Phiên Ngoại:Bạc An Kỳ x Trình Ngữ Tễ (Chính Văn Hoàn)

4.2K 82 6
                                    

 Ngoài ý muốn (một)

"3902, 3902..." Bạc An Kỳ miệng bên trong nghĩ linh tinh lẩm bẩm, giẫm lên hận trời cao mơ mơ màng màng tiến thang máy, tại ấn sai ba lần tầng lầu nút bấm về sau, mới thành công theo sáng lên 39 lâu.

Trên người tản ra một mảnh mùi rượu, ngay cả mùi nước hoa đều không che giấu được.

Trạng thái so Bạc An Kỳ tưởng tượng muốn hỏng việc, đầu chóng mặt, ánh mắt chỗ quét đến địa phương đều là từng tầng từng tầng chồng ảnh. Buổi chiều đồng sự sinh nhật party, nàng lại là chơi đến mở, không quản đỏ bạch một chén một chén rót.

Lúc ấy chơi đến hưng khởi, nào nghĩ tới rượu này hậu kình như vậy lớn.

Muốn mạng.

Nửa phút sau, thang máy ngừng.

Bạc An Kỳ lau trán, chân thấp chân cao ra thang máy, thần trí càng phát ra không thanh tỉnh, đầy trong đầu chỉ muốn "3902", chân một lảo đảo, thân thể hướng phía trước một nghiêng, hận trời yêu cầu cao lấy bảo trì cân bằng...

Bay nhảy, liền tại muốn ngã quỵ thời điểm, còn tốt có người vịn.

Trình Ngữ Tễ dừng, vừa kết thúc xong khách sạn thị sát công việc, dự định ra thang máy lúc, liền đụng phải như vậy vừa ra. Say rượu nữ nhân trực tiếp nhào vào trên người nàng, sau đó liền không nhúc nhích, giống như là ngủ mất.

Đám người ngươi nhìn vào ta, ta nhìn vào ngươi.

"Cái này. . ." Vừa thở dài một hơi khách sạn quản lý nhìn xem Trình Ngữ Tễ dần dần khóa lên lông mày, tâm lại cho nhắc tới cổ họng, hắn nhìn Bạc An Kỳ trong tay còn nắm chặt thẻ phòng, bận bịu giải thích, "Xem ra là cái nào khách nhân uống say, ta để nhân viên phục vụ đưa nàng trở về phòng."

"Ân.." Bạc An Kỳ sườn mặt gò má dựa vào Trình Ngữ Tễ vai một hồi lâu, uống đến nhỏ nhặt, giờ phút này chính nàng ở đâu đối phương là ai, hoàn toàn hỗn độn. Chẳng qua là cảm thấy dễ chịu, vì vậy càng góp càng thân mật, chóp mũi nghe đối phương trên cổ mùi thơm, nàng nhắm mắt cười thấp giọng thì thào: "Phun so với ta còn hương..."

"Tiểu thư?" Trình Ngữ Tễ nghiêng nghiêng đầu, ánh mắt thật lâu dừng lại tại đối phương trên mặt, cho đến hoàn toàn thấy rõ, dường như có mấy phần quen thuộc, ở đâu gặp qua.

"Trình tổng, thật sự là thật có lỗi, chúng ta lập tức đem người mang đi..." Khách sạn quản lý dọa đến đã xuất mồ hôi lạnh cả người, Trình gia đại thiên kim là có tiếng làm việc không nể tình, hôm nay lần thứ nhất tới thị sát, kết quả là đụng tới bết bát như vậy đột phát tình huống.

Trình Ngữ Tễ lườm đám người một chút, "Không cần, ta đưa nàng trở về phòng."

"Trình tổng?"

"Ta biết nàng."

Trình Ngữ Tễ lại cúi đầu nhìn một chút Bạc An Kỳ mặt, xác định chính mình không có nhận lầm, lần trước cùng Bạc tiểu thư gặp mặt, hẳn là một tuần trước, tại một lúc nào đó còn nhãn hiệu sản phẩm mới khai trương trên trận. Trình Ngữ Tễ nhìn qua nhiều như vậy trận tú, đối với gương mặt này lại khắc sâu ấn tượng...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now