Chương 68

4.8K 220 12
                                    

 Nghe được Hứa đại lão bản triệu hoán, Lâm Sanh ngạc nhiên quay đầu đi nhìn Hứa Nam, khi thấy Hứa Nam trong chớp mắt ấy, con mắt lóe càng thêm sáng chói hào quang sáng tỏ.

Thừa dịp Hứa Nam đã quét thẻ đem thang máy mở ra, bên người cũng không có người nào, Lâm Sanh nhanh chóng chạy tới, nắm lấy Hứa Nam cổ tay, một cái bước xa bước vào thang máy.

Tiến thang máy, Lâm Sanh buông ra Hứa Nam, tranh thủ thời gian nhấn xuống khóa, thẳng đến cửa thang máy chậm rãi quan bế, người khác không nhìn thấy các nàng, lúc này mới buông lỏng một hơi.

"Đại lão bản, ngươi hôm nay bận rộn như vậy, một ngày đều không có liên lạc với ta." Lâm Sanh lẩm bẩm xoay người, vô ý thức muốn dắt Hứa Nam, lại nghĩ tới thang máy trang camera, vừa vươn đi ra tay, đành phải thu hồi lại.

Thu được một nửa, tiêm bạch cánh tay ở trước mắt thoáng một cái đã qua, chờ Lâm Sanh kịp phản ứng, Hứa Nam đứng tại bên cạnh của nàng, khuôn mặt phong khinh vân đạm, Ôn Nhuyễn tay cũng đã vững vàng dắt tay của nàng.

Trong tim giống như xẹt qua dòng nước ấm, làm cả thân thể đều ấm áp dễ chịu đứng, đây là Hứa đại BOSS lần thứ hai chủ động dắt tay của nàng, trong lòng bàn tay truyền đến non mịn da thịt xúc cảm, Lâm Sanh có chút ranh mãnh cười.

"Hôm nay quả thật có chút." Hứa Nam cạn âm thanh cùng với nàng giải thích, "Cho nên làm xong, tan ca sớm."

"Hôm nay tan ca sớm a." Lâm Sanh đôi mắt gian giảo chuyển cái vài vòng, nhìn như rất thuận miệng hỏi nói, " vậy ngươi còn có sự tình khác sao?"

Ngày ngày tăng ca đến đêm khuya đại lão bản, hôm nay lần đầu tiên tan ca sớm, muốn theo đuổi đại lão bản đi, đại lão bản bận rộn căn bản không có thời gian cùng với nàng ở chung, đây chính là một cái ngàn năm một thuở tốt cơ hội.

Không thể bỏ lỡ.

Lâm Sanh trong lòng tính toán, làm sao có thể giấu diếm quá ý định kín đáo Hứa Nam, Hứa Nam nhìn không chớp mắt, không nhìn tới nàng, ra vẻ nghiêm túc mặt, trầm ngâm nói: "Để cho ta ngẫm lại, đêm nay còn có chuyện gì phải bận rộn."

Lâm Sanh gấp: "Còn có việc a?"

Hứa Nam liễm dưới đáy mắt ý cười, gật đầu nói: "Ngươi cũng biết, ta từ trước đến nay là rất bận rộn."

"Đại lão bản, ta biết ngươi ngày ngày đều bề bộn nhiều việc, nhưng là đâu, cũng phải chú ý khổ nhàn kết hợp, nên thời điểm bận rộn liền bận bịu, nên nghỉ ngơi vẫn là phải nghỉ ngơi."

Lâm Sanh tận tình khuyên bảo, chân thành khuyên nàng, đương nhiên, một câu cuối cùng "Nên yêu đương liền yêu đương", quá trực tiếp, nàng không có có ý tốt nói ra miệng.

"Thân thể là tiền vốn làm cách mạng, rất trọng yếu, ngươi nếu là chỉnh bước thân thể, có cái gì mao bệnh, khó chịu vẫn là chính mình, ngươi nói có phải không."

"Đại lão bản, ngươi muốn thương cảm một chút chúng ta những này viên chức nhỏ, viên chức nhỏ mỗi ngày làm việc rất vất vả, thích hợp cho viên chức nhỏ để nghỉ, như vậy cũng có thể cho ngươi để nghỉ sao."

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now