Chương 84

2.1K 86 4
                                    

 Tâm thình thịch nhảy càng thêm nhanh.

Tô Mặc Ngôn kéo lấy đầu nặng trĩu, ra vẻ bình tĩnh mà nhìn xem Úc Dao, kỳ thật trong đầu đã sớm bị chính mình chỗ mong đợi ý niệm lấp đầy, lại thêm cồn tác dụng, loạn làm một đoàn.

Nàng nắm chặt trong tay hộp quà, hạ mi, có chút vụng về mở ra.

Như nàng suy nghĩ, là chiếc nhẫn.

Chẳng qua là...

Tô Mặc Ngôn sửng sốt hai giây, lấy lại tinh thần, sau đó hướng Úc Dao nhếch miệng nở nụ cười, "Thích."

Úc Dao dắt qua Tô Mặc Ngôn tay, cầm lấy chiếc nhẫn, vòng tại nàng thon dài ngón tay trắng nõn bên trên, vừa vặn.

Tô Mặc Ngôn nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm Úc Dao cúi đầu vì nàng đeo lên chiếc nhẫn thì động tác, hình như toàn thế giới đều yên lặng, chỉ còn lại trong lòng ấm ngọt.

Úc Dao ngẩng đầu, phát hiện Tô Mặc Ngôn chính ngơ ngác nhìn xem nàng, nàng dùng bàn tay nâng Tô Mặc Ngôn ửng đỏ mặt, vuốt ve, nhìn qua đối phương đôi mắt, rất chân thành rất ôn nhu, "Bảo bối, sinh nhật vui vẻ."

Nàng dùng trong trẻo lạnh lùng gợi cảm giọng thấp nói ra câu nói này lúc, Tô Mặc Ngôn tim đập thình thịch.

"Ân.." Tô Mặc Ngôn nhào tới trước vui vẻ ôm lấy Úc Dao, năm nay sinh nhật có trước nay chưa từng có thỏa mãn.

Có chút dỗ ngon dỗ ngọt Úc Dao không nói ra miệng, Tô Mặc Ngôn cũng hiểu rõ.

Cùng một chỗ về sau, Úc Dao đối nàng một mực là hữu cầu tất ứng, tại các mặt đều theo nàng sủng nàng, càng là ở chung, Tô Mặc Ngôn càng là có thể cảm nhận được điểm ấy. Nửa năm này, từ từ, Tô Mặc Ngôn phát hiện Úc Dao khác biệt trước mặt, hoặc là nói là Úc Dao đang vì nàng cải biến.

Trên thực tế, không phải Úc Dao cải biến, chỉ là bởi vì Tô Mặc Ngôn đi vào trong nội tâm nàng.

Cho dù trong mắt ngoại nhân Úc Dao lại lạnh lùng như băng, nhưng nàng từ đầu đến cuối đem Tô Mặc Ngôn để trong lòng mình ấm áp nhất mềm mại nhất vị trí, mà phần này độc nhất vô nhị ấm áp, chỉ có Tô Mặc Ngôn có thể thật sự rõ ràng cảm giác được.

Tô Mặc Ngôn tại Úc Dao khóe miệng hôn một chút, lúc nói chuyện còn có chút mơ hồ, ". . . Của ta đại bảo bối, cám ơn ngươi."

Úc Dao bất đắc dĩ cười một tiếng, Tô Mặc Ngôn là say mới nói những này, chính mình lại bồi tiếp nàng cùng nhau náo loạn. Bất quá Tô Mặc Ngôn say chuếnh choáng thì bộ dáng, so bình thường còn nhiều hơn mấy phần nhu thuận.

Úc tổng như vậy chán ghét say rượu người, đến Tô Mặc Ngôn cái này lại đổi một bộ tiêu chuẩn, quả nhiên vẫn là tùy từng người mà khác nhau. Tô Mặc Ngôn không cẩn thận uống say, nàng sẽ tức giận, nhưng sẽ không chán ghét. Tô Mặc Ngôn đỏ mặt đối nàng nũng nịu nỉ non hô lão bà lúc, Úc Dao nhìn một chút, khí bất tri bất giác liền tiêu tan, thậm chí còn cảm thấy có chút buồn cười đáng yêu.

Tô Mặc Ngôn cầm lấy trong hộp khác một chiếc nhẫn, cũng cẩn thận từng li từng tí đi giúp Úc Dao mang, chỉ bất quá trước mắt có chút phiêu hốt, hơn nửa ngày mới giúp nàng mang tốt. Mang tốt về sau, Tô Mặc Ngôn tại trên ngón tay của nàng trịnh trọng hôn một chút, lại đem vùi đầu đến Úc Dao trong ngực, ôm cọ, cảm thấy dễ chịu. Mặc dù cùng nàng não bổ hình tượng có chút sai lệch, không phải cầu hôn, nhưng Tô Mặc Ngôn vẫn là phải mừng rỡ tìm không ra bắc.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now