Chương 16

3.7K 211 5
                                    

 Úc Dao nhìn chăm chú Tô Mặc Ngôn, "Ngươi còn nhớ ta không?"

Mười bốn năm trước, Úc Dao mười tám tuổi, Tô Mặc Ngôn vừa vặn mười tuổi.

Một năm kia, các nàng gặp qua.

Tô Mặc Ngôn phỏng đoán Úc Dao, hiển nhiên nàng biết chút ít cái gì.

"Ngươi. . ." Tô Mặc Ngôn nhìn chằm chằm nàng, ý đồ câu lên một chút hồi ức.

Úc Dao khóe miệng khó được hiện lên một vòng từ tâm tiếu dung, có lẽ là bởi vì đoạn này không thể tưởng tượng nổi gặp lại. Ký ức được đưa về mười bốn năm trước, "Ta nhớ được ngươi năm đó, là cái chú lùn. . ."

Nhìn xem Tô Mặc Ngôn cơ hồ rủ xuống tới bên hông tóc dài, dưới làn váy là một đôi thon dài thẳng tắp chân, dáng người tốt đến mức có thể đi T lên trên bục tú. Úc Dao làm sao lại đem Tô Mặc Ngôn cùng năm đó tóc ngắn chú lùn liên hệ với nhau.

Tô Mặc Ngôn nhìn chăm chú lên Úc Dao bên mặt, loại kia cảm giác quen thuộc không còn mông lung, tựa hồ có chút hiểu rõ, "Là ngươi sao? Ngày đó tại bờ biển, là ngươi. . ."

Lần thứ nhất đi bờ biển, Tô Mặc Ngôn vĩnh viễn nhớ kỹ.

Nàng giấu diếm nàng mẫu thân một cái người đi bãi biển chơi đùa, lại không cẩn thận bị sóng biển cuốn vào trong biển, nàng là chỉ vịt lên cạn, sặc thật nhiều miệng nước biển, lúc ấy bị sợ hãi chi phối, còn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại nàng mẫu thân. . .

Cũng may lúc, có cánh tay ôm lấy nàng.

"Nhớ ra rồi?"

"Đương nhiên nhớ kỹ!" Tô Mặc Ngôn dán Úc Dao đi sang ngồi, không đứng đắn nói, "Ta nụ hôn đầu tiên đều cho ngươi, làm sao lại quên."

". . ."

Nàng lúc ấy xác thực cho Tô Mặc Ngôn hô hấp nhân tạo.

Thập Tứ năm, Tô Mặc Ngôn vẫn nhớ rất rõ ràng.

Bị nghẹn nước biển, ý thức dần dần biến hỗn độn.

Tô Mặc Ngôn còn tưởng rằng có mỹ nhân ngư tới cứu nàng. Về sau lên bờ, nàng phát hiện người kia lớn hai đầu đôi chân dài.

Bất quá, nàng thật thật xinh đẹp. Chí ít tại Tô Mặc Ngôn trong lòng, không ai so năm đó tiểu thư kia tỷ xinh đẹp hơn.

Kết quả, năm đó tiểu tỷ tỷ, lại là Úc tổng.

Chỉ cần duyên phận tới, thế giới này thật rất nhỏ.

Trương này khuôn mặt dễ nhìn, lúc trước ấn tượng khắc sâu như vậy, hiện tại làm sao không thể trước tiên nhớ tới? Tô Mặc Ngôn thẳng tắp nhìn qua Úc Dao, lúc trước ngây ngô đã sớm bị hiện tại thành thục thay thế, biến hóa không chỉ một đinh nửa điểm, cũng khó trách không nhận ra.

"Lớn như vậy, vẫn yêu ăn kem ly."

Úc Dao nhớ tới điểm ấy, Tô Mặc Ngôn ngược lại là không thay đổi.

"Bởi vì ngươi a, " Tô Mặc Ngôn nhếch miệng cười, lộ ra một loạt chỉnh Tề Khiết bạch răng, ánh mắt liền không có từ Úc Dao trên mặt dời qua, "Bởi vì ngươi, ta mới thích ăn, ta một mực nhớ kỹ. . ."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũDonde viven las historias. Descúbrelo ahora