Chương 12

3.7K 188 1
                                    

 "Ta muốn tới bệnh viện."

"Thị nhất viện?"

Tô Mặc Ngôn gật đầu, đã cầm chắc túi, gặp Úc Dao còn mở máy tính không nghĩ đi ý tứ, thì thầm một câu, "Ngươi đừng quá muộn, chờ một lúc công ty liền không ai."

Nàng ám chỉ lần trước cuồng nhìn lén chuyện này.

Úc Dao nắm trên con chuột tay cứng đờ, cực ít có người dùng loại giọng nói này nói chuyện với nàng, đại khái là người bên ngoài đều cảm thấy nàng có thể chiếu cố tốt chính mình, cho dù nàng một mực là một người.

Tô Mặc Ngôn lại nhìn Úc Dao một chút, "Ta đi trước."

Úc Dao dời đi con chuột, tắt máy, "Ta cùng ngươi cùng nhau."

"Cùng ta cùng nhau?" Tô Mặc Ngôn lặp lại một lần.

"Ta cũng muốn đi." Nói xong, Úc Dao cảm thấy có cần phải giải thích một chút, "Cha ta tối hôm qua vừa xong giải phẫu, ở bên kia nằm viện."

Úc Dao lại cúi đầu nhìn nhìn áo sơ mi của mình, Tô Mặc Ngôn thật sự là chọn tốt địa phương nôn, trước đó gặp mặt cũng thế, trực tiếp đem kem ly cọ tới, "Chờ ta một chút, ta đổi bộ y phục."

Nàng làm chuyện gì đều có dự bị phương án, trong văn phòng cất dự bị quần áo . Bất quá, hôm nay còn là lần đầu tiên dùng tới, Úc Dao phát hiện nàng cùng Tô Mặc Ngôn tại một khối, Tô tiểu thư liền luôn có thể cho nàng quấy rầy một ít chuyện ra.

"Ta chờ ngươi."

Tối hôm qua Úc Dao tại bệnh viện đợi một đêm, không có nghỉ ngơi hai giờ, hôm nay như cũ đi làm, lại thêm vừa đến đã đụng tới Tô Mặc Ngôn cố tình gây sự, nàng trạng thái tinh thần cực kém. Bận bịu cả ngày một đêm không có nghỉ ngơi, cũng chỉ uống mấy chén nước, vừa mới đúng là tuột huyết áp.

Úc Dao cảm giác đến tự mình một người trôi qua rất hỏng bét, nhưng là tại tình cảm phương diện, lại không chịu thỏa hiệp chấp nhận.

B1 tầng nhà để xe.

"Ta lái xe." Tô Mặc Ngôn đoạt tại Úc Dao phía trước, mở cửa xe, không nói lời gì chui vào trước, không chút khách khí, liền cùng xe của mình đồng dạng.

Úc Dao đành phải đi ngồi kế bên tài xế ngồi.

"Khá hơn chút rồi sao?" Tô Mặc Ngôn thiên về một bên xe, một bên hỏi.

Bổ sung điểm đường phân đã tốt lắm rồi, Úc Dao bình thường một tháng cũng không ăn hôm nay nhiều như vậy đồ ngọt."Ngươi đi bệnh viện làm làm cái gì?"

"Xem bệnh người."

Chỉ nói ba chữ, nàng không tiếp tục, Úc Dao liền cũng không có hỏi.

Xe lái ra nhà để xe, hiện tại chính là hoàng hôn thời khắc, mặt trời như cái trứng vịt hoàng, nhanh biến mất tại nhiều như rừng nhà cao tầng ở giữa, thành thị bị vàng óng dư huy bao phủ.

"Ta nghĩ đi mua một ít đồ vật." Cũng nhanh đến bệnh viện lúc, Tô Mặc Ngôn tại một nhà cửa hàng giá rẻ trước ngừng xe, nàng mở dây an toàn, nghĩ nghĩ, "Nếu như ngươi thời gian đang gấp, cũng không cần chờ ta."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũOnde histórias criam vida. Descubra agora