21. Cơm áo gạo tiền

569 43 15
                                    

Han Wangho với thân phận anh trai trong nhà đang vật vã giúp Uchan cất đồ vào chiếc vali to bằng nửa người mình.

Cậu nhóc muốn cho vali nằm cũng không ổn mà xoay bề mặt cũng không xong, Bae Junsik đứng bên này cảm thấy tình hình không khả quan vội vàng đẩy vali tiến đến đứng cạnh bên, nhỡ có gì xảy ra còn kịp thời ra tay ứng cứu.

Mặt khác, hình ảnh đứa nhỏ và chiếc vali đồng thời lọt vào tầm mắt người anh trai cục súc Song Kyungho, ngoài mặt tỏ ra thích chọc em nổi điên nhưng trong lòng luôn đặt đứa nhỏ trong tâm khảm mà cưng chiều.

Thế nên, hình ảnh đứa trẻ nhà mình vật vã bên chiếc vali cùng với hai vị hung thần đứng cạnh nhìn chằm chằm lọt vào tầm mắt Kim Jong In.

Nhìn đến cảnh tượng này anh liền gật gù vui vẻ, ánh mắt Pray tiếp tục lia qua hình ảnh đứa con cả đang tay bắt mặt mừng quyến luyến không rời với rừng nhà SKT cùng khung cảnh bé ngoan nhất nhà buôn dưa lê bán dưa chuột với Thal Blossom.

Pray sâu sắc hài lòng.

"Nhỡ sau này có nuôi không nỗi cũng không sợ thiếu nhà tài trợ cơm áo gạo tiền."

"Lại nói nhảm cái gì vậy?" Gorilla từ phía sau tiến đến đưa cho Pray một bên tai nghe bluetooth, bên còn lại Gorilla điềm nhiên đeo lên tai mình.

Pray nhận tai nghe nhanh chóng đeo lên, tiếng nhạc du dương truyền vào tai sau đó tiếp tục đối thoại: "Em nhìn xem, đám trẻ nhà mình ngoại giao tốt thế này, nhỡ mai sau thiếu cơm tốn gạo cũng có nơi ăn nhờ ở đậu."

Gorilla liếc mắt tỏ vẻ khinh bỉ: "Nếu có chuyện đó thì người ta cũng nuôi đứa nhỏ thôi, ai cho anh ké mà đòi"

"Vậy em nuôi anh nhé, anh dễ nuôi lắm lại còn biết nghe lời hơn lũ quỷ kia nhiều"

"Nói vòng vo nãy giờ mục đích của anh là tống đám nhỏ cho người ta nuôi chứ gì. Tiền của anh nuôi được thêm chục đứa ấy chứ. Lo mà kiếm thêm chăm cho tụi nhỏ tròn trịa vào, đừng ở đây suy nghĩ tào lao nữa"

"Kang Beom Hyeon thật hung dữ" ;A;

"Đi thôi!"

Kim Jong In nhìn theo bóng lưng đang bận rộn đưa lại hộ chiếu cho Boseong, trong lòng hậm hực:
"Ngu ngốc, anh là muốn có thời gian riêng với em! Chăm hết đứa này đến đứa khác, thời gian đâu cho anh chứ! Thật muốn tống đám nhãi kia cho người ta."

Kang Beom Hyeon cứ lạnh nhạt như vậy có ngày Kim Jong In đem con đi bán hết cho xem.

Nhưng Kim Jong In không biết, trong lúc Kim Jong In đang hậm hực tính kế, Kang Beom Hyeon đã lặng lẽ xếp cho Kim Jong In ngồi cạnh Kang Beom Hyeon để lại sấp nhỏ một hàng thẳng tắp ở dãy trên.

Không nói không có nghĩ là không biết, sống cùng bao nhiêu năm, Kang Beom Hyeon không hiểu Kim Jong In vậy ai hiểu anh ấy bây giờ.

Nhưng hiểu thì hiểu, còn việc tống bất cứ đứa nhỏ nào cho người ta là Kang Beom Hyeon lập tức một sống hai chết với Kim Jong In!

[KingZone] Vặt vãnh thường ngàyWhere stories live. Discover now