Đại thủ chủ nhân một bên đối với hắn thượng hạ khai cung, một bên cắn hắn lỗ tai nói:"Khiến ta làm đi."

Thư Giác không thể ngăn cản được mĩ sắc dụ hoặc, đem chính mình đẩy vào hố lửa.

"A...... Không cần! ngươi đi ra ngoài! quá lớn ô qaq"

Khốc huyễn duệ sống hảo công x xử nam tham luyến công mĩ sắc thụ

Bán cưỡng chế đến hợp gian

Ngọt văn không phải rất ngược

Đại khái sẽ có một chút có chút ít còn hơn không kịch tình

Đệ nhất chương [ thụ bị kéo vào WC đặt tại trên tường chân giao ]

Thư Giác là lần đầu tiên đến gay bar, kỳ quái lạ lùng mê phim đèn chiếu quang dưới, nhìn thuần thục tán tỉnh nam nam, chỉ cảm thấy vô thố cùng hoảng loạn.

Hắn không dám cùng nhân bắt chuyện, một người ngồi ở góc hẻo lánh bất tri bất giác rất nhanh uống một ly trưởng đảo, mới phát hiện rượu kình rất lớn. Hắn tửu lượng cũng không tốt, dần dần choáng váng đầu lên, trên mặt nóng lên, thoáng lảo đảo đứng lên hướng đi toilet, nỗ lực đi vào, mới cảm giác thân thể có chút không chịu chính mình khống chế, tại hướng một bên nghiêng nháy mắt, Thư Giác tay nặng nề chống tại một cách gian trên cửa, phát ra tầng tầng"Bang" một tiếng.

Thư Giác có chút mê mang ngẩng đầu, như là không rõ vì cái gì sẽ phát ra lớn như vậy tiếng vang.

Không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận, cách gian đột nhiên bị mở ra, hắn cả người trọng lượng đều tại trên cửa, bởi quán tính triều nội đổ đi, bị một chỉ hữu lực thủ kéo vào cách gian, đem cửa khóa trái, toàn bộ quá trình nhanh đến Thư Giác căn bản không kịp phản ứng.

Thư Giác bị tay kia chủ nhân siết chặt eo hướng phía sau kéo, hắn chỉ cảm thấy hai tay giống kìm sắt như vậy chặt chẽ khống chế được hắn, đem hắn đi xuống mang, Thư Giác cũng đã không tự chủ được ngồi xuống người kia trên đùi, mông hạ xúc cảm buộc chặt lại tràn ngập lực lượng, còn có một không cần tưởng đều biết là cái gì cứng cử vật đỉnh tại hắn trên mông.

Thư Giác mặc dù có mê muội cảm, nhưng ý thức coi như thanh tỉnh, hắn lập tức giãy dụa lên, nam nhân bị người kia tay phải ôm chặt eo, tay trái che miệng lại, cường hữu lực cánh tay kề sát hắn lưng, phảng phất đem hắn toàn thân đều khống chế được. Hắn kia bán túy sau mềm nhũn giãy dụa tại xa lạ nam nhân trong mắt căn bản không đáng giá nhắc tới.

Một khàn khàn khêu gợi thanh âm ghé vào lỗ tai hắn vang lên:"Gõ chúng ta làm cái gì, biết hậu quả sao?"

Thư Giác điên cuồng lắc đầu, hắn như thế nào cũng tưởng không thông như thế nào sự tình đột nhiên liền biến thành như vậy, xin tha nói:"Xin lỗi, mời ngươi buông ra." Hắn vẫn tại ý đồ giãy dụa, chỉ là nam nhân khí lực quá lớn, hắn căn bản bất lực, ánh mắt đều ướt nhuận lên.

H2Where stories live. Discover now