22. Không được buồn

500 43 38
                                    

Nhà trẻ Kingzone thất thểu về khách sạn, ngay lúc Bdd định bụng trả lời tin nhắn an ủi dài như tâm thư từ 'chồng em', cửa khách sạn lập tức bật mở, thiếu chút nửa đập thẳng mặt Boseong.

Bae Junsik dẫn đầu nhà SKT đạp cửa xông thẳng vào trong, anh chàng xạ thủ nhà bên định vị cục bông vàng chói lập tức nhào đến ôm lấy ôm để, miệng không ngừng nỉ non:

"Wangho đừng buồn. Em không được buồn đâu đó, mai anh giúp em trả thù, không được để trong lòng rồi suy nghĩ bậy bạ nghe chưa, người ngoài nói gì thì kệ người ta nghe chưa. Han Wangho không được khóc đó, em khóc là anh chịu không được đâu, mới vòng bảng thôi mà..."

Bae Junsik ôm lấy Han Wangho bô lô ba la không ngừng dưới hàng chục ánh mắt trợn đến lọt tròng nhà Kingzone.

Định hình tình cảnh đôi chút, Thal và Blossom không muốn mất mặt như anh mình, hai đứa dùng phương pháp nhẹ nhàng an ủi, anh một câu em một câu đem Cuzz an ủi đến lạc quan yêu đời.

Bên kia, Blank tiến đến nắm lấy tay Khan, hai mắt vừa chạm nhau, cậu nhóc liền tuôn mưa xuân không cho người đối diện cơ hội đối đáp.

Pray đứng chết trân giữa phòng đau đầu nhìn tình trạng hỗn loạn phía trước, vừa quay sang Gorilla định bụng kêu cậu đi tắm trước, miệng vừa hé mở chưa phát thành lời. Cửa chính lần nữa bật mở với tốc độ ánh sáng, đập mạnh vào vách đánh rầm một phát.

"KANG BEOMHYEONNN!!!!! Cậu không được buồn đâu đấy!!!"

Kuro đạp cửa vươn tay nhào đến Gorilla, Pray đứng bên cạnh nhanh chóng di chuyển lên phía trước chặn đứng cái ôm.

Kuro: "..."
Kuro: "Tôi không muốn ôm cậu"
Pray: "Tôi được ôm cũng chẳng vui vẻ gì"
Kuro: "..."
Pray: "..."

Gorilla sau lưng Pray đau đầu lách người sang bên cạnh vài bước, sau đó không đoái hoài gì đến hai người kia, trực tiếp lấy đồ đi tắm.

Chưa kịp mở phòng tắm, cửa chính lần nữa tiếp xúc thân mật với vách tường.

"HAN WANGHO CỦA ANH!!! BẢO BỐI CỦA ANH!!!"

Song Kyungho từ đâu chạy đến trực tiếp đạp Bae Junsik sang một bên, nhanh chống ôm chầm Han Wangho tiếp tục bô lô ba la một tràng.

Bang bị tách ra liền bất mãng: "Tên này ở đâu lòi ra vậy chứ? Tránh ra!"
"Cậu tránh ra mới đúng đó!"
"%¥{?^|+!{?€~¥"

Lee Sanghyuk một bộ lạnh tanh từ đầu đến cuối, tĩnh lặng giữa hoàn cảnh điên cuồng tiến đến sau lưng Han Wangho, cưng chiều xoa đầu đứa nhỏ.

"Nợ mới nợ cũ, anh giúp em trả thù!"

[KingZone] Vặt vãnh thường ngàyWhere stories live. Discover now