Chương 54

16.4K 300 8
                                    

Đêm đó, hoàng thượng thiếu niên và thừa tướng thiếu nữ liều chết triền miên, đốt sạch lửa dục toàn thân, giống như không có ngày mai vậy, điên cuồng đòi hỏi lẫn nhau.

Đèn lồng yếu dần, làm sao cũng hi vọng thời khắc đó dừng lại, song cuối cùng trời cũng sáng, tia nắng ban mai đầu tiên vẽ lên nền trời xám xanh, nghênh đón một ngày mới.

Nam Cung Lân đưa Nghê Ngạo Lam tới cửa chính cung điện, trong đôi mắt hắn tràn ngập sự không muốn, giờ khắc này hắn mơ hồ hơi hối hận, nhưng nam tử hán đại trượng phu, sao có thể lật lọng chứ.

“Tiểu Duệ Tử, ái khanh của trẫm ở bên ngoài, ngươi phải linh hoạt một chút, bằng không xách cái đầu ngươi về gặp trẫm.” Hắn dặn dò tùy tùng đi cùng.

“Được rồi, hoàng thượng đừng khiến Tiểu Duệ Tử ngủ không ngon một tháng, vi thần sẽ tự chăm sóc bản thân thật tốt.” Nghê Ngạo Lam ném ánh mắt trách cứ cho Nam Cung Lân, “Vi thần lên đường, mong hoàng thượng bảo trọng long thể.”

Dứt lời, nàng liền đi tới xe ngựa đằng trước. Thiếu niên nhìn chằm chằm bóng lưng nàng, đè nén nỗi kích động giữ nàng lại. Một khắc sau, hắn thoáng ngạc nhiên nhìn nàng xoay người chạy vội tới chỗ hắn.

Hai cánh tay nhỏ bé vòng qua cổ đế vương, Nghê Ngạo Lam kiểng chân, lưu lại một nụ hôn khe khẽ lên môi hắn, sau đó buông hắn ra, nhanh chóng lên xe ngựa.

Kỵ vệ đi đầu hét một tiếng, đội ngũ bắt đầu lên đường đi tỉnh Hà Sơn.

Không dám ló đầu ra ngoài cửa sổ nhìn, chỉ sợ vừa liếc mắt, quyết định của nàng sẽ vỡ nát như miếng ngói.

Không nỡ, thực sự không nỡ…

Cho đến lúc này, nàng mới phát hiện không gặp hắn trong thời gian dài, là một việc khiến người ta sợ hãi, bất an cỡ nào.

Song, người trong giang hồ, thân bất do kỷ.

Lân ca ca, đợi muội trở về, sẽ không dễ dàng rời xa huynh nữa.

***

Hoàng thượng Đại Cảnh quốc ưỡn thẳng người đứng ngay chỗ cũ, đưa mắt nhìn thiên hạ càng lúc càng xa, cảm thấy nụ hôn tạm biệt của Nghê Ngạo Lam không hề khắc sâu quấn quýt, không hề nhiệt tình như lửa, nhưng hắn không thất vọng, bởi vì nụ hôn ấy nhiệt tình như lửa, nhưng hắn không thất vọng, bởi vì nụ hôn ấy mang theo tình yêu say đắm và sự dịu dàng tràn đầy, thiếu nữ của hắn thực sự rất ngượng ngùng đáng yêu.

Kim Phúc lén nhìn mặt chủ tử phán đoán tâm trạng hắn không tính là quá tệ, huống chi Nghê thừa tướng đã cam đoan với chủ tử sẽ nhanh chóng hồi triều, có lẽ khoảng thời gian này, hắn ta sẽ không trải qua cuộc sống nước sôi lửa bỏng.

“Hoàng thượng, phải chăng di giá đến ngự thư phòng?”

“Không, trẫm muốn đi thiên lao gặp Tiêu Sùng Việt.”

Nam Cung Lân bước chậm, cũng cho gọi đế liễn (Kiệu vua ngồi) tới.

Tiểu mỹ nhân vừa rời đi, hắn bắt đầu nhớ nàng rồi, nên hắn muốn giải sầu, để sự chú ý của mình dời sang chỗ khác, mới không tương tư thành bệnh.

[Hoàn] [18+] [ Cao H] CHƯỚC PHÙ DUNG - Độc Cô Cầu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ