27. Tầm cao mới

496 38 18
                                    

Từ ngày nhà trẻ Kingzone nhận quà từ hai 'sweetheart', nội bộ anh trai LCK bắt đầu rục rịch.
Âm thanh xầm xì bàn tán từ phòng chờ ra tới sân đấu, lúc to lúc nhỏ, âm lượng được điều chỉnh dựa theo sự có mặt hay vắng mặt thành viên nhà KZ, ẩn hiện ý đồ nào đó đang được sinh sôi.

Sau khi giải quyết hết núi đồ ăn từ hai trong Hội hoa bất tử, Gorilla quyết định hôm sau phải tổ chức một bữa linh đình cho nhà trẻ từ số tiền chi tiêu chưa dùng đến trong thời gian qua, sẵn dịp rủ thêm hai vị đại ô dù xem như đáp lễ.

Hôm sau vừa tờ mờ sáng, Gorilla khoác áo mỏng tránh nắng, tay cầm bóp tiền. Cửa vừa mở, Gorilla bị hình ảnh trước mặt doạ cho giật mình, ánh nắng buổi sớm mai chiếu lên hai thùng hàng to ụ xếp chồng lên nhau, bóng đổ quá đầu, trải dài qua khung cửa.

"Lại nữa sao? Lần này là ai vậy chứ?" Gorilla ôm một bụng thắc mắc quay lưng cởi giày vào nhà, đi một mạch vào phòng lôi Pray đang còn ngáy ngủ ra cửa, tay chỉ chỉ hai cái thùng đang choáng trước của ý bảo  đem vào đi, em còn muốn đi chợ.

Pray đầu tóc bù xù nửa tính nửa mê tiếp nhận mệnh lệnh, lê dép loẹt xoẹt bê từng thùng đặt vào bếp, sau đó không thèm đếm xỉa trực tiếp quay lưng về phòng ngủ tiếp.

Cảnh thùng to thùng nhỏ đặt trước cửa nhà trẻ quen rồi, lúc đầu còn hơi tò mò nhưng trãi qua vài lần bỗng dưng trở thành thói quen vốn có, không đồ ăn cũng là đồ uống, muốn biết ai để tâm đến nhà trẻ thì đợi trụ cột gia đình ngủ đủ giấc rồi tính sau.

Khi Gorilla hai tay xách đầy đồ ăn về đến nhà, bọn trẻ đã tụ tập đầy đủ, tóc tai rối loạn, đồ ngủ sặc sỡ đủ màu sắc lượn khắp nhà.

Cuzz ngoan ngoãn chạy đến xách phụ Gorilla, thấy hai thùng to tướng được đặt trong bếp không khỏi thắc mắc: "Gì vậy anh?"

"Mở ra thử xem" Gorilla mở vòi rửa tay, ánh mắt lướt qua mấy cái đuôi nhỏ đang tò mò đi vào bếp ý vị thâm trường: "Chắc lại có ai đó để ý đứa nào trong nhà mình rồi."

Rascal cầm dao rạch lớp băng keo mở thùng, sấp nhỏ chụm đầu nhìn vào trong, nắp được mở, bên trong xếp chỉnh tề một đống đồ dùng gia dụng nội địa, nhà trẻ có chút thất vọng đồng thanh:
"Không phải đồ ăn."

Rascal tiếp tục mở thùng thứ hai, bên trong cũng là một đống đồ dùng trong nhà: chén, ly, nồi, chảo y xì thùng thứ nhất.

Thất vọng càng thêm thất vọng.

Bdd nhăn nhó: "Nồi cơm mà cũng cho hai cái à? Hay một thùng cho nhà mình còn một thùng là cho nhà khác? Chứ ai lại tặng hai thùng y xì nhau thế này?"

Khan cũng tiếp lời: "Hay ai đó muốn chia rẻ nhà chúng ta, một nửa theo ba ăn cơm một nồi, một nửa theo má ăn cơm trong nồi còn lại?"

Peanut đứng cạnh chậc chậc hai tiếng, tay xoa cầm một dạng ông cụ non: "Người tặng quà lần này thật thâm nho. Dù là đánh chủ ý lên ai cũng không gả nhé!"

Nhà trẻ đồng thanh hô vang: "Không gả!"

Sang ngày thứ hai, hôm nay nhà trẻ chỉ nhận được một thùng quà, đã vậy nắp thùng còn bị rách một đường.

[KingZone] Vặt vãnh thường ngàyWhere stories live. Discover now