Chương 4

8.2K 379 32
                                    

 Lâm Sanh: ". . ."

Nàng còn có thể nói cái gì?

Sát vách hàng xóm tới cửa, mượn băng vệ sinh, mượn vẫn là không cho mượn?

Có lẽ là bởi vì đến di mụ nguyên nhân, cặp kia tĩnh mịch đôi mắt ôn hòa, Lâm Sanh cảm giác đến cao lạnh tiểu tỷ tỷ giây biến nhà cách vách ấm lòng lớn tỷ tỷ.

Đại di mụ tên tiểu yêu tinh này.

Hứa Nam dưới tình thế cấp bách, không lựa lời nói kêu lên câu nói kia, ngơ ngác một chút, hai tay không khỏi giảo lấy góc áo, khuôn mặt hiện lên một tia ngượng ngùng.

Khí thế như hồng "Lão sói xám", tại đại di mụ cái này cường đại đối thủ trước mặt, trong nháy mắt hóa thành con cừu nhỏ, thanh âm cũng lộ ra phá lệ yếu đuối: "Thực sự thật ngượng ngùng, ta đột nhiên đến cái kia, trong nhà lại không có băng vệ sinh, muốn mượn ngươi trước sử dụng, ta sẽ trả ngươi."

Lâm Sanh: ". . ."

Mượn băng vệ sinh rồi còn có chuyện trả lại băng vệ sinh nữa sao?

Chẳng lẽ, đây chính là cái gọi là có vay có trả, lại mượn không khó?

Tựa hồ còn không có từ chấn kinh lấy lại tinh thần, Lâm Sanh sững sờ hỏi: "Ngươi muốn bông vải, vẫn là internet?"

"Ân, tùy tiện đi."

Thanh âm kia nhẹ không lắng nghe, Lâm Sanh còn tưởng rằng nàng không có mở miệng nói chuyện.

"Ngươi chờ một chút, ta đi lấy."

Lâm Sanh quay người liền vào cửa đi.

Nhìn xem nàng đi vào, Hứa Nam đứng tại cửa ra vào, gương mặt nóng lên, thiêu đến nàng mang tai đều đỏ.

Thực sự quá chật vật.

Phần bụng đau đớn lại là không ngừng nghỉ, mỗi lần tới di mụ nghiêng trời lệch đất cũng nên đau nhức tầm vài ngày, Hứa Nam thở nhẹ một hơi, đưa tay vuốt vuốt bụng.

Cái này còn không phải nhất chật vật, nhất chật vật chính là Lâm Sanh ra, hai tay trống trơn, gãi đầu một cái, một mặt khó xử, nói với nàng: "Hứa tiểu thư, thật thật ngượng ngùng a, lần trước sử dụng hết, trong nhà cũng không có."

Không có. . .

Một đạo sấm sét giữa trời quang phảng phất bổ vào Hứa Nam trên đầu, dưới phần bụng hoạch nhiệt lưu lại không cho nàng suy nghĩ nhiều, loại kia một trận lại một trận, toàn tâm đau nhức làm nàng hít sâu một hơi, ôm bụng, đau đến cúi người.

"Ngươi không sao chứ?" Lâm Sanh tranh thủ thời gian kéo lại cánh tay nàng, Hứa Nam đau đến chóp mũi bọt nước nhỏ đều chảy ra, cũng đừng không chịu được nữa quỳ nàng cửa ra vào.

"Không có việc gì."

Cũng liền chẳng qua là cong một chút eo, Hứa Nam nhịn đau, đẩy ra Lâm Sanh tay, chậm rãi ngồi dậy.

Nàng không tâm tình nhìn Lâm Sanh hiện tại biểu tình gì, không chừng có bao nhiêu cười trên nỗi đau của người khác, nàng chỉ muốn chạy trốn cái này xấu hổ lại quẫn bách hoàn cảnh.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now