Chương 73

2.6K 107 3
                                    

 Liên Y ngồi tại phòng ăn, thất thần, Úc Dao nhất định cảm thấy nàng kém cỏi thấu đi.

Nàng lớp mười nhận biết Úc Dao, lớp mười hai hai người cùng một chỗ.

Ba năm, Liên Y có thể đuổi tới Úc Dao, có thể nói toàn bộ nhờ nàng đơn phương quấn quít chặt lấy. Úc Dao tính cách liền là như thế, vĩnh viễn đoán không ra tâm tư của nàng, càng sẽ không đối với người nào chủ động.

Chia tay là tại đại học năm 4 dưới, Liên Y nói ra trước.

Mười năm trước, xã hội đối với đồng tính luyến ái bao dung độ kém xa như bây giờ cao, càng đừng đề cập hôn nhân hợp pháp, hai nữ nhân cùng một chỗ, không phải ngoài miệng nói một chút dễ dàng như vậy.

Phải nói, Liên Y từ vừa mới bắt đầu liền không có nghĩ qua cùng Úc Dao đi thẳng xuống dưới.

Dưới cái nhìn của nàng, chia tay cũng là chuyện sớm hay muộn.

Cho nên, tại Úc Dao cùng xuất ngoại ở giữa lựa chọn lúc, nàng không chút do dự lựa chọn cái sau. Vì tiền đồ, nàng từ bỏ Úc Dao.

Lúc trước Đại Học một lần thầy trò tụ hội bên trên, Liên Y mang theo Úc Dao đi, lại không nghĩ rằng đạo sư của nàng nhìn trúng Úc Dao, cũng đúng, Úc Dao xinh đẹp như vậy, đi ở đâu đều là tiêu điểm. Lúc ấy hệ bên trong cũng không ít người biết Úc Dao là nàng bạn gái, nhất là nam sinh, từng cái ghen ghét đến mắt bốc hoả tinh.

Thầy hướng dẫn tuổi trẻ, cũng có bối cảnh, cùng học sinh không ít truyền qua đường viền tin tức, cái kia muộn coi trọng Úc Dao, về sau nghĩ trăm phương ngàn kế đánh qua mấy lần quan hệ, có muốn theo đuổi ý tứ. Đúng lúc gặp khi đó, hệ bên trong khảo hạch bảo đảm đưa ra nước ngoài danh sách, Liên Y là chuẩn bị tuyển người một trong, thầy hướng dẫn tự mình nói với nàng, chỉ cần nàng đi theo Úc Dao chia tay, danh ngạch nhất định cho nàng.

Nàng chỉ suy tính một đêm, đáp ứng. Lúc trước thầy hướng dẫn cũng đáp ứng nàng, vì nàng giữ bí mật, lại thêm Úc Dao về sau chưa bao giờ đề cập qua chuyện này, Liên Y coi là Úc Dao một mực là mơ mơ màng màng. Về sau, Liên Y phát hiện thầy hướng dẫn cũng không có đuổi kịp Úc Dao, Úc Dao vẫn còn độc thân, vì vậy động hợp lại ý niệm, chẳng qua là Úc Dao dứt khoát quyết nhiên cự tuyệt.

Kỳ thật, tại thầy hướng dẫn đối với Úc Dao theo đuổi không bỏ lại không có kết quả lúc, Úc Dao từ trong miệng hắn biết được Liên Y sự tình, càng buồn cười hơn chính là, cái kia xuất ngoại danh ngạch từ vừa mới bắt đầu liền là Liên Y.

"Chúng ta chia tay đi, ta không tiếp tục kiên trì được, đi cùng với ngươi hơi mệt chút. . ."

"Ta cũng không muốn chậm trễ ngươi, chúng ta cùng một chỗ, có thể có tương lai sao?"

"Ta yêu ngươi, cho nên muốn nhìn đến ngươi về sau tốt tốt. . ."

"Thừa dịp chúng ta còn trẻ. . ."

"Thật xin lỗi, chia tay đi. . ."

Úc Dao ngồi ở trong xe, nhớ tới Liên Y năm đó chia tay thì đối nàng đã nói, lúc trước nghe lúc, cố nén mũi chua không có rơi lệ, luôn luôn hiếu thắng cũng không hiểu phải chủ động Úc Dao, đáy lòng nghĩ giữ lại nhưng lại không biết làm như thế nào giữ lại. Úc Dao trầm mặc cực kỳ lâu, cuối cùng vẫn cũng không nói đến giữ lại, chẳng qua là một chữ, "Được."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũМесто, где живут истории. Откройте их для себя