Chương 34

3.3K 171 0
                                    

 Tàu lượn siêu tốc vân nhanh lên cao, dưới chân huyền không, trên mặt đất công trình kiến trúc càng ngày càng nhỏ.

Tại cách đất mặt năm mươi mét khoảng cách lúc, Úc Dao liền nhắm mắt lại, nàng mặc dù sắc mặt lạnh nhạt, lại gắt gao nắm chặt lấy Tô Mặc Ngôn tay.

Tô Mặc Ngôn cười, cũng khấu chặt ở lòng bàn tay của nàng, chỉ là lúc nào không cần lấy cớ, cũng có thể như vậy nắm nàng.

Giàn giáo lên tới đỉnh cao nhất lúc, đã là 1 50 m không trung, quan sát thành thị phong cảnh, rất đẹp.

Hạ xuống trước một giây, mới là sợ hãi nhất.

Mãnh liệt mất trọng lượng cảm giác đánh tới, cực tốc hạ xuống.

Ngay sau đó, một trận thét lên. . .

Úc Dao đóng chặt lại mắt, cảm giác trái tim đều muốn từ ngực xông tới, sợ hãi cùng kích thích song hành, nàng nắm lấy Tô Mặc Ngôn tay, không biết dùng nhiều lực.

Tô Mặc Ngôn lớn nhất tâm nguyện, liền là gặp cái trước nàng thích, cũng người thích nàng, hai người cùng đi lữ hành, cùng nhau điên.

Úc Dao hội nguyện ý không? Liền giống như bây giờ bồi tiếp chính mình.

Hạ xuống tốc độ rất nhanh, mấy giây liền tiếp cận mặt đất, sau đó một cỗ to lớn xung lực, lại đưa các nàng đẩy hướng không trung.

Siêu trọng, mất trọng lượng, như thế lặp lại.

Hành động như vậy tại Úc Dao trong mắt, một trực thuộc ở không có ý nghĩa bản thân tra tấn, bây giờ thân thân nếm thử qua đi, lại phát hiện là loại khác thể nghiệm.

"Ngươi mở mắt ra nhìn xem." Tô Mặc Ngôn hướng Úc Dao lớn tiếng nói.

Bên trên trước khi đến còn một bộ không sợ trời không sợ đất bộ dáng, kết quả đến trò chơi kết thúc còn không dám mở mắt, Úc tổng, ngươi có muốn hay không đáng yêu như thế.

Lúc này giàn giáo treo tại một trăm năm mươi mét không trung, chậm rãi hạ xuống, Úc Dao mở mắt ra, gió thổi nhẹ, nhịp tim từ từ bình phục.

Úc Dao quay đầu, Tô Mặc Ngôn mặt dưới ánh mặt trời, cười tươi như hoa, nàng thấy lại có chút mê.

Từ nàng cùng Tô Mặc Ngôn gặp lại một khắc kia trở đi, Tô Mặc Ngôn trở thành nàng thế giới bên trong một trang nổi bật, vô luận là sinh hoạt bên trên, vẫn là tình cảm bên trên.

Bạc An Kỳ đề nghị đi nhảy bu-gi, vườn khu ngọn tháp nhảy bu-gi cũng phải kinh điển tất chơi hạng mục. 

Tô Mặc Ngôn cùng Úc Dao ngồi đang nghỉ ngơi trên ghế, Bạc An Kỳ cùng Trình Ngữ Tễ chính làm lấy nhảy bu-gi trước chuẩn bị, theo nói tình nhân hai người nhảy, tình cảm hội làm sâu sắc, tựa như cùng nhau trải qua sinh tử giống như.

Bất quá, Bạc tam nhi cùng Trình tổng tình cảm thật rất hảo, Tô Mặc Ngôn nhìn cũng hâm mộ.

"Ngươi chơi qua nhảy bu-gi sao?" Tô Mặc Ngôn hỏi Úc Dao.

"Không có."

"Ta hàng năm đều đi nhảy bu-gi, cái này còn không tính cao."

"Như thế thích nhảy bu-gi?" Úc Dao nhìn về phía Tô Mặc Ngôn, nàng quả nhiên không phải cái "An phận" người, càng kích thích đồ vật, nàng liền càng mê.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now