Chương 36

3.6K 176 0
                                    

 Khoảng cách gần đối mặt, mập mờ khí tức, để cho người ta thở không nổi.

Tô Mặc Ngôn tròng mắt nhìn qua Úc Dao cánh môi, khóe miệng y nguyên mang cười, nàng chậm rãi tiến lên trước, dịu dàng hôn lên Úc Dao khóe miệng, rất ngọt, chỉ là nhẹ nhàng một chút, nàng lại ngưng thần nhìn qua Úc Dao.

Có đôi khi, đối mặt so hôn còn để cho người ta mặt đỏ tim run.

Nàng ấm áp khí tức lướt qua gương mặt của mình. Úc Dao có thể cảm giác được chính mình đối nàng động tâm, ánh mắt luôn luôn khó mà gạt người, tại ánh đèn tô đậm dưới, mặt của nàng có mấy phần ửng đỏ.

Giờ khắc này, Tô Mặc Ngôn chờ thật lâu.

Không phải đang nằm mơ chứ. . . Tô Mặc Ngôn đã chống đỡ lấy Úc Dao trơn bóng cái trán, từng chút từng chút cọ, ánh mắt từ đầu đến cuối nhìn chăm chú lên nàng.

Úc Dao dài nhỏ lông mi khẽ run dưới, cũng có chút ý loạn tình mê. Đại não xuất hiện ngắn ngủi trống không, nàng còn đến không kịp nghĩ, xúc động qua đi nên lấy loại quan hệ nào cùng Tô Mặc Ngôn ở chung.

Tô Mặc Ngôn môi đã ép đi qua. . .

Ồn ào chuông điện thoại di động vang lên, nương theo lấy rung động dữ dội, rất không nên cảnh, để cho người phiền lòng.

Liền là cái này một giây, Úc Dao vừa quay đầu.

Tô Mặc Ngôn chuông điện thoại di động còn tại vang.

"Điện thoại tới." Úc Dao buông ra Tô Mặc Ngôn tay.

Tô Mặc Ngôn cúi thấp đầu, mím mím môi, không có đích thân lên, không vừa lòng.

Úc Dao nghiêng đầu, Tô Mặc Ngôn cũng đi theo nghiêng đầu, nâng lên tay trái xoa lên gương mặt của nàng, không nhìn chuông điện thoại di động, tìm môi của nàng, muốn tiếp tục hôn đi. . .

Úc Dao nửa híp mắt né tránh, bắt lấy Tô Mặc Ngôn không quá quy củ tay, "Nghe."

Úc tổng không cho hôn, Tô Mặc Ngôn bĩu môi, đầy mình oán khí.

Nàng trái lại nắm lấy Úc Dao tay, cúi đầu tại Úc Dao ấm áp trong lòng bàn tay hôn một cái, sau đó ánh mắt ủy khuất nhìn qua Úc Dao, mân mê miệng bất mãn nói câu: "Ta muốn kéo hắc hắn. . ."

Dứt lời, Tô Mặc Ngôn ngoan ngoãn đi nghe.

Úc Dao nhịp tim còn chưa bình tĩnh trở lại, nhưng mấy giây, đầy đủ khôi phục lý trí.

Nàng cúi đầu nhìn nhìn lòng bàn tay của mình, lại đưa tay vuốt vuốt cái trán, trong nội tâm nàng có đáp án sao? Rõ ràng không có.

Cho nên, sao có thể như vậy tiếp nhận Tô Mặc Ngôn hôn, vừa mới nếu là hôn xuống, lý trí của nàng càng phát ra muốn bị cọ rửa đến không còn một mảnh.

Đứng tại lý tính góc độ, nàng không có khả năng cùng Tô Mặc Ngôn cùng một chỗ. Có lẽ nàng còn chưa đủ hiểu rõ Tô Mặc Ngôn, nhưng theo hiện tại xem ra, Tô Mặc Ngôn tính tình, không cho được nàng cảm giác an toàn, càng không cho cuộc sống nàng muốn.

Cùng Tô Mặc Ngôn cùng một chỗ rất vui vẻ, cũng có tâm động cảm giác, nhưng bây giờ Úc Dao, đã không có tinh lực đi đàm một trận bất kể kết quả yêu đương.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũWhere stories live. Discover now