32. Số đen

363 41 16
                                    

Từ bé đến lớn, Han Wangho luôn là một đứa trẻ ngoan ngoãn lễ phép, biết trước biết sau, điểm thêm gương mặt phúng phính, hai má trắng tròn luôn treo nụ cười trên môi làm cho mọi người càng thêm yêu mến.

Thế nhưng, ông trời không cho ai tất cả, và tất nhiên Han Wangho cũng không ngoại lệ, có gia đình, có bạn bè, có yêu thương, có hạnh phúc và có luôn cả 'số đenm không đen vì quá đen.

'Số đen' mà từ khi sinh ra đã đeo bám Han Wangho đến nỗi nhiều khi Wangho cảm giác không có 'số đen' lại trống vắng đến lạ.

Chỉ cần Wangho cảm giác thích một điều gì đó, 'số đen' bỗng dưng xuất hiện lù lù trước mặt, 'ngăn trở' Wangho chạm đến, chỉ cho Wangho thấy được nhưng với không tới.

Có một ngày, 'số đen' của Wangho vốn dĩ chỉ ám một mình cậu, bỗng dưng lại bám một chân sang người khác.

Trước khi gặp gỡ Han Wangho, người kia đã nắm trong tay vô số vinh quang ánh sáng, yêu thương kính nể.

Tất cả mọi thứ chỉ vì Han Wangho mà bị lung lay, người ấy khi trước dễ dàng chạm đến 'chiến thắng' thế nào thì khi có Wangho nắm tay cạnh bên lại khó khăn tiến đến gấp bội, dường như Wangho mang đến 'số đen' vô tình kéo theo người kia lùi bước.

Rồi đến một ngày, Han Wangho nhẹ nhàng buông tay, đẩy nhẹ người ấy tiến gần chiến thắng, lặng im ngước nhìn bóng lưng vững chãi tiến lên, chạm vào ánh sáng.

Người trên đỉnh thành công phải chăng luôn cô độc, đơn mã độc tấu giành lại vinh quanh vốn đã từng, khoảnh khắc nhận ra chiến thắng trong vòng tay, người kia xoay lưng lại, bóng người ngược sáng đè lên bóng hình nhỏ bé đang ngước nhìn.

Người kia vươn tay, kéo mạnh Han Wangho cùng bước lên đỉnh vinh quanh, vòng tay siết chặt: "Em không phải là người mang đến thất bại, vì do có em, anh đã không màng đến chiến thắng, chỉ cần em muốn, anh sẽ mang em theo, chỉ cầu em, vạn kiếp đừng buông tay anh. Bae Junsik, nói được làm được!"

——————————
Bae Junsik nói là nếu Wangho muốn đi All Star thì sẽ dắt Wangho theo cùng :))))))

——————————Bae Junsik nói là nếu Wangho muốn đi All Star thì sẽ dắt Wangho theo cùng :))))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[KingZone] Vặt vãnh thường ngàyWhere stories live. Discover now