Chương 58

12.6K 285 4
                                    

Chìm vào trong giấc mộng nặng nề, thoáng trông thấy dáng dấp chân thực kia.

Thiếu niên tóc dài như mực rối tung, cánh tay tráng kiện đang nắm lấy đôi chân ngọc của nàng, nam căn thô to tím sẫm đang không ngừng cắm vào thủy huyệt béo mập nộn thịt, kéo ra từng giọt dâm dịch tung tóe.

Bụng dưới tràn đầy cảm giác vừa chua trướng vừa tê dại, làm cho nàng không nhịn được rên rỉ ra tiếng, thân thể giống như con cá thiếu nước khô nóng, chủ động uốn cong người làm cho thiếu niên tiến vào nàng càng thêm triệt để.Túi ngọc liên tiếp đánh vào mông phấn, nam căn cố hết sức xen vào đến đỉnh hoa tâm, mang đến cho nàng khoái cảm vui sướng không cách nào nói nên lời.

Nàng cố gắng muốn mở to mắt để nhìn rõ thiếu niên, đang quấn quýt lấy mình là ai, nhưng giống như bị ngăn cách cách bởi tầng tầng sương mù.

Sức lực kinh người kia làm thân thể mềm mại của nàng nhiễm một tầng phấn hồng, cảm nhận được nhuyễn thịt trong dâm huyệt càng ngày càng co rút nhanh, ở khoảnh khắc nàng sắp đạt tới cao trào, thiếu niên nói: “Hừm, bảo bối, nàng thật ngọt thật thơm...”

“"Phù phù... Hô...”

Liễu Ương Ương đột nhiên tỉnh lại, thất thần nhìn nóc giường không biết nên hối hận hay là nên xấu hổ.

Giấc mộng xuân này đã dây dưa nàng gần ba năm nay rồi, đều là cảnh nàng cùng một thiếu niên không biết tên nào đó quấn quýt lấy nhau, các loại tư thế đều có. Vừa bắt đầu thì thỉnh thoảng xuất hiện, nàng không để ý lắm, nhưng sau đó tần suất lại càng ngày càng nhiều.

Có thể là do mộng xuân ảnh hưởng, nàng không thể nào tiếp thu được sự thân mật, đụng chạm của Liễu Hữu Trình, mỗi khi hắn cúi người lại gần muốn hôn môi nàng thì nàng liền cảm thấy toàn thân cứng ngắc, hoang mang cực kỳ, hắn tự nhiên cũng nhận ra được, liền ôn nhu giảng hòa, hai người nhiều nhất cũng chỉ nắm tay.

Việc này, nàng chưa bao giờ đề cập tới với chồng mình, chỉ yên lặng để ở trong lòng.

Những đại nương đại thúc cùng sống trong đại trạch này đều cho rằng bọn họ ban đêm rất hoan hảo, lúc nào cũng quan tâm xem bụng nàng đã có động tĩnh gì hay không, những lúc như vậy chồng nàng sẽ nói nàng còn trẻ, không vội.

Đáy lòng nàng cũng mơ hồ biết như vậy đối với Liễu Hữu Trình mà nói là một loại dằn vặt, nhưng...nhưng nàng không rõ bản thân mình có vấn đề gì, muốn vượt qua điểm mấu chốt kia tựa hồ còn khó hơn lên trời.

Trước đây ở trong những giấc mộng xuân, nàng chỉ thấy được hình ảnh, lần này nhưng lại có thể nghe thấy giọng nói vị thiếu niên kia, cho nên nàng mới giật mình tỉnh lại.

Bởi vì, giọng nói kia chẳng phải chính là ân công Nam Cung công tử mà đêm qua nàng đã gặp được.

Giơ tay xoa xoa thái dương, Liễu Ương Ương cảm giác mình có lẽ là chờ ở nhà quá mức nhàn nhã mới có những suy nghĩ lung tung này, tuy rằng nàng cũng thường thêu một vài món đồ nhỏ để bán cho tú phường, có thể kiếm được không ít ngân lượng, nhưng phần lớn thời gian nàng vẫn luôn nhốt mình ở trong nhà.

[Hoàn] [18+] [ Cao H] CHƯỚC PHÙ DUNG - Độc Cô Cầu YêuWhere stories live. Discover now