Chậm chạp

108 0 0
                                    

Chậm chạp BY Đan Tam Tam

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Mùi thịt đoản văn cường cường tình hữu độc chung

Lãnh tình si hán công x bá đạo dụ thụ. Đây là một công cứu thụ ở dưới bẫy, vi thụ giải quyết nan đề, yên lặng thích thụ nhiều năm, trực diện thử, ngay mặt tiến công, sau đó thông đồng thành gian cố sự.[ phục chế vu weibo ]

Đệ nhất chương

Hoa đăng sơ thượng thời gian, Vân thành hơn phân nửa kiến trúc đều bị vầng sáng bao phủ, hồng, hoàng, lục, lượng liệt mà chói mắt tia sáng như tơ nhện dệt ra một câu đố ly mà chói mắt thế giới, chọc người trầm mê.

Cẩm khi đại môn hờ khép, ẩn ẩn từ bên trong truyền đến triền miên nhạc jazz, môn hai bên đứng thẳng cao lớn lạnh lùng người hầu, nhìn thấy quen thuộc lai khách người hầu hội khom lưng gật đầu, mở ra đại môn khiến khách nhân tiến vào, xoay tròn thang lầu một đường hướng lên xoay quanh, chân chính có thân phận người mới có thể kiến thức đến cẩm khi bên trong có khác Động Thiên.

Cẩm khi là tấc đất tấc vàng tấp nập trên đại đạo tối đặc biệt tồn tại, giống một đóa khai tại ám dạ bên trong hoa, đê điệu xinh đẹp, hấp dẫn Vân thành thượng tầng quý tộc đệ tử tiến đến hưởng lạc.

Lạc Đình Ngôn cấp trước mặt câu nệ Đường Nhạc đổ ly rượu, màu đỏ thẫm chất lỏng tại cốc có chân dài bên trong cuồn cuộn ra thật nhỏ bọt sóng, nhất tiểu đóa, nhất tiểu đóa, xem lâu phảng phất có thể đem nhân hút vào đi. Đường Nhạc lần đầu tiên đến cẩm khi có vẻ có chút khẩn trương, nhưng vừa đúng cẩn thận dè chừng lại chế tạo ra mang điểm e lệ phong tình, mảnh dài lông mi hơi hơi rung động, giống gió lạnh trung Ngạo Hàn nhụy hoa, Lạc Đình Ngôn đem nhân ôm vào trong ngực thân thân mổ một phát, giống trấn an chấn kinh miêu mễ.

Đường Nhạc ngẩng đầu nhìn ổn trọng lại phong độ hơn người nam nhân, không dám tin cảm xúc bên trong lại hỗn loạn không tha bỏ qua đắc ý, Vân thành trung nổi bật tối kình thiên chi kiêu tử, mỗi người xua như xua vịt lạc thị xí nghiệp người nối nghiệp, hiện tại là hắn, Đường Nhạc bưng lên chén rượu nhấp một ngụm, lắc lư nhu ba từ chén rượu chảy tới Đường Nhạc thủy lượng đáy mắt, Lạc Đình Ngôn nhìn trước mắt rõ ràng không uống bao nhiêu lại có men say tiểu miêu mễ, bất đắc dĩ bật cười. Đứng dậy đem nhân ôm đến tầng hai khách quý gian.

Đường Nhạc dịu ngoan lui tại Lạc Đình Ngôn trong lòng, một tầng một tầng bậc thang hướng là muốn thượng đến cửu trọng cung khuyết, Đường Nhạc buông xuống mi mắt che khuất trong ánh mắt giây lát lướt qua vội vàng, Lạc Đình Ngôn cước bộ tạm dừng một chút, Đường Nhạc mở mắt, theo Lạc Đình Ngôn tầm mắt nhìn về phía tầng một nơi nào đó, một thấy không rõ diện mạo nam nhân tại bọn họ phía trước trên vị trí ngồi,"Là bằng hữu nha?" Đường Nhạc hảo kì, phía trước như thế nào chưa thấy qua.

"Không phải" Lạc Đình Ngôn ôm nhân tiếp tục đi, tầng một người kia, không phải bằng hữu, thế nhưng xem như quen biết đã lâu, nghe hắn mấy tháng trước từ nước ngoài trở về, Lạc Đình Ngôn không nghĩ tới có thể ở cẩm khi gặp gỡ, mấy tháng trước vừa lúc là công ty nội bộ xuất hiện đại bại lộ thời điểm, sau liên tiếp phiền toái lại khiến Lạc Đình Ngôn ứng cố không rảnh, không đếm xỉa tới mặt khác sự tình, nghĩ như vậy đến, Lục Trình người này sợ là trời sinh cùng chính mình phạm xung, muốn hay không như thế nào hắn vừa trở về chính mình công ty liền ra vấn đề, về sau vẫn là trốn xa vài cái hảo, liền cùng mới trước đây như vậy, Lạc Đình Ngôn cười cười, đem này mấy loạn thất bát tao ý niệm ném đến sau đầu, đem nhân mang theo đi ngủ một giấc tương đối trọng yếu.

H2Where stories live. Discover now