Chương 25

40.5K 652 19
                                    

Gáy truyền đến một trận đau đớn, khiến Nghê Ngạo Lam nhịn không được rụt vai lại, líu ríu kêu lên: “Hoàng thượng... Đừng như vậy...”, hai tay không tự chủ vung lên, muốn tránh thoát khỏi kiềm chế của hắn.

Nàng cọ nguậy thân thể, lại không nghĩ rằng như vậy sẽ càng kích thích dục vọng của hắn, động tác trốn tránh của nàng đối với hắn mà nói không thể nghi ngờ chính là chất xúc tác trực tiếp khiến ngọn lửa tình trong hắn càng cháy mạnh mẽ hơn.

“Ưm...” Nam Cung Lân bật thốt lên tiếng rên rỉ, cự vật đã thức tỉnh ngẩng cao đầu.

Không tới vài giầy, tay nàng đã không còn tự do.

Tay phải của Nam Cung Lân vòng qua trói chặt cánh tay phải của thiếu niên, năm ngón tay thon dài đẹp đẽ khít khao đan chặt tay nàng, tay trái cố định vòng eo không chịu yên phận của nàng, “Trẫm chính là muốn như vậy.

Hạ thân chen vào giữa hai chân của Nghê Ngạo Lam, cự long cứng rắn trực tiếp chống lên thành một túp lều nhỏm phỏng chừng nếu không có vải vóc bao bọc, hắn sẽ không chút do dự mà đâm vào lỗ nhỏ bí mật trên cặp mông béo mập của nàng.

Đế vương dùng long căn đâm vào mông nàng, làm cho mặt nàng thoáng chố phiếm hồng, ngay cả hai bên tai cũng ửng đỏ mê người, tất cả mạch máu đều như đang đổ dồn về lồng ngực nàng.

“Hoàng... Thượng... Hoàng... Hoàng... Thượng...” Cuống họng khàn khàn phát ra những âm tiết run run đến kỳ hoặc, Nam Cung Lân càng ngày càng tăng thêm sức mạnh cọ sát qua lại giữa hai chân nàng, nàng không cách nào mở miệng, trong đầu trống rỗng miên man, chỉ có thể luống cuống gọi hắn.

Đầu lưỡi qua lại kiếm cái gáy tiêm gầy trắng nõn, thỉnh thoảng mút hôn, dsau đó lại tấn công vành tai ửng hồng như hoa đào, Nam Cung Lân đẩy đầu lưỡi chui vào trong tai nàng liếm láp.

“Ưm...Hoàng... A...” Nghê Ngạo Lam chỉ cảm giác một luồng tê dại đang lan ra khắp toàn thân nàng, năm ngón tay nhỏ bé vô thức siết chặt trường bào của hắn.

Nam Cung Lân nghe được giọng nói của thiếu niên rõ ràng đã động tình, liền mở miệng yêu cầu: “Ái khanh, Ngạo Lam, đem bản thân khanh cho trẫm, trẫm sẽ yêu thương khanh thật tốt, trẫm muốn khanh, muốn khanh ngay lúc này.”

Thân thể Nghê Ngạo Lam cứng đờ, vị Hoàng đế phía sau đã thể hiện rõ ràng như vậy rồi, nếu như nàng còn không hiểu, vậy thì nàng chính là một kẻ ngu.

Hắn muốn sủng hạnh nàng.

Nếu như, ngày hôm nay tư cách của nàng không phải là một mệnh quan triều đình, không phải giấu diếm lừa dối việc phẫn nam trang, không có nghĩa phụ nghĩa mẫu làm gồn xiềng nàng phải gánh vác,nàng sẽ vui mừng đáp lại hắn, đem sự trong sạch của mình dâng lên cho hắn.

Nhưng, nhân sinh đều không hẳn lúc nào cũng như con người mong muốn.

“Hoàng thượng... Vi thần thật... Vẫn không thể tiếp nhận...” Nghê Ngạo Lam cắn môi bienj bạch.

Nghe thấy thiếu niên khéo léo từ chối, Đế vương ngạo diễm vẫn không dừng lại động tác, thả lỏng bàn tay đang quấn quýt lấy ngón tay nàng, bắt đầu dúng sức lôi kéo áo bào của nàng.

[Hoàn] [18+] [ Cao H] CHƯỚC PHÙ DUNG - Độc Cô Cầu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ