Chương 45

25.1K 416 10
                                    

Mấy ngày nay, Nam Cung Lân và Nghê Ngạo Lam gắn bó như keo sơn.

Ban ngày, Nghê Ngạo Lam vẫn làm tốt phận sự Hữu thừa tướng, buổi tối, nàng lại vào Dưỡng Tâm điện, tháo dỡ miếng vải quấn ngực và lớp cao vàng như nến, khôi phục thân phận nữ nhi bồi hắn.

Tuy nàng từng kháng nghị mỗi ngày ngủ lại tẩm cung của hắn, thực sự không thích hợp, trong cung lén đồn đãi Hoàng thượng long dương chi tích, sủng hạnh thừa tướng, lời đồn xôn xao, nhưng hắn không sợ làm tổn hại hình tượng của mình, còn cố tình hàng đêm cùng nàng triền miên.

Không lay chuyển được sự kiên quyết của hắn, ngay cả nghĩa phụ nghĩa mẫu hắn cũng tự mình thu xếp xong, nàng chỉ có thể theo hắn mà đi.

Trước đó Hoàng thượng phát người truyền lời cho Nghê Ngạo Lam, nói rằng triều vụ chưa giải quyết xong, muốn nàng tự mình đến Liên Hương hiên dùng bữa tối.

Mới mấy ngày dính vào nhau, nàng đã quen với sự hiện hữu của hắn, một mình ăn sao cảm thấy thời gian trôi qua đặc biệt chậm, ngay cả món ăn nàng thích dường như cũng ít ngon miệng hơn, thoáng không có khẩu vị. Nàng qua loa vội vàng dùng cho hết, rồi trở lại Dưỡng Tâm điện đổi y phục xong xuôi, đợi hắn trở lại.

Hiếm khi tối nay nhàn rỗi, Nghê Ngạo Lam lượn Dưỡng Tâm điện một vòng, để nàng ngạc nhiên phát hiện rằng mâm vàng, bình hoa gốm sứ vốn bày trong Dưỡng Tâm điện, đều bị lấy xuống.

Nàng nhớ có một ngày nàng từng nói, vật phẩm này quá lộng lẫy, làm mắt nàng nổ đom đóm, yêu cầu hắn, thà rằng đặt nhiều bộ sách ở các lĩnh vực một chút, lại đặt một bàn cờ, một cây đàn tranh, lúc rảnh rỗi có thể chơi cờ, gảy đàn một phen.

Không ngờ hắn hoàn toàn lấy xuống hết, đưa những thứ nàng nói lên, khiến nàng rất bất ngờ.

Đôi mắt to cẩn thận ngắm tựa từng quyển sách, lại phát hiện một quyển sách có bìa đỏ tươi, đặt giữa dàn sách màu tối, có vẻ không hợp lắm, giống như giữa vạn vật xanh biếc có một chấm đỏ vậy, thế là, nàng tò mò rút ra, tập trung nhìn vào, sách có tên là “Phương Cúc.”

Ơ… nàng không ngờ Lân ca ca lại có hứng thú với hoa cỏ đấy, còn đặc biệt nghiên cứu giống hoa cúc.

Đầu ngón tay lật trang bìa cứng ra, lại lật tiếp ba bốn trang, lập tức khuôn mặt nàng đỏ như gan ngỗng.

Bên trên là bức vẽ với màu sắc rực rỡ, hai nam tử lõa thể quấn quýt nhau, người cường tráng từ sau lưng áp lên người xinh đẹp tuyệt trần, người phía sau lấy hung khí sắc bén cắm vào đình cúc người phía trước, nam vật của người xinh đẹp tuyệt trần còn hưng phấn cứng rắn.

Cái này… cái này… là bản Đông Cung đồ phiên bản nam nam mà!

Đông Cung đồ không phải Nghê Ngạo Lam chưa từng xem, nhưng nàng bảo Tiểu Duệ Tử tìm đều là loại nam nữ hợp hoan, thật không ngờ lại có loại nam nam khác, quả thực khiến nàng ngạc nhiên không thôi.

Về mặt lý trí, nàng hẳn phải bỏ quyển sách trở về kệ ngay lập tức, nhưng tay nhỏ bé lại nhịn không được lật thêm một trang, lại lật trang kế tiếp…

[Hoàn] [18+] [ Cao H] CHƯỚC PHÙ DUNG - Độc Cô Cầu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ