31. Đổi áo

402 49 32
                                    

Hôm nay đứa nhỏ Han Wangho nhà KZ vinh dự được mời vào ghế BLV, cái miệng liếng thoắng cuối cùng cũng có đất dụng võ.

Thế nhưng đời lắm chữ ngờ, kèo dưới vùng dậy khiến cho tâm trạng của BLV Han Wangho dậy sóng theo.

Nhà kt vừa nổ đứa nhỏ liền bí xị ngồi một cục, dùng vài câu an ủi vụng về gửi cho anh trai Song Kyungho.

Tâm trạng tụt dốc chưa được bao lâu, G2 bỗng dưng trỗi dậy dập thêm mấy dấu, làm cho Han Wangho không kiềm chế nỗi cảm xúc phải ngay lập tức trồi lên tweet "wtf G2 😱".

Vừa ấn nút post cũng là lúc kết thúc ngày làm việc, Han Wangho đứng dậy cúi chào mọi người, nhanh chóng bước ra cửa về nhà.

Cửa vừa mở, Wangho vô tình chạm ngay đội hình G2 đang hồ hởi bước đến, hai bên đối mặt, bỗng dưng có một chút ngại ngùng, theo bản năng lúng túng chào nhau.

Dù sao cũng bất đồng ngôn ngữ, vốn liếng tiếng Anh trong người không có là bao, vừa chào hỏi xong Wangho nhích người nép vào tường nhường đường cho G2, ý tứ nhanh chóng cắt đứt không khí ngại ngùng này.

Nhưng Han Wangho muốn không có nghĩa là người khác cho. Với con người nổi tiếng cuồng 'Peanut' thì làm sao có thể để vuột mất 'hạt đậu nhỏ' trong lòng bàn tay một cách dễ dàng quá đáng như vậy.

'Thánh cuồng Peanut với những phát ngôn có tính chiếm hữu để đời' vừa có trận đấu vô cùng mãn nhãn thế nên tâm trạng theo đó dâng cao không kém, khoé miệng lúc nào cũng nhếch lên trên khuôn mặt điển trai một cách lãng tử, mê đảo chúng sinh, thong thả tiến đến đối diện cây nấm nhỏ trước những con mắt 'tao biết thế nào cũng có tình huống này mà' của đồng đội.

Mặc kệ dăm ba đôi mắt nhìn chòng chọc sau lưng, Perkz tiến đến đối diện Wangho, vô tình ép cây nấm nhỏ lùi sát vào tường, bốn mắt trâng tráo nhìn nhau.

Perkz biết rõ tình trạng Anh ngữ của cây nấm nhỏ đối diện, nên bản thân đã tự động học tiếng Hàn nhằm xoá nhoà rào cản bất đồng ngôn ngữ, công sức đèn sách cuối cùng cũng được đèn đáp, anh chàng bập bẹ: "Em, vui lòng.... đổi áo... với... anh được không?"

Wangho dán lưng sát vào tường hòng kéo dài khoảng cách giữa hai người, khoảnh khắc Perkz tiến đến cậu nhóc đã ngửi thấy điềm chẳng lành, đến khi nghe được ngôn ngữ quen thuộc mỗi ngày Wangho mới thở phào nhẹ nhõm, chứ mà xổ tiếng Anh trước mặt người bản xứ bằng phát âm của Han Wangho chắc không biết lỗ đâu mà chui, nhưng phần nội dung mới là thứ đáng sợ, đứa nhỏ trố mắt ngước lên: "Đổi áo????"

"Yup!!!"

"Em không mang đồng phục" Peanut ngoan ngoãn trả lời, dù sao cũng đổi với người này vài lần rồi, thêm lần nữa cũng chả sao.

Nhưng mà,

"No!! Cái áo... em... đang mặc"

"!!!"

Perkz ngập ngừng đôi chút, vẻ mặt đăm chiêu tìm vốn từ: "Anh không muốn em mặc đồ đôi với người khác."

"What!!" O.O

"Kể cả MC"

"..." Anh làm cho ông đây hoang mang rồi đấy. "Rồi em mặc gì đi về?"

"Của anh" vừa dứt lời, Perkz không đổi sắc cởi áo, đồng đổi phía sau đứa hiểu đứa không trố mắt nhìn tên đường giữa bỗng dưng nổi điên đồng loạt lùi về sau một bước, biểu thị chúng ta đây không hề quen biết hắn.

Han Wangho bị hành động của Perkz làm cho đứng hình, hai má phừng một phát đỏ bừng, tay siết lại đấm thẳng vào phần bụng trước mặt, bỏ chạy được vài bước giận dữ ngoái lại hét vào mặt tên kia.

"Tôi còn tính khen anh hôm nay đẹp trai. Anh mà đuổi theo tôi đấm cho vỡ mồm đấy! Đồ điên!!!!"

Wangho bỏ đi để lại con người vừa ăn thụi ôm bụng ngơ ngác, đồng đội thấy bạn bị đánh cũng không đành, tiến đến vỗ vai an ủi.

"Con người ta là dân phương Đông, ông nghĩ sao áp dụng cách cưa người thương của phương Tây vào đây chứ"
"Chậm mà chắc hiểu không?"
"Bởi thế bảo sao năm nào cũng vớ hụt"
"Đã vậy lên tweet thả thính có khi nào dính đâu"

Cái "năm sau em sẽ là của anh" còn dài lắm, rào chắn ngôn ngữ có thể rút ngắn nhưng cách tiếp cận còn non lắm Perkz à.

Đẹp trai đánh game giỏi chưa chắc đã thắng đâu, đường còn dài, đối thủ còn nhiều, cần cố gắng và mặt dày hơn.

Thay vì nói năm sau em sẽ là của anh vậy thì đổi thành năm nay anh thay em trả thù thế giới.

Với kẻ đầu tiên chính là người đẩy em ra khỏi chiếc cup vô địch MSI.

———————————
Chúc các bạn 20/10 vui vẻ 😻

[KingZone] Vặt vãnh thường ngàyWhere stories live. Discover now