Chương 97- Hoàn

3.9K 94 2
                                    

 Kết quả là, lại là Tô Mặc Ngôn trước cầu hôn.

Tô Mặc Ngôn nhìn chằm chằm Úc Dao, mặt mũi tràn đầy chờ mong đợi nàng gật đầu, vừa mới nói ra một câu kia "Chúng ta kết hôn sao", có loại, hết thảy đều kết thúc cảm giác thật.

Chỉ chờ Úc Dao một câu đáp ứng.

Úc Dao nhìn xem nhẫn kim cương trầm mặc thì kia hai giây, Tô Mặc Ngôn đặc biệt gian nan, phảng phất qua một thế kỷ. Nàng nghĩ, là không phải mình cầu hôn quá đột ngột lại quá tùy ý? Rõ ràng nói xong năm nay kết hôn, Úc Dao như thế nào còn không đáp ứng nàng? Úc Dao tại sao muốn do dự? Úc Dao như vậy, nàng được không an.

Tô Mặc Ngôn nội tâm sớm đã là nổi sóng chập trùng.

Nàng trước cầu hôn, Úc Dao tưởng tượng qua rất nhiều lần cầu hôn hình tượng, lại không nghĩ rằng tình hình như vậy.

Tô Mặc Ngôn bình phục tâm tình.

"Ta biết giữa chúng ta chênh lệch thật lớn. . ." Tính cách tuổi tác, kinh tế năng lực, phương thức tư duy chờ chút, Tô Mặc Ngôn rất rõ ràng, nàng đi theo Úc Dao tuyệt đối không tính là "Môn đăng hộ đối" . Nói, Tô Mặc Ngôn cầm thật chặt Úc Dao tay, miệng bên trong mỗi một câu đều là chân tình thực cảm giác, "Ta rất muốn cho ngươi cảm giác an toàn, có thể lại không biết như thế nào để ngươi trăm phần trăm tín nhiệm ta. . ."

"Mặc Ngôn. . ." Úc Dao cảm giác được Tô Mặc Ngôn nóng rực trong lòng bàn tay nắm chính mình, thậm chí có chút rất nhỏ đổ mồ hôi.

Úc Dao muốn hỏi nàng, là có hay không chuẩn bị xong.

"Ngươi trước hãy nghe ta nói hết." Tô Mặc Ngôn đánh gãy Úc Dao, lôi kéo Úc Dao để tay tại chính mình tim đập vị trí, nói tiếp, "Ta liền muốn nói cho ngươi, ngươi tại ta chỗ này. Ngươi cảm giác phải giữa chúng ta tồn tại những vấn đề kia, đều ngăn cản không được ta yêu ngươi, ta muốn dùng cả một đời chứng minh cho ngươi xem."

Tô Mặc Ngôn bình tĩnh lại chuyên chú nói, Úc Dao lòng bàn tay đặt ở nàng trước ngực lúc, hình như có thể cảm giác được từng đợt nhảy lên, mà lòng của mình cũng bị nàng dính dấp, lấp kín cảm động.

"Đồ ngốc. . ." Úc Dao rốt cục mở miệng, nàng sờ lấy Tô Mặc Ngôn mặt, nhìn xem Tô Mặc Ngôn con mắt, rốt cục hỏi, "Ngươi. . . Muốn đi Tokyo sao?" 

Tô Mặc Ngôn phản ứng trong chốc lát, mới hiểu được, nguyên lai Úc Dao đã biết Tokyo tới offer, khó trách có thể như vậy do dự. Tô Mặc Ngôn chính là sợ Úc Dao suy nghĩ nhiều, mới không có đi theo Úc Dao nói chuyện này, nghĩ đến chính mình tự mình cự tuyệt bên kia là được rồi."Ngươi biết?"

Úc Dao gật đầu, "Ân."

"Như vậy tốt cơ hội, ta đương nhiên có chút muốn đi." Tô Mặc Ngôn cố ý như vậy đi theo Úc Dao nói, Úc tổng quả nhiên thần sắc có chút ảm đạm, thật là một cái chính cống muộn tao. Thấy thế, Tô Mặc Ngôn ngược lại lại lập tức giải thích, "Chẳng qua là có chút nghĩ mà thôi, ta đã cự tuyệt bọn hắn."

"Vì cái gì?"

"Ngươi không phải biết rõ còn cố hỏi sao?" Tô Mặc Ngôn nói như thế, nhưng vẫn là nghiêm túc trả lời Úc Dao, "Bởi vì cơ hội còn có rất nhiều, có thể ngươi chỉ có một cái."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now