Chương 38

3.4K 189 24
                                    

 Ngữ khí mập mờ, tư thế mập mờ, những này là thuộc về tình lữ gian mới có thân mật, Tô Mặc Ngôn cùng Úc Dao trong lòng đều hiểu.

Ngoài cửa sổ tuyết sàn sạt rơi xuống, trong phòng bếp lấp kín màu vàng ấm ánh đèn, các nàng mặc áo len, ủ ấm địa tướng ủng cùng một chỗ.

Úc Dao có chỉ chốc lát nhắm mắt lại, giống như là đang hưởng thụ, lại giống đang xoắn xuýt, hay là hai loại cảm xúc đều có.

"Ta trước kia không tin số mệnh, hiện tại tin. . ." Tô Mặc Ngôn chậm rãi nói, y nguyên duy trì phía sau vây quanh tư thế, nàng đem cái cằm thoải mái dễ chịu đặt tại Úc Dao trên vai, như thế ôn nhu, nhịn không được híp lại mắt.

Tô Mặc Ngôn hi vọng về sau vẫn luôn có thể như vậy, cho nên, nàng muốn Úc Dao một cái đáp án chuẩn xác, để cho mình an tâm.

"Giống chúng ta qua 14 năm còn có thể gặp được, còn có, " Tô Mặc Ngôn nói, nắm chặt Úc Dao tay, "Đêm đó tại vượt sông cầu lớn bên trên ta nói qua với ngươi, kia tám câu. . . Ngươi có nhớ không?"

Tô Mặc Ngôn tại từng chút từng chút, đem tầng này giấy cửa sổ xuyên phá. Đêm đó, nàng chóng mặt đối với Úc Dao nói tám câu "Ta yêu ngươi" .

Úc Dao đương nhiên nhớ kỹ, cũng chính là đêm đó, nàng chủ động hôn Tô Mặc Ngôn, là chính nàng chủ động, thậm chí đi đỡ lấy Tô Mặc Ngôn đầu, để các nàng hôn đến càng sâu. Một đêm kia, xúc động như vậy, là bởi vì nàng không có cân nhắc hết thảy hậu quả. . .

Tô Mặc Ngôn lúc này mới buông ra Úc Dao, quay người đi đến trước mặt nàng, nhìn qua nàng, trong mắt chỉ có nàng, nghĩ nói với nàng quá nhiều, trước nói mấu chốt.

"Ta yêu ngươi, Úc Dao."

Buồn nôn cũng hảo, già mồm cũng hảo, Úc Dao nàng biết cũng hảo, không biết cũng hảo, Tô Mặc Ngôn nói ra, chắn ở trong lòng một lớn tảng đá, rốt cục rơi xuống.

Úc Dao sớm đã đã hiểu Tô Mặc Ngôn tâm ý, nhưng khi Tô Mặc Ngôn như vậy mở miệng nói ra lúc, tâm tình của nàng so trong dự đoán còn muốn phức tạp, đến giờ này khắc này, nàng còn đang do dự không quyết.

Tại Úc Dao không có mở miệng trước, Tô Mặc Ngôn tiến lên ôm nàng, cười, liền âm thanh đều trở nên mềm mại, "Ta không có hồ nháo."

Trên mặt thần sắc tràn ngập nghiêm túc.

Lần trước tại khách sạn thời điểm, Tô Mặc Ngôn liền muốn hôn nàng môi, có thể trong khoảng thời gian này phát sinh quá nhiều chuyện, hôm nay, rốt cục lại đợi đến cơ hội.

Tô Mặc Ngôn tới gần Úc Dao, thanh âm rất nhẹ, có chút gợi cảm, "Ta muốn hôn ngươi. . ."

Nàng không hi vọng xa vời Úc Dao có bao nhiêu chủ động, chỉ cần Úc Dao tại minh bạch tâm ý của nàng về sau, không lui lại là được.

Tô Mặc Ngôn đã dán tới, từ từ rủ xuống đôi mắt.

Nhưng mà, Úc Dao né tránh.

Công dã tràng.

Úc Dao quay đầu trong nháy mắt, Tô Mặc Ngôn tâm ngã xuống điểm đóng băng, nàng không nghĩ tới Úc Dao lúc này hội né tránh, lần trước, nàng biểu lộ cõi lòng về sau, hôn Úc Dao khóe miệng, Úc Dao rõ ràng không có trốn tránh nàng.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now