Chương 83

4.5K 229 8
                                    

 Hai hơn mười phút đường xe.

Trên đường lái xe về nhà, hai người rất có ăn ý, đều không thế nào mở miệng nói chuyện, cái này lặng im lại nặng nề bầu không khí, ép Lâm Sanh không thở nổi.

Thỉnh thoảng nhìn xem chủ điều khiển Hứa Nam, Lâm Sanh rất muốn nói gì, dù sao từ đầu tuần ngày đến thứ sáu tuần này, đã qua sáu ngày, có thể Hứa Nam tựa hồ chỉ nhận thật lái xe, không cùng nàng trò chuyện ý của trời, nàng cũng không biết có nên hay không giải thích cái gì.

Càng không biết có nên hay không nói cho Hứa Nam, hứa cha hôm nay tới tìm nàng.

Tại Hứa Nam trước mặt, Lâm Sanh hiển nhiên là cái lắm lời, cái miệng này vĩnh còn lâu mới có được ngừng thời điểm, đêm nay còn là lần đầu tiên trầm mặc lâu như vậy.

Trầm mặc đến nhận chức tùy Hứa Nam nắm về nhà.

Từ Hứa Nam về thành phố S, Lâm Sanh biết được Hứa Nam nửa tháng sau mới có thể trở về, rất sợ trong nhà của nàng rơi xuống tro bụi, mỗi ngày tan sở về nhà, đều sẽ tới Hứa Nam trong nhà quét dọn vệ sinh, thêm thêm nhân khí.

Hứa Nam trở về, không hề nói gì, liền thẳng tắp ngồi tại ghế sô pha, mà Lâm Sanh lo sợ bất an đứng ở trước mặt của nàng, cũng không có ngồi tại bên cạnh của nàng.

Từ nhìn thấy Hứa Nam trong chớp mắt ấy, đến bây giờ, liền là phong khinh vân đạm khuôn mặt, tựa hồ chẳng có chuyện gì, nhìn đến ánh mắt dị thường bình tĩnh.

Lâm Sanh nhìn không ra Hứa Nam cảm xúc, ngạnh ngạnh cảm thấy chát yết hầu, rất còn muốn chạy tiến lên, ôm nàng một chút, cũng rất muốn vùi vào nàng ấm áp ôm ấp, vung cái kiều cầu cái an ủi, bước chân lại phảng phất cứng đờ.

Cứ như vậy mấy bước khoảng cách.

Rõ ràng là gần trong gang tấc, Hứa Nam nhưng lại giống như là chân trời nhất xa xôi, viên kia sáng chói chói mắt, nhưng lại xúc tu không thể thành tinh tinh.

Tinh tế tường tận xem xét Hứa Nam lúc, gặp mặt mày của nàng ở giữa hiện một chút mệt mỏi, Lâm Sanh trong lòng nghĩ nghĩ, cũng liền hiểu được, khó trách hôm nay cho Hứa Nam gửi tin tức, chậm chạp chưa hồi phục, chắc hẳn Hứa Nam là vội vã gấp trở về, mới không có kịp thời về nàng tin tức.

Hứa cha hôm nay vừa đi tìm nàng, Hứa Nam không thông tri nàng một tiếng, đột nhiên liền trở lại, Lâm Sanh lại cẩu thả, hoặc nhiều hoặc ít cũng có thể đoán được một chút.

Có thể có một số việc không thể đi nghĩ lại, Lâm Sanh căn bản không biết Hứa Nam tại thành phố S, mấy ngày nay đến cùng gặp được chuyện gì, hứa cha có không có làm khó nàng.

Hứa Nam cứ như vậy ngồi lẳng lặng, không nói một lời, cả người lộ ra trầm tĩnh, chỉ thân ở phòng khách ánh đèn dìu dịu, kia một bộ váy dài rơi xuống đất, nổi bật lên khí chất thanh nhã, nàng lưng xưa nay thẳng tắp, chẳng qua là nhìn qua Lâm Sanh, sóng mắt nhẹ nhàng lưu chuyển lên.

Tại quen thuộc người nơi này, Lâm Sanh giấu không được cảm xúc, dễ dàng hỉ nộ hiện ra sắc, mặt bên trên biểu hiện ra thần sắc nhìn một cái không sót gì, Hứa Nam nhìn xem nàng: "Ngươi liền đứng như vậy, thẳng đến hừng đông sao?"

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now