Chương 9

4.2K 197 3
                                    

 Tô Mặc Ngôn vừa mở mắt, lại là Úc Dao mặt.

Nàng dừng hai giây, cùng lúc đó, lòng bàn tay còn tại Úc tổng eo vuốt lên vuốt xuống, một chút thịt dư đều không có. Khó trách xúc cảm không đúng, Tô Mặc Ngôn nhớ kỹ Minh Mạn là không có eo.

Vừa mới một nháy mắt, Úc Dao vội vàng không kịp chuẩn bị bị Tô Mặc Ngôn kéo ngã xuống giường, ôm. Không đủ năm centimet khoảng cách, các nàng bốn mắt nhìn nhau.

Úc Dao nhìn xem con mắt của nàng, đưa nàng đẩy ra, "Gần tám giờ."

"Ừm. . ." Tô Mặc Ngôn mới nhớ tới tối hôm qua là tại Úc Dao cái này qua đêm, nàng trở mình, ngửa nằm ở trên giường, dùng mu bàn tay miễn cưỡng xoa xoa con mắt, "Ta rời giường. . ."

Sửa sang bị cọ loạn tóc, Úc Dao đi tới cửa, nàng nghiêng đầu dư quang thoáng nhìn, Tô Mặc Ngôn vẫn là ngã chổng vó đổ thừa giường.

Có ngủ hay không tướng, đại khái giảng liền là Tô Mặc Ngôn như vậy, Úc Dao khóe môi nhấp cười, đi ra phòng ngủ.

*

Trung tuần tháng bảy, Tô Mặc Ngôn An Nhiên vô sự ở công ty vượt qua thứ hai tuần.

Minh Mạn thật bất ngờ, Tô Ứng Trung thật bất ngờ, Úc Dao cũng thật bất ngờ.

Tô Mặc Ngôn không phải là không có lòng háo thắng, hoặc là không có mục tiêu, một khi có mục tiêu, liền sẽ dốc toàn lực ứng phó. Nàng một mực rất bản thân, không quá quan tâm người khác cái nhìn, nhưng khi Úc Dao xem thường nàng lúc, nàng trí khí, không kịp chờ đợi muốn chứng minh cái gì.

Kỳ thật, Úc Dao vẫn luôn xem thường nàng đi.

Tô Mặc Ngôn đáy lòng cười lạnh, vì cái gì như vậy quan tâm Úc Dao ý nghĩ? Thật chẳng lẽ là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, nàng hết lần này tới lần khác có thể bị Úc tổng giáng ở.

Thứ sáu, một cái buồn ngủ buổi chiều.

Tô Mặc Ngôn chống cằm nhìn xem bộ môn bầy bên trong lóe lên từng đầu tin tức.

—— 【 thông tri 】 ba giờ chiều, bên trong báo cáo sảnh, toàn thể bộ phận telesale nhân viên mở tổng kết hội nghị, không được vắng mặt.

——1

——1

. . .

Ba ngày một lát, năm ngày một đại hội.

Tô Mặc Ngôn đối với công ty hội nghị chế độ căm thù đến tận xương tuỷ, trong lòng khẳng định, đây tuyệt đối là giết chết công việc hiệu suất tuyệt hảo thủ đoạn. Mà tại thu được thông tri về sau, trong văn phòng vang lên một trận thổn thức, "Chuẩn bị một chút, mở phê - lớn chừng cái đấu hội rồi."

Bộ phận telesale phân ba tổ, một bộ, hai bộ, ba bộ.

Tô Mặc Ngôn bị Úc Dao đặt vào tinh anh tụ tập điện tiêu một bộ, mỗi ngày ngoại trừ gọi điện thoại vẫn là gọi điện thoại, Tô Mặc Ngôn đã sớm ngán. Dựa theo ước định ban đầu, chỉ cần nàng tuần công trạng có thể xếp tới một bộ trước ba, Úc Dao liền sẽ đem nàng "Lĩnh trở về" .

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ