Chương 11

5.7K 339 14
                                    

 Diệp Đồng thật bất ngờ tại XS công ty gặp được Lâm Sanh, càng ngoài ý muốn Lâm Sanh là tại nàng bộ môn công việc.

Bốn ngày trước, nàng tại cửa bệnh viện, không cẩn thận trộn lẫn một chút chân, tư liệu ngã đầy đất, là Lâm Sanh tiểu cô nương này giúp nàng nhặt lên.

Một chuyện nhỏ đủ để chứng minh một người tâm địa thiện lương, cho nên, Diệp Đồng lần nữa nhìn thấy Lâm Sanh, không khỏi đối với Lâm Sanh sinh lòng mấy phần hảo cảm.

Lúc đầu mang Lâm Sanh người là tài vụ chủ quản, Diệp Đồng nghĩ chiếu cố một chút Lâm Sanh, liền mang theo Lâm Sanh ở công ty chuyển trượt một vòng, cho nàng giới thiệu công ty giản sử, công ty từng cái bộ môn chức năng, các bộ môn quản lý, cùng các bộ môn cùng bộ tài vụ quan hệ.

Điện thoại đột nhiên chấn động một cái, Lâm Sanh đi theo Diệp Đồng sau lưng, nghe nàng giới thiệu, bắt đầu không để ý, điện thoại lại chấn động một cái, Lâm Sanh vẫn là không để ý, nàng đến ngoan ngoãn nghe bộ môn đại lão nói chuyện.

Quanh đi quẩn lại nửa giờ.

Không rõ chi tiết, Diệp Đồng rất có kiên nhẫn cho nàng giải thích, Lâm Sanh trong lòng mười phần cảm kích, đỉnh đầu đại lão thế mà đối nàng cái này con tôm nhỏ chiếu cố như vậy, xem ra sau này phải nhiều hơn làm việc tốt, luôn luôn không sai.

Gặp nhiều các chủng loại hình mỹ nữ, Lâm Sanh nhìn xem Diệp Đồng, hai mắt vụng trộm bốc lên tiểu tinh tinh, liền lấy Hứa tiểu thư đến so sánh, Hứa tiểu thư là mỹ nhân có gai, tiếu lý tàng đao, thình lình liền đại biến mặt, mà Diệp Đồng khác biệt, Diệp Đồng là loại kia ôn nhu hình mỹ nữ, cùng với nàng ở chung cùng nhau, sẽ cho người một loại cảm giác rất thoải mái.

Thẳng đến bên cạnh tới cái nam, đánh gãy Diệp Đồng nói chuyện: "Diệp tổng, mời tới đây một chút."

Diệp Đồng quay người, đối với Lâm Sanh cười cười: "Ngươi ở chỗ này chờ ta, ta lập tức tới ngay."

"Được rồi, Diệp tổng."

Lâm Sanh lên tiếng, nhìn xem Diệp Đồng đi bên cạnh văn phòng, suy nghĩ một chút, nàng lúc này mới đem điện thoại lấy ra, không nhìn không biết, vừa nhìn giật mình, lại là Hứa tiểu thư phát tới Wechat.

Hứa tiểu thư: Đến trễ sao.

Hứa tiểu thư: Đến trễ trừ tiền lương.

Lâm Sanh coi là Hứa tiểu thư là HR, tại bộ phận nhân sự công việc, hạch toán công ty mỗi nhân viên làm theo tháng, cùng tích hiệu khảo hạch, nàng nhếch miệng, ngón tay nhanh chóng đánh chữ phát đưa qua: Thật ngượng ngùng, chỉ sợ làm ngươi thất vọng, ngay tại ôm bộ môn tổng giám đốc đùi, gặp lại, chớ quấy rầy.

Điện thoại trực tiếp yên lặng, thả về túi áo.

Dù sao vẫn trải qua xử lý.

Hứa Nam thu được đầu này Wechat, khóe môi co rúm mấy lần, Lâm tiểu thư thật sự là tốt năng lực, vừa đi làm ngày đầu tiên liền ôm vào bộ môn tổng giám đốc đùi.

Chờ mấy phút, Diệp Đồng từ văn phòng đi tới: "Lâm Sanh, nói nhiều như vậy, khát nước đi, đi, cùng nhau uống ly cà phê đi."

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now