Chương 62

3.4K 128 3
                                    

 Buổi sáng khoảng sáu giờ ba mươi phút, điện thoại chuông báo vừa vang. Tô Mặc Ngôn mơ mơ màng màng từ trong chăn nhô ra tay, đóng lại, lại ổ đến Úc Dao trong ngực, ngủ tiếp. 

Úc Dao còn đang ngủ, cảm giác được trong ngực tinh tế vỡ nát động tĩnh, Tô Mặc Ngôn đi ngủ lại không quy củ, Úc Dao tiềm thức ôm sát Tô Mặc Ngôn thân thể, để nàng ngoan ngoãn dán chính mình.

Đêm qua giày vò đến quá muộn, trước nay chưa từng có điên cuồng.

Tô Mặc Ngôn cùng Úc Dao đều quá lâu không có hưởng qua dạng này Tư Vị, thân thể cùng tình cảm đều giao hòa vào nhau, tinh tế tỉ mỉ kéo dài dây dưa, như thế nào đều tham luyến không đủ. Đèn đuốc sáng trưng trong phòng ngủ, trắng nõn trơn bóng thân thể từ đầu đến cuối quấn quanh lấy, vuốt ve đối phương, lấy lòng đối phương, hình như có dùng không hết tinh lực.

Thẳng đến vui thích qua đi, các nàng hao hết khí lực nằm ở trên giường, Tô Mặc Ngôn thu liễm lại ngày thường trương dương, ngoan giống con mèo nhỏ đồng dạng, dính tại Úc Dao trên người, mà Úc Dao cũng tháo xuống ngày xưa bưng dáng vẻ kiêu ngạo, hai người ôm hôn dính nhau một hồi lâu, mới đi tắm rửa.

Chân chính nằm ngủ lúc, đã đã khuya, không nhìn lên ở giữa, cũng không biết là mấy giờ.

Đêm qua Úc Dao ngủ rất ngon, thật sự là quá mỏi mệt, hoặc là nói là, chỉ cần có Tô Mặc Ngôn hầu ở bên người nàng ban đêm, nàng đều ngủ rất ngon. Ôm Tô Mặc Ngôn ngủ say sưa, đến mức sáng sớm ngày thứ hai, Úc tổng mười năm như một ngày đồng hồ sinh học đều quên kịp thời gõ vang.

Thói quen nằm ỳ Tô Mặc Ngôn tỉnh so Úc Dao còn sớm.

Mở mắt ra lần đầu tiên nhìn thấy, liền là người mình thích.

Tĩnh mịch ngọt ngào, Tô Mặc Ngôn từng làm qua nằm mơ ban ngày, thành sự thật.

Gian phòng bên trong rất sáng, thật mỏng màu trắng màn cửa ngăn không được ngoài cửa sổ ánh mặt trời sáng rỡ.

Nửa thấu màn cửa cũng biến thành kim hoàng, ấm áp dào dạt.

Đầu mùa xuân, thật là một cái mỹ hảo mùa.

Tô Mặc Ngôn vẫn là theo tại Úc Dao trong ngực, không nhúc nhích, các nàng gối lên cùng một cái gối đầu, chỉ cách lấy mấy centimet khoảng cách, Tô Mặc Ngôn dùng tham luyến ánh mắt nhìn chăm chú lên bên gối người.

Úc Dao một đêm đều ôm nàng, lúc này, Tô Mặc Ngôn trong mắt đáy lòng, đều chỉ có Úc Dao.

Tô Mặc Ngôn không chịu được nhếch miệng lên, nguyên lai, nhà nàng Úc tổng ngủ lúc, là cái dạng này.

Úc Dao làn da được không trong suốt, ngũ quan tinh xảo không thể không nhìn nhiều lần, mà tụ cùng một chỗ, càng là có khác loại thành thục trang nhã khí chất.

Tô Mặc Ngôn nhìn mê mẩn, thích nàng khuôn mặt, thích nàng thanh âm, thích nàng thành thục, thậm chí thích nàng không thú vị. . . Nàng hết thảy, chính mình cũng thích.

Úc Dao hô hấp đều đều, môi mỏng nhếch, ngay cả ngủ say thì cũng phải chững chạc đàng hoàng, nhưng mi tâm thư triển, tựa hồ ngủ được rất dễ chịu.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now